++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Monday, August 21, 2006

ห่างหน่อยถอยนิด, หัวใจอะไหล่ -พุ่มพวง ดวงจันทร์

ห่างหน่อยถอยนิด ( Eb )
พุ่มพวง ดวงจันทร์
Eb

หัวใจอะไหล่ ( F )
พุ่มพวง ดวงจันทร์
F

ดนตรี 10 Bars..8...9...
10..ถอยห่าง ไปนิด อีกนิด นั่นแหละ
ห่างอีก สักนิด อีกนิด นั่นแหละ
ถอยห่าง ไปนิด อีกนิด นั่นแหละ
ห่างอีก สักนิด อีกนิด นั่นแหละ
..แน่ะแนะแนะแนะแนะแนะแนะแน๊
ทำตีลูกเซ่อ ทำเปิ่นทำเป๋อ
ทำเป็นเผลอมาแตะ
เอื้อมมือยาวยาว ให้ยุ่มย่ามเยอะแยะ
น้องกลัวมือกาว เพราะขี้เกียจมาแกะ
ทำซึม กระทือ ไม่อือไม่แอะ
เผลอแผลบทำเซ เอาเสน่ห์มาแตะ
เย้ว ถอยห่าง ไปนิด อีกนิด นั่นแหละ
ห่างอีก สักนิด อีกนิด นั่นแหละ
ถอยห่าง ไปนิด อีกนิด นั่นแหละ
ห่างอีก สักนิด อีกนิด นั่นแหละ
..แน่ะแนะแนะแนะแนะแนะแนะแน๊
ทำตาหวานฉ่ำ
จ้องมองล่วงล้ำ คิดจะหม่ำเชียวแหละ
ทำมือทำไม้ บอกใบ้แบ๊ะแบ๊ะ
ชักชวนชมกรุง ตบยุงเปาะแปะ
ทีแรกก็ยังนั่งห่างเราแหละ
เผลอแผลบหอมฟอดเอามือกอดลืมแกะ
เย้ว ถอยห่าง ไปนิด อีกนิด นั่นแหละ
ห่างอีก สักนิด อีกนิด นั่นแหละ
ถอยห่าง ไปนิด อีกนิด นั่นแหละ
ห่างอีก สักนิด อีกนิด นั่นแหละ
..แน่ะแนะแนะแนะแนะแนะแนะแน๊
ทำตาหวานฉ่ำ
จ้องมองล่วงล้ำ คิดจะหม่ำเชียวแหละ
ทำมือทำไม้ บอกใบ้แบ๊ะแบ๊ะ
ชักชวนชมกรุง ตบยุงเปาะแปะ
ทีแรกก็ยังนั่งห่างเราแหละ
เผลอแผลบหอมฟอดเอามือกอดลืมแกะ
เย้ว ถอยห่าง ไปนิด อีกนิด นั่นแหละ
ห่างอีก สักนิด อีกนิด นั่นแหละ
ถอยห่าง ไปนิด อีกนิด นั่นแหละ
ห่างอีก สักนิด อีกนิด นั่นแหละ
.


ดนตรี 5 Bars..3...4...
5.หัว ใจ หนึ่งใจ แต่หัวใจ ฉันมีสี่ห้อง
ถึงจะช้ำไปแล้วหนึ่งกอง
ก็ไม่หมอง สามสี่ยังมีอะไหล่
ฉัน ไม่ หวั่นเกรง เลือดนักเลงไม่มีร้องไห้
ไม่อดสูจะสู้ต่อไป
โลกยังสดใสยังไฉไลชวนให้มอง
รู้ว่าคุณหลอก ฉันก็รักเผื่อเลือก
หัวใจใส่เปลือกไว้คอยปัดป้อง
ไม่ยอมแลก เรื่องน้ำตานอง
ฉันไม่เป็นสอง ฉันต้องเป็นหนึ่งกว่าเขา
ฉัน ไม่ หลอกใคร จะรักใคร ต้องดีกว่าเก่า
ถ้าใครสน คนสวยอย่างเรา
ต้องมีทาวน์เฮาวส์รถเก๋งหรูให้ดูเสียก่อน
ดนตรี 8 Bars..6...7...
8.หัว ใจ หนึ่งใจ แต่หัวใจ ฉันมีสี่ห้อง
ถึงจะช้ำไปแล้วหนึ่งกอง
ก็ไม่หมอง สามสี่ยังมีอะไหล่
ฉัน ไม่ หวั่นเกรง เลือดนักเลงไม่มีร้องไห้
ไม่อดสูจะสู้ต่อไป
โลกยังสดใสยังไฉไลชวนให้มอง
รู้ว่าคุณหลอก ฉันก็รักเผื่อเลือก
หัวใจใส่เปลือกไว้คอยปัดป้อง
ไม่ยอมแลก เรื่องน้ำตานอง
ฉันไม่เป็นสอง ฉันต้องเป็นหนึ่งกว่าเขา
ฉัน ไม่ หลอกใคร จะรักใคร ต้องดีกว่าเก่า
ถ้าใครสน คนสวยอย่างเรา
ต้องมีทาวน์เฮาวส์รถเก๋งหรูให้ดูเสียก่อน
.



No comments:

Post a Comment