++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Monday, August 21, 2006

พุ่มพวงรำวง- พี่ไปดูหนูไปด้วย-พุ่มพวง ดวงจันทร์

พุ่มพวงรำวง ( Dm )
พุ่มพวง ดวงจันทร์
Dm

พี่ไปดูหนูไปด้วย ( F )
พุ่มพวง ดวงจันทร์
F

ดนตรี 11 Bars..10...
11.มีใครห่วงพุ่มพวงยืนงง
อยากรำวงแต่ขาดคนโค้งไปรำ
พี่จ๋า อย่าใจดำ
น้องไม่มีคู่รำ ยืน คอย
เห็นใจ น้องหน่อย
พี่อย่าปล่อย ให้ระกำ
พี่จ๋าใจดำ
ใจดำ ไม่มารำวง...
ฟังเสียงกลอง เขาร้องรำวง
เขาเจาะจงมีคู่ร่ายรำ
แฟนเรา ช่างใจดำ
เขาร้องเขารำ จน ลง
พุ่มพวง ขาดคู่
ฉันคอยอยู่ คู่ วง
หรือพี่ไปไหลหลง
เจออนงค์ เลยมาลืมเรา...
คู่น้องไม่มี เพราะพี่ไม่มา
คอยตั้งตา ไม่มาแม้เงา
คงลืม รักเรา
หรือว่ามีสาว เคลียคลอ
หลอกให้ น้องคอย
ใจเลื่อนลอย คอยรอ
หรือพี่มัวอี๋อ๋อ
ให้รอ ในวงรำวง
ดนตรี 16 Bars..15...
16.คู่น้องไม่มี เพราะพี่ไม่มา
คอยตั้งตา ไม่มาแม้เงา
คงลืม รักเรา
หรือว่ามีสาว เคลียคลอ
หลอกให้ น้องคอย
ใจเลื่อนลอย คอยรอ
หรือพี่มัวอี๋อ๋อ
ให้รอ ในวงรำวง...
.


Intro............
..พี่จ๋า พี่จ๋า พี่
พูด ไว้เมื่อ ต้นปี ถ้าคุณพี่รวย
จะแบ่งเงิน ที่เหลือเก็บ
แล้วไปเที่ยวกรุงเทพฯ
เมืองที่สุดสวย
กราบพระก่อนนอนตอนราตรี
ภาวนาทุกทีขอให้พี่รีบรวย
หากเมื่อไรไปดู
นะพ่อโฉมตรู ให้หนูไปด้วย
พี่อย่าลืมชวนหนู
ถ้าพี่ไปดู ให้หนูไปด้วย
หนูจะใส่ส้นสูง นุ่งทรงสุ่ม
เดินแถวแถวสวนลุม
ละให้ไอ้หนุ่มงงงวย
..พี่จ๋า พี่จ๋า พี่
งานปีใหม่ปีนี้ ขอหนูไปด้วย
ถ้าใกล้วัน ขึ้นปีใหม่
ดวงไม่เหล่ เกินไป พี่คงถูกหวย
อยากเห็นบ้านเมือง เรืองโอฬาร
คงจะเทียม วิมาน
เพราะทุกย่าน คนรวย
หากเมื่อไรไปดู
นะพ่อโฉมตรู ให้หนู ไปด้วย
พี่อย่าลืมชวนหนู
ถ้าพี่ไปดูให้หนูไปด้วย
หนูจะให้ช่างเขาแต่งใบหน้า
แล้วไปซื้อขนตาเอามาใส่ให้สวย
ถ้าพี่ไปดู ให้หนูไปด้วย
ถ้าพี่ไปดู ให้หนูไปด้วย
ถ้าพี่ไปดู ให้หนูไปด้วย(นะ)
ถ้าพี่ไปดู อย่าลืมให้หนูไปด้วย
(ดนตรี.....)
..พี่จ๋า พี่จ๋า พี่
งานปีใหม่ปีนี้ ขอหนูไปด้วย
ถ้าใกล้วันขึ้นปีใหม่
ดวงไม่เหล่เกินไป พี่คงถูกหวย
อยากเห็นบ้านเมือง เรืองโอฬาร
คงจะเทียม วิมาน
เพราะทุกย่านคนรวย
หากเมื่อไรไปดู
นะพ่อโฉมตรู ให้หนูไปด้วย
พี่อย่าลืมชวนหนู
ถ้าพี่ไปดู ให้หนูไปด้วย
หนูจะให้ช่างเขาเขียนคิ้วโก่ง
แล้วไปซื้อยกทรง เอามาใส่ให้สวย
ถ้าพี่ไปดู ให้หนูไปด้วย
ถ้าพี่ไปดู ให้หนูไปด้วย
ถ้าพี่ไปดู ให้หนูไปด้วย(นะ)
ถ้าพี่ไปดู อย่าลืมให้หนูไปด้วย..
.



No comments:

Post a Comment