++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Tuesday, August 15, 2006

รอวันคุณเจ็บ , ผู้ชายคนนี้ - เพ็ญนภา มุกดามาศ


รอวันคุณเจ็บ - เพ็ญนภา มุกดามาศ
Bb

....ดนตรี..........
..แล้วฉัน จะรอ
ดูวันเจ็บ ของคุณ
จะมีรอยยิ้ม ละมุน
หรือจะมี น้ำตา
อกชาย สามศอก
โดนหลอก เป็นอย่างใดหนา
จะหัวเราะร่า
หรือว่า ร้องไห้
..รักฉัน จบแล้ว
สิ้นแววจะ คืนดี
รอยยิ้ม ฉันจึงไม่มี
ให้เห็นเหมือน ใคร ใคร
ผู้หญิง อกหัก
ก็มักจะนั่ง เสียใจ
เจ็บปวด เพียงใด
รู้ใจ ตัวเอง..
..ฉันเจ็บ วันนี้
คุณต้องเจ็บ วันหน้า
จะรอดูใจ หญิงผา
น้ำตา จากชาย แสนเก่ง
โบราณ เขาว่า
ทีข้า ทีเอ็ง
ทีคุณ คุณได้ ร้องเพลง
รำพึง รำพัน
..แล้วฉัน จะคอย
ดูวันคุณ พ่ายแพ้
หากโดนผู้หญิง รังแก
วันไหน คงรู้ กัน
คุณทำ ฉันเจ็บ
เจ็บปวด รวดร้าว จาบัลย์
ฉันก็ จะรอ วันนั้น
รอดู วันเจ็บ ของคุณ..
....ดนตรี..........
..ฉันเจ็บ วันนี้
คุณต้องเจ็บ วันหน้า
จะรอดูใจ หญิงผา
น้ำตา จากชาย แสนเก่ง
โบราณ เขาว่า
ทีข้า ทีเอ็ง
ทีคุณ คุณได้ ร้องเพลง
รำพึง รำพัน
..แล้วฉัน จะคอย
ดูวันคุณ พ่ายแพ้
หากโดนผู้หญิง รังแก
วันไหน คงรู้ กัน
คุณทำ ฉันเจ็บ
เจ็บปวด รวดร้าว จาบัลย์
ฉันก็ จะรอ วันนั้น
รอดู วันเจ็บ ของคุณ

ผู้ชายคนนี้ - เพ็ญนภา มุกดามาศ
D

....ดนตรี..........
..ผู้ชายคนนี้
เมาเบียร์ หรือเปล่า
ท่าทาง เหงา เหงา
ละซึมเซา ชอบกล
อุตส่าห์ มาหา
ตั้งห้า หกหน
พ่อหนุ่ม หน้ามล
ไม่สนใจใคร..
..ผู้ชายคนนี้
หุ่นดี เหลือเกิน
ท่าทาง เขิน เขิน
ละมีเงิน เท่าไร
พ่อหนุ่ม เสื้อสวย
คุยด้วย ได้ไหม
ถูกอก ถูกใจ
จะยืมเงิน ซักพัน
..สร้อยทอง
คล้องคอ สุกปลั่ง
ลวดลายฝรั่ง
แหม ถูกใจฉัน.
ทำตีสนิท ผูกมิตรสัมพันธ์
จะยืมสร้อย เส้นนั้น
เอาไป จำนำ.
.ผู้ชายคนนี้
ละมีเมีย หรือยัง
ตอบมา ดัง ดัง
ใหฟัง ซักคำ
ฉันอยาก เป็นแฟน
ควงแขน ประจำ
จะหลอก ให้หนำ
ละ ผู้ชาย คนนี้.
....ดนตรี..........
..ผู้ชายคนนี้
เมาเบียร์ หรือเปล่า
ท่าทาง เหงา เหงา
ละซึมเซา ชอบกล
อุตส่าห์ มาหา
ตั้งห้า หกหน
พ่อหนุ่ม หน้ามล
ไม่สนใจใคร..
..ผู้ชายคนนี้
หุ่นดี เหลือเกิน
ท่าทาง เขิน เขิน
ละมีเงิน เท่าไร
พ่อหนุ่ม เสื้อสวย
คุยด้วย ได้ไหม
ถูกอก ถูกใจ
จะยืมเงิน ซักพัน
..สร้อยทอง
คล้องคอ สุกปลั่ง
ลวดลายฝรั่ง
แหม ถูกใจฉัน.
ทำตีสนิท ผูกมิตรสัมพันธ์
จะยืมสร้อย เส้นนั้น
เอาไป จำนำ.
.ผู้ชายคนนี้
ละมีเมีย หรือยัง
ตอบมา ดัง ดัง
ใหฟัง ซักคำ
ฉันอยาก เป็นแฟน
ควงแขน ประจำ
จะหลอก ให้หนำ
ละ ผู้ชาย คนนี้.

No comments:

Post a Comment