++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Sunday, August 20, 2006

ปีชวดปวดใจ, ปุ๊บปั๊บ -พุ่มพวง ดวงจันทร์














ปีชวดปวดใจ
พุ่มพวง ดวงจันทร์
Eb



ปุ๊บปั๊บ
พุ่มพวง ดวงจันทร์
F



Bars5.2.3.
4.ฉันคนปีชวด
ปวดร้าวใจเรื่อยมา
เพื่อนรักชื่อว่าน้ำตา
นามสกุลระทม
ปีเดือนสุดเหงา
พ.ศ.ที่ร้าวระบม
หมอนข้างก็คือเพื่อนชม
ตรมตลอดเวลา
ฉันชอบสีม่วง
คู่ควงก็เลยไม่มี
พระเจ้าขี้ลืมสิ้นดี
ไม่ให้มีคู่มา
จำทนเปลี่ยวเหงา
ซึมเซาหัวใจโรยรา
ดาวเดือนก็ยังคู่ฟ้า
ซบทรวงนภา แอบอิง
ฉีดปฏิทินจนล้าใจอ่อนแรง
สาวรุ่นหลังต่างแซง
มีรักสมค่าของหญิง
ยืนมองอิจฉา
เขาคงโชคดีทุกสิ่ง
แต่เราเหงาใจจริงจริง
คู่อิงก็ยังไม่เห็น
รักคนปีวอน
เราก็ชอกก็ช้ำ
หัวใจช่างดำด๋ำดำ
หลอกกันทั้งยังเป็น
เอาไปเถิดหนา
หัวใจฉันไปฆ่าเข่น
จงไปค้นดูเลือกเฟ้น
หาคนที่เธอถูกใจ
solo...
..ฉีดปฏิทินจนล้าใจอ่อนแรง
สาวรุ่นหลังต่างแซง
มีรักสมค่าของหญิง
ยืนมองอิจฉา
เขาคงโชคดีทุกสิ่ง
แต่เราเหงาใจจริงจริง
คู่อิงก็ยังไม่เห็น
รักคนปีวอก
เราก็ชอกก็ช้ำ
หัวใจช่างดำด๋ำดำ
หลอกกันทั้งยังเป็น
เอาไปเถิดหนา
หัวใจฉันไปฆ่าเข่น
จงไปค้นดูเลือกเฟ้น
หาคนที่เธอถูกใจ...
......End





ดนตรี9.6.7.
8.ปุ๊บปั๊บก็จับมือ
อื้อฮือ รวดเร็วจังเลย
ก็ฉันเพิ่งจะเคย
พี่เอยเพิ่งเคยถูกจับมือ
ปุ๊บปั๊บก็จับเชียว
เดี๋ยวเดียวรู้ไหมฉันถือ
กลัวชาวบ้านเขาลือ
เสียชื่อคิดแล้วมันแสลง
ใจฉันเต้นระรัว
น่ากลัวเหมือนผิดสำแดง
คิดแล้วแทบหมดแรง
ใช่แกล้งหวาดกลัวหรอกหนา
ปุ๊บปั๊บก็จับมือ
ฉันถืออย่าเลยพี่จ๋า
หากรักจริงดังว่า
ปรึกษาพ่อแม่ฉันซิ
solo...
..ปุ๊บปั๊บก็จับมือ
อื้อฮือรวดเร็วจังเลย
ก็ฉันเพิ่งจะเคย
พี่เอยเพิ่งเคยถูกจับมือ
ปุ๊บปั๊บก็จับเชียว
เดี๋ยวเดียวรู้ไหมฉันถือ
กลัวชาวบ้านเขาลือ
เสียชื่อคิดแล้วมันแสลง
ใจฉันเต้นระรัว
น่ากลัวเหมือนผิดสำแดง
คิดแล้วแทบหมดแรง
ใช่แกล้งหวาดกลัวหรอกหนา
ปุ๊บปั๊บก็จับมือ
ฉันถืออย่าเลยพี่จ๋า
หากรักจริงดังว่า
ปรึกษาพ่อแม่ฉันซิ
ปรึกษาพ่อแม่ฉันซิ
ปรึกษาพ่อแม่ฉันซิ








No comments:

Post a Comment