++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Tuesday, August 15, 2006

รักทอมคนเดียว - เพ็ญนภา มุกดามาศ

..ทอม ทอม ทอมยิ่งดูยิ่งเท่ห์
ช่างมีเสน่ห์ จริงนะทอม
ใบหน้า ทรงผม กลมกล่อม
ฉันรักรักทอม อยู่ทุกนาที
ฉันขอเป็นดี้ จะดีไหม ทอม
..เบื่อชาย ที่ชอบฉกฉวย
เห็นเราเป็นกล้วย พูดจาเกลี้ยกล่อม
จะถอยฉาก จากชายเจ้าชู้
เพราะเบื่อน่าดู ฉันอยากมีคู่ เป็นทอม
..ทอม ทอม ทอมยิ่งดูยิ่งเท่ห์
ทุกวันฉันเหร่ เท่ห์อย่าง มีฟอร์ม
ใครเขา ว่าเราดี้ทอม
ฉิ่งฉับก็ยอม ถ้าทอมพร้อมยอมไป
ฉันขอรำร่าย ให้สุขฤทัย กับทอม
..ผ่านชาย มาได้หนึ่งฝน
เจ็บปวด เหลือล้น
เหมือนโดนลูกบอร์ล
ช่วยซ่อมหน่อย เถอะทอมช่วยที
ฉันขอเป็นดี้ ที่ดี ของทอม
..ทอม ทอม ทอมยิ่งดูยิ่งเท่ห์
ช่างมีเสน่ห์ ใจดี ไม่มีปลอม
รองเท้า ชั้นดีแพนดอมร์
น่ารักจริงทอม นุ่งทับด้วยซี
ไปเที่ยวกับดี้ ซะทีเถอะทอม
..อย่าทำ เป็นมอง เมินหมาง
เห็นใจกันมั่ง รักโดยละม่อม
ฉันหนัก มาจากผู้ชาย
ตั้งแต่นี้ไป จะมอบใจให้ทอม
solo...
..ผ่านชาย มาได้หนึ่งฝน
เจ็บปวด เหลือล้น
เหมือนโดนลูกบอร์ล
ช่วยซ่อมหน่อย เถอะทอมช่วยที
ฉันขอเป็นดี้ ที่ดี ของทอม
..ทอม ทอม ทอมยิ่งดูยิ่งเท่ห์
ช่างมีเสน่ห์ ใจดี ไม่มีปลอม
รองเท้า ชั้นดีแพนดอมร์
น่ารักจริงทอม นุ่งทับด้วยซี
ไปเที่ยวกับดี้ ซะทีเถอะทอม
..อย่าทำ เป็นมอง เมินหมาง
เห็นใจกันมั่ง รักโดยละม่อม
ฉันหนัก มาจากผู้ชาย
ตั้งแต่นี้ไป จะมอบใจให้ทอม

No comments:

Post a Comment