++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Wednesday, August 16, 2006

ฉันทนาใจดำ , ชวนน้องล่องใต้ - ยอดรัก สลักใจ


ฉันทนาใจดำ - ยอดรัก สลักใจ
Eb

ดนตรี 11 Bars..9...10...
11.คอย เก้อ จนสาย
ไม่มีจดหมาย ส่งเข้ามา
โอ้ฉันทนาสาวโรงงานใจดำ
โถ ทำได้ลงเชียวหรือ
ทอดทิ้งคนซื่อ นอนช้ำ
คอยเช้าคอยค่ำ
คอยจดหมายไม่มา
ฉันทนาหายหน้าไปไหน
ดนตรี 7 Bars..5...6...
7.วัน เคลื่อน เดือนคล้อย
ข่าวคราวเลื่อนลอย ไม่ส่งมา
โอ้ฉันทนาสาวโรงงานลืมไป
หรือ ใครเขาคอยห้ามหวง
ไม่รักไม่ห่วง คนคอย
คอยเหงาเศร้าสร้อย
คอยจดหมายร่ำไป
หัว ใจแทบขาดรอนๆ
ดนตรี 7 Bars..5...6...
7.คอย เก้อ เดียวดาย
เฝ้าคอยจดหมาย ตอบเข้ามา
โอ้ฉันทนาสาวโรงงานงามงอน
ขอ วอนช่วยตอบเถิดหนา
ไม่รักไม่ว่า สักคำ
คุณรักคุณย่ำ ก็ตอบผมไวๆ
เห็น ใจเถิดฉันทนา
ดนตรี 7 Bars..5...6...
7.คอย เก้อ เดียวดาย
เฝ้าคอยจดหมาย ตอบเข้ามา
โอ้ฉันทนาสาวโรงงานงามงอน
ขอ วอนช่วยตอบเถิดหนา
ไม่รักไม่ว่า สักคำ
คุณรักคุณย่ำ ก็ตอบผมไวๆ
เห็น ใจเถิดฉันทนา...


ชวนน้องล่องใต้ - ยอดรัก สลักใจ
Dm

Intro 4 Bars...3...
4..มาเจอสาวกรุง
ไอ้หนุ่มลูกทุ่ง ใจหาย
พี่ลืมนึกถึง เมืองใต้
เพราะทำให้ใจ พี่สั่น
อุตส่าห์บอกแม่
จะมากรุงเทพฯ เพียงสองวัน
มาพบสาวงาม เฉิดฉันท์
บ้านอยู่ไหนกัน เล่าขวัญตา
เธอตอบทันที
อยู่เพชรบุรี เจ้าข้า
อยู่เพชรบุรี ไหนหนา
โอ้ขวัญตา พี่ยังสงสัย
น้องตอบทันที
อยู่เพชรบุรี ตัดใหม่
พี่อยากจะชวน ขวัญใจ
ไปอวดชาวใต้ ดูสักที
Solo 5 Bars...4...
5... ไปไหม ไปไหม
จะไปมั๊ย ไปม๊าย
จากเพชรบุรี ตัดใหม่
ไปเที่ยวใต้ กับพี่
จะพาเที่ยว หาดใหญ่
เลยไป สงขลา
เที่ยวแหลม สะมิหลา
งามตา สวยดี
ละพี่จะพา นุชนาถ
ไปไหว้พระธาตุ เมืองคอน
พี่จะพา งามงอน
ไปเที่ยวงาน ประเพณี
งานพระ เดือนสิบ
แสนสนุก หนักหนา
หนังลุง โนราณ์
เขาจัดมา เต็มที่
จะพาไปกิน สะตอ
อย่าหน้างอ ขุ่นเคือง
จะพาไปกิน แกงเหลือง
เอ้อมัน หรอยดี
พาไปเที่ยว หัวอิฐ
อีกนิด ทูลหัว
ไปดูเขา ชนวัว
สนุกกัน เต็มที่
พอเที่ยวกัน เสร็จสับ
จะพากลับ เมืองกรุง
อย่าหาว่า พี่ยุ่ง
มาอยู่กัน กับพี่ หละน้องเอ๊ย
มาอยู่กัน กับพี่ หละน้องเอ๊ย
มาอยู่กัน กับพี่
พี่เป็นนักร้อง
ส่วนตัวน้อง ก็ทำงาน
เราสองคน ช่วยกัน
ไม่ช้าสักวัน เราคงได้ดี
พี่ไปร้องเพลง
ส่วนตัวน้องเอง
ทำงานเพชรบุรี
เราขยัน ทำงานอย่างนี้
ไม่ช้าเงินมี เราคงสบาย

No comments:

Post a Comment