++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Monday, August 14, 2006

ขอเวลาบูชาแม่, แพ้คนผมยาว - แดง จิตกร


ขอเวลาบูชาแม่ - แดง จิตกร
F

....ดนตรี..........
.แม่ยังลำบาก
พี่จึงอยากจะขอเวลา
งานแต่งที่เคยสัญญา
ขอเวลาเลื่อนไปอีกหน่อย
หนักใจไม่น้อย
ถ้าพี่ขอร้องให้น้องรอคอย
ดูแลแม่อีกสักน้อย
แล้วจึงค่อยพูดเรื่องเราสอง
.ฐานะทางบ้าน
ยังต้องการคนช่วยเยียวยา
บ้านเก่าหลังมุงหญ้าคา
บุข้างฝา ด้วยซีกไม้กล่อง
แม่แก่ชรา
ยังต้องหา รับจ้างเก็บของ
พี่จึงอยากช่วยประคอง
ให้แม่และน้อง อยู่ดีขึ้นบ้าง.
>สร้างบ้านสักหลัง
ให้แม่อยู่ดีขึ้นหน่อย
จากนั้นจึงค่อย
มาสร้างเรือนหอรอนาง
ให้แม่อบอุ่น
จะได้เป็นบุญหนุนเราสมหวัง
บูชาคุณแม่อีกครั้ง
วอนน้องนางอย่าทำหน้างอ.
.ใช่พี่รักแม่
กว่าเธอหรอกนะหน้ามน
แต่พี่รักทั้งสองคน
ต่างเหตุผลไม่มีคนเป็นต่อ
เข้าใจไหมหนา
ไม่ได้หาทางเลี่ยงหรอกหนอ
รักเธอไม่มีวันท้อ
แต่พี่ขอ น้องให้รอหน่อย
....ดนตรี..........
.ใช่พี่รักแม่
กว่าเธอหรอกนะหน้ามน
แต่พี่รักทั้งสองคน
ต่างเหตุผลไม่มีคนเป็นต่อ
เข้าใจไหมหนา
ไม่ได้หาทางเลี่ยงหรอกหนอ
รักเธอไม่มีวันท้อ
แต่พี่ขอ น้องให้รอหน่อย
..
.



แพ้คนผมยาว - แดง จิตกร
F

....ดนตรี..........
พบเธอ แล้วใจพี่อ่อน
เกิดความออนซอน
ผู้หญิงผมยาว
สวยนิ๊ง เวลามองดู
สระด้วยแชมพู อะไรผมเจ้า
อยากจับ เส้นผมย๊าวยาว
จับ เบาๆ บ่ให้เจ้า ต๊กใจ
ห้ามใจ เอาไว้ไม่อยู่
ถ้าแม้นพธู
เจ้าไม่เป็นแฟนใคร
พี่อยาก จะขอเป็นยา
บำรุงรักษา ผมยาวใกล้ๆ
จะไม่ยอม ให้ผมแตกปลาย
จะคอยลูบไล้
ให้ผมเนียนทั้งวัน.
.ความจริง ผู้หญิงผมยาว
ทำพี่ปวดร้าว
มาหลายคน เหมือนกัน
จนได้ ตั้งจิต ตั้งใจ
แต่นี้ต่อไป จะรักคนผมสั้น
แต่ใจ ก็แข็งไม่ทัน
พอเจอเจ้านั้น
พี่สุดจะทนห้ามใจ.
พบเธอ แล้วพี่ใจอ่อน
สะออน สะออน ผมยาวไฉไล
โรคเก่า กำเริบทันควัน
แสดงอาการ ของคนใจง่าย
ขอบอก เธออย่างไม่อาย
พี่เป็นโรคใจ รักคนผมยาว
เป็นโรคหัวใจ รักคนผมยาว
....ดนตรี..........
.ความจริง ผู้หญิงผมยาว
ทำพี่ปวดร้าว
มาหลายคน เหมือนกัน
จนได้ ตั้งจิต ตั้งใจ
แต่นี้ต่อไป จะรักคนผมสั้น
แต่ใจ ก็แข็งไม่ทัน
พอเจอเจ้านั้น
พี่สุดจะทนห้ามใจ.
พบเธอ แล้วพี่ใจอ่อน
สะออน สะออน ผมยาวไฉไล
โรคเก่า กำเริบทันควัน
แสดงอาการ ของคนใจง่าย
ขอบอก เธออย่างไม่อาย
พี่เป็นโรคใจ รักคนผมยาว
เป็นโรคหัวใจ รักคนผมยาว
..
.


No comments:

Post a Comment