++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Sunday, August 20, 2006

ดีเหมือนกัน, ถูกหลอกนิดนิด - พุ่มพวง ดวงจันทร์

ดีเหมือนกัน
พุ่มพวง ดวงจันทร์
C

ถูกหลอกนิดนิด
พุ่มพวง ดวงจันทร์
Cm

ดนตรี8.5.6.
7.ว่าจะไม่แล้วเชียว
จะอยู่คนเดียวนอนเดี่ยวเดียวดาย
ไม่อยากจะมีเพื่อนนอน
ร่วมหมอนวุ่นวาย
ฉันเบื่อผู้ชายนิสัยชอบซน
ว่าจะไม่แล้วเรา
จะอยู่ให้ยาวเป็นสาวให้ทน
ชาวบ้านจะลือว่าฉัน ขึ้นคานไม่สน
ขออยู่อย่างคนเป็นโสดจนตาย
แต่แล้วโชคดี อยู่อยู่ก็มีนายห้าง
มาชวนฉันนั่งรถเบ็นต์แอร์เย็นสบาย
ไอ้เรื่องที่คิดเป็นโสดจนตาย
ชักไม่แน่ใจ ขอคิดดูใหม่อีกที
ว่าจะไม่แล้วเชียว
นอนอยู่คนเดียวนึกเปลี่ยวกลัวผี
หาเพื่อนมานอนใกล้เรา เห็นท่าเข้าที
อยากได้สามี นายห้างสักคน
solo...
..แต่แล้วโชคดี อยู่อยู่ก็มีนายห้าง
มาชวนฉันนั่งรถเบ็นต์แอร์เย็นสบาย
ไอ้เรื่องที่คิดเป็นโสดจนตาย
ชักไม่แน่ใจ ขอคิดดูใหม่อีกที
ว่าจะไม่แล้วเชียว
นอนอยู่คนเดียวนึกเปลี่ยวกลัวผี
หาเพื่อนมานอนใกล้เรา เห็นท่าเข้าที
อยากได้สามี นายห้างสักคน


ดนตรี10.7.8
9.เจอะฉันบอกว่ารักฉัน
หลังจากนั้นไปไปมามา
แล้วเข้าครัวร่วมกินข้าวปลา
ทำเหมือนคนชายคาเดียวกัน
อยู่นานเริ่มขอยืมเงิน
แล้วจะคืนไม่เกินเจ็ดวัน
พอได้เงินเธอก็เมินหนีฉัน
จากนั้นไม่มาอีกเลย
ฉันถูกหลอกนิดนิด
ก็คิดซะว่าไม่เคย
ฉันถูกหลอกนิดนิด
เล็กน้อยโอ๊ย ปล่อยมันเฉย
ที่เสียคนรักไม่เสียใจเลย
ยากเอ๊ยเสียดายเงิน
เจอะกันอีกทีก็ลา
ก็บีบคั้นงามตาอยู่นาน
ไอ้เราก็เกิดสงสาร
ไม่คัดค้านคนเคยหลอกหลอน
หลอนชวนเที่ยวเมืองพัทยา
จะกลับมาทันเย็นแน่นอน
พอดึกเข้าถูกเขาอ้อนวอน
เลยนอนพัทยาหนึ่งคืน
ฉันถูกหลอกนิดนิด แต่ฉันก็ไม่ขัดขืน
ฉันถูกหลอกนิดนิด
นิดนิด เพียงแค่หนึ่งคืน
รุ่งเช้าพอตกใจตื่น
ทั้งทองทั้งคนล่องหนไปเลย
ฉันถูกหลอกนิดนิด แต่ฉันก็ไม่ขัดขืน
ฉันถูกหลอกนิดนิด
นิดนิด เพียงแค่หนึ่งคืน
รุ่งเช้าพอตกใจตื่น
ทั้งทองทั้งคนล่องหนไปเลย
solo...
...ฉันถูกหลอกนิดนิด แต่ฉันก็ไม่ขัดขืน
ฉันถูกหลอกนิดนิด
นิดนิด เพียงแค่หนึ่งคืน
รุ่งเช้าพอตกใจตื่น
ทั้งทองทั้งคนล่องหนไปเลย
ฉันถูกหลอกนิดนิด แต่ฉันก็ไม่ขัดขืน
ฉันถูกหลอกนิดนิด
นิดนิด เพียงแค่หนึ่งคืน
รุ่งเช้าพอตกใจตื่น
ทั้งทองทั้งคนล่องหนไปเลย
ฉันถูกหลอกนิดนิด ฉันถูกหลอกนิดนิด
....



No comments:

Post a Comment