++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Tuesday, August 15, 2006

เจ็บใจจริง - ยอดรัก สลักใจ

12..เจ็บใจเจ็บใจจริงๆ
ผู้หญิง เขามาเปลี่ยนใจ
เรามารักเขาข้างเดียว
เรามารักเขาข้างเดียว
เขาไม่แลเหลียว จะทำยังไง
รำพึงรำพันทุกวันขมขื่น
กลางวันกลางคืนแสนเจ็บช้ำทรวง
ใฝ่ฝันทุกวันเป็นห่วง
ใฝ่ฝันทุกวันเป็นห่วง
กลัวถูกเขาลวงไปเสียเมืองไกล
จะนั่งจะนอนร้าวรอนไม่สิ้น
ถึงยามจะกินกินข้าวไม่ลง
จดหมายหลายใบเขียนส่ง
จดหมายหลายใบเขียนส่ง
ไม่เห็นโฉมยงตอบมาสักใบ
เจ็บใจเจ็บใจจริงๆ
ผู้หญิง เขามาเปลี่ยนใจ
เรามารักเขาข้างเดียว
เรามารักเขาข้างเดียว
เขาไม่แลเหลียว จะทำยังไง
จะทำ ยังไงหัวใจมันสั่น
จะยิงจะฟันกลัวติดตะราง
มีเงินแล้วคงมีหวัง
มีเงินแล้วคงมีหวัง
จะผูกใจนางมิให้ไปไกล
จะไหว้จะวอนเง้างอนแม่สื่อ
กลัวคนจะลืออายทั้งตำบล
หมดอาลัยรักไม่เป็นผล
หมดอาลัยรักไม่เป็นผล
เพราะเรามันจนจึงต้องเจ็บใจ
เจ็บใจเจ็บใจจริงๆ
ผู้หญิง เขามาเปลี่ยนใจ
เรามารักเขาข้างเดียว
เรามารักเขาข้างเดียว
เขาไม่แลเหลียว จะทำยังไง
ดนตรี 10 Bars..8...9...
10..เจ็บใจเจ็บใจจริงๆ
ผู้หญิง เขามาเปลี่ยนใจ
เรามารักเขาข้างเดียว
เรามารักเขาข้างเดียว
เขาไม่แลเหลียว จะทำยังไง
จะไหว้จะวอนเง้างอนแม่สื่อ
กลัวคนจะลืออายทั้งตำบล
หมดอาลัยรักไม่เป็นผล
หมดอาลัยรักไม่เป็นผล
เพราะเรามันจนจึงต้องเจ็บใจ
เจ็บใจเจ็บใจจริงๆ
ผู้หญิง เขามาเปลี่ยนใจ
เรามารักเขาข้างเดียว
เรามารักเขาข้างเดียว
เขาไม่แลเหลียว จะทำยังไง...

No comments:

Post a Comment