++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Tuesday, August 15, 2006

ปล้นหัวใจ , ผมถูกปรักปรำ - ยิ่งยง ยอดบัวงาม


ปล้นหัวใจ - ยิ่งยง ยอดบัวงาม
F

....ดนตรี...........
หยุดนี่คือการปล้น
ปล้นหัวใจคืนมา
อย่าขัดขืนดีกว่า
นี่คือการปล้นหัวใจ
หลอกให้เราคอยเก้อ
หลงรักเธอขมขื่น
เปลี่ยนคู่ควงคนอื่น
ทิ้งเราสะอื้นเดียวดาย
ส่งจดหมายเป็นเข่ง
เคยขอเพลงมอบให้
ลืมหมดแล้วหรือไร
ไปรักหนุ่มเศรษฐี
หยุดนี่คือการปล้น
ปล้นหัวใจคนดี
คืนให้ฉันเสียที
นี่คือการปล้นหัวใจ
....ดนตรี..........
หยุดนี่คือการปล้น
ปล้นหัวใจคืนมา
อย่าขัดขืนดีกว่า
นี่คือการปล้นหัวใจ
หลอกให้เราคอยเก้อ
หลงรักเธอขมขื่น
เปลี่ยนคู่ควงคนอื่น
ทิ้งเราสะอื้นเดียวดาย
ส่งจดหมายเป็นเข่ง
เคยขอเพลงมอบให้
ลืมหมดแล้วหรือไร
ไปรักหนุ่มเศรษฐี
หยุดนี่คือการปล้น
ปล้นหัวใจคนดี
คืนให้ฉันเสียที
นี่คือการปล้นหัวใจ

ผมถูกปรักปรำ - ยิ่งยง ยอดบัวงาม
Gm

..ผมถูกปรักปรำ
ผมถูกปรักปรำ
ผมถูกปักปรำ
ผมถูกปรักปรำ
นักข่าวมารุมล้อมห้อมกาย
สัมภาษณ์ผมทำไม
ชอบเป็นมือที่สาม
ซุปเปอร์บอล
เลิกกับน้องทาทา
ก็ยังกล่าวหา
ผมเป็นมือที่สาม
ธีระภัทร์เลิกกับพิยะดา
ดุ๊ก็ยังหาว่า
ผมเป็นมือที่สาม
..ผมถูกปรักปรำ
ผมถูกปรักปรำ
ผมถูกปรักปรำ
ผมถูกปรักปรำ
เพื่อนๆทำหน้าเจื๋อนตามกัน
ซุบซิบกันลั่น
ว่าผมนั้นความดันต่ำ
หนุ่มกรรชัย
ขัดใจกับน้องป๊อก
เขาก็ยังบอก
ผมเป็นมือที่สาม
ไมเคิลเลิกกับบุ๋มปนัดดา
เขาก็ยังหาว่า
ผมเป็นมือที่สาม
ความหล่อเป็นต้นตอก่อเหตุ
ขนาดไม่เบบี้เฟรซ
ดูซิยังหล่อเหลือล้ำ
จะเตือนคุณทัช
ช่วยสกัดคุณนิ้ง
ให้เลิกมาสุงสิง
กะยิ่งยงขอย้ำ
เบื่อคนลือว่าจอมมือที่สาม
แท่งศักดิ์สิทธิ์
ไม่ยอมสนิทกับคัทลียา
ยังพูดกันว่า
ผมเป็นมือที่สาม
สิเรียมบิลลี่
ตั้งหลายปีเลิกกัน
เขายังพูดเลยนั้น..
ว่าผมนั้นมือที่สาม
..ผมถูกปรักปรำ
ผมถูกปรักปรำ
ผมถูกปรักปรำ
ผมถูกปรักปรำ
ฉาวโฉ่ไปถึงโกอินเตอร์
ข่าวจากรอยเตอร์
และซีเอ็นเอ็นเน้นย้ำ
บริทนี่สเปียร์
ซูเอี๋ยกะแฟนหล่อ
เขายังกลัวเลยเนาะ
กลัวมือที่สาม
ดูแต่เบ็คแฮม
พาวิคตอเรียมาเที่ยวไทย
เขายังบอกกันไว้
ให้ระวังยิ่งยง
ตัวยงมือที่สาม
..ผมถูกปรักปรำ
ผมถูกปรักปรำ
ผมถูกปรักปรำ
ผมถูกปรักปรำ

..ผมถูกปรักปรำ
ผมถูกปรักปรำ
ผมถูกปรักปรำ
ผมถูกปรักปรำ
ฉาวโฉ่ไปถึงโกอินเตอร์
ข่าวจากรอยเตอร์
และซีเอ็นเอ็นเน้นย้ำ
บริทนี่สเปียร์
ซูเอี๋ยกะแฟนหล่อ
เขายังกลัวเลยเนาะ
กลัวมือที่สาม
ดูแต่เบ็คแฮม
พาวิคตอเรียมาเที่ยวไทย
เขายังบอกกันไว้
ให้ระวังยิ่งยง
ตัวยงมือที่สาม
..ผมถูกปรักปรำ
ผมถูกปรักปรำ

No comments:

Post a Comment