++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Friday, August 18, 2006

กอดหมอนเฝ้าเตียง-พุ่มพวง ดวงจันทร์


.
.เตียงเตียงเตียง
ถึงเตียงบ้านฉันจะเก่า
ต้องสู้ทนเอา
ยังดีกว่าเราไม่มีเตียง
เตียงเตียงเตียง
ฉันเคยตกเตียงที่บ้าน
เจ็บจนอาน
ฉันยังไม่พาลโกรธเตียง
ไปไหนห่างบ้านคืนหนึ่ง
ให้แต่คิดถึง แต่ ตอเอียงเตียง
คิดถึงที่นอนนุ่มนุ่ม
คิดถึงรอยบุ๋มที่ข้างเตียง
ตอนนั้นมีเขานอนคู่
ตอนนี้ยอดชู้
ทิ้งฉันอยู่เฝ้าเตียง
เตียงเตียงเตียง
ฉันนอนเฝ้าเตียงอันเก่า
ให้เหงาเหงา
เพราะว่าขาดเขาคู่เคียง
เตียงเตียงเตียง
ถึงเตียงจะทำช้ำมั่ง
แปลกใจจัง
ฉันเองก็ยังชอบเตียง
solo...
..เตียงเตียงเตียง
ถึงเตียงบ้านฉันจะเก่า
ต้องสู้ทนเอา
ยังดีกว่าเราไม่มีเตียง
เตียงเตียงเตียง
ฉันเคยตกเตียงที่บ้าน
เจ็บจนอาน
ฉันยังไม่พาลโกรธเตียง
ไปไหนห่างบ้านคืนหนึ่ง
ให้แต่คิดถึง แต่ ตอเอียงเตียง
คิดถึงที่นอนนุ่มนุ่ม
คิดถึงรอยบุ๋มที่ข้างเตียง
ตอนนั้นมีเขานอนคู่
ตอนนี้ยอดชู้
ทิ้งฉันอยู่เฝ้าเตียง
เตียงเตียงเตียง
ฉันนอนเฝ้าเตียงอันเก่า
ให้เหงาเหงา
เพราะว่าขาดเขาคู่เคียง
เตียงเตียงเตียง
ถึงเตียงจะทำช้ำมั่ง
แปลกใจจัง
ฉันเองก็ยังชอบเตียง


No comments:

Post a Comment