++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Tuesday, August 15, 2006

อกหักเพราะรักเมีย, กินยาผิดซอง - ยิ่งยง ยอดบัวงาม


อกหักเพราะรักเมีย- ยิ่งยงยอดบัวงาม
F

INTRO......................
...ยอมรับโดยดีว่ามีเมียแล้ว
เคยรักเมียแน่วแน่
ไม่แปรเปลี่ยนผัน
เมื่อมาเจอเธอ
เก็บไปเพ้อจนใจไหวหวั่น
ลงเอยเรารักกัน
เบ่งบานอยู่ที่กลางใจ
วันนี้มีใจแบ่งไปเป็นสอง
เมียรู้เมียจะต้องปวดใจเพียงไหน
กลุ้มใจจริงเออเก็บเธอไว้
คงเป็นเรื่องใหญ่เมียคงจะเสียใจ
ขอไกลเธอขอลา...
ฉันต้องอกหักก็เพราะรักเมีย
ยอมเสียเธอไปทั้งที่ใจไม่ปารถนา
ฉันทำเธอเจ็บเจ็บจนมีน้ำตา
อยากให้เธอรู้ว่า ฉันช้ำอุราแค่ไหน
ยอมรับโดยดีว่ามีเจ้าของ
ความรักเราจำต้อง
จืดจางห่างหายหากบุญมีพอ
ชาติหน้าขอรักเธอมิหน่าย
เจอกันเมื่อสายไป ทั้งที่ใจรักกัน
ฉันต้องอกหักก็เพราะรักเมีย
ยอมเสียเธอไปทั้งที่ใจไม่ปารถนา
ฉันทำเธอเจ็บ เจ็บจนมีน้ำตา
อยากให้เธอรู้ว่าฉันช้ำอุราแค่ไหน
ยอมรับโดยดีว่ามีเจ้าของ
ความรักเราจำต้องจืดจางห่างหาย
หากบุญมีพอชาติหน้าขอรักเธอมิหน่าย
เจอกันเมื่อสายไป
ทั้งที่ใจรักกัน

กินยาผิดซอง - ยิ่งยง ยอดบัวงาม
F

....ดนตรี........
ไปอยู่ที่ไหน
เห็นใครต่อใครเรียกผมวิลลี่
พอผมยกมือชี้
ดูเหมือนศรรามต้องอายเขิน
จมูกโด๊งโด่ง
เหมือนสรพงษ์เหลือเกิน
วันก่อนมีคนเอิ้น
ว่าอ้ายเบิร์ดธงไชยแม่นบ่
มีคนมาขอ
ลายเซ็นจนมือเป็นหวัด
สองหูได้ยินชัด
ลูกชายสมบัติใช่ไหมเน๊าะ
หากเล่นละคร
จะคู่สิเรียมคงเหมาะเจาะ
แต่ถ้าให้ผมวิเคราะห์
ไอ้ผมมันเหมาะกบสุวนันท์
.แต่งตัวไปงาน
วัยรุ่นพากันมารุมชี้
เรียกผมว่าแดนดีทูบี
ดูซิอะไรจะปานนั้น
ขอถ่ายรูปด้วย
ยอมเสียเวลาไม่ว่ากัน
อยากให้ออกเทปคู่ขวัญ
กับน้องเบ็นซ์ พรชิตา
.อะไรหนักหนา
เริ่มมีปัญหาเพราะความหล่อ
ผมจึงไปหาหมอ
ขอรับคำปรึกษา
หมอตรวจร่างกาย
ไม่ทันเท่าไรก็ยิ้มสบตา
บอกทุกอย่างที่เล่ามา
เพราะผมกินยาผิดซอง.
....ดนตรี........
.แต่งตัวไปงาน
วัยรุ่นพากันมารุมชี้
เรียกผมว่าแดนดีทูบี
ดูซิอะไรจะปานนั้น
ขอถ่ายรูปด้วย
ยอมเสียเวลาไม่ว่ากัน
อยากให้ออกเทปคู่ขวัญ
กับน้องเบ็นซ์ พรชิตา
.อะไรหนักหนา
เริ่มมีปัญหาเพราะความหล่อ
ผมจึงไปหาหมอ
ขอรับคำปรึกษา
หมอตรวจร่างกาย
ไม่ทันเท่าไรก็ยิ้มสบตา
บอกทุกอย่างที่เล่ามา
เพราะผมกินยาผิดซอง.
..
.


No comments:

Post a Comment