++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Monday, August 14, 2006

พันธุ์เดียวกัน, ไม่มีอารมณ์ - แช่ม แช่มรัมย์


พันธุ์เดียวกัน - แช่ม แช่มรัมย์
A

....ดนตรี..........
.... ไม่ จำเป็น หรอกคำสัญญา
(มอง ที่ตา ก็เห็นหัวใจ)
เกิด มาเป็น
พวกพันธุ์เดียวกัน
(กอดคอกัน ละไปไหน ก็ไป)
สุข หรือทุกข์ ก็ไม่สำคัญ
(ข้อ สำคัญ มันอยู่ที่ใจ)
ไม่ มีเงิน เราก็แบ่ง กันจน
(เกิด เป็นคน ละไม่จน น้ำใจ)
วันนี้ วันไหน
ดีร้าย เราจะไม่ ทิ้งกัน
เมื่อไหน เมื่อนั้น
ถึงไหน ถึงกันละถึง ใจ
....เคย เป็น ไง
เราก็เป็น อย่าง นั้น
เรา รัก กัน
ไม่มีวัน เปลี่ยน ไป
เพื่อนเอย เพื่อน รัก
เพื่อน เอย เพื่อน ตาย
อีกนาน แค่ ไหน
เราก็ยัง เหมือน เดิม
...ดนตรี..........
.... ไม่ จำเป็น หรอกคำสัญญา
(มอง ที่ตา ก็เห็นหัวใจ)
เกิด มาเป็น
พวกพันธุ์เดียวกัน
(กอดคอกัน ไปไหน ก็ไป)
โน่น ภูเขา (จะลุย ก็ลุย)
นั่น ทะเล (จะไป ก็ไป)
เหนื่อย ไม่กลัว
(แต่กลัว ไม่มา)
อยาก จะมา
(มันก็ต้อง วัดใจ)
วันนี้ วันไหน
ดีร้าย เราจะไม่ ทิ้งกัน
เมื่อไหน เมื่อนั้น
ถึงไหน ถึงกันละถึง ใจ
...ดนตรี..........
....เคย เป็น ไง
เราก็เป็น อย่าง นั้น
เรา รัก กัน
ไม่มีวัน เปลี่ยน ไป
เพื่อนเอย เพื่อน รัก
เพื่อน เอย เพื่อน ตาย
อีกนาน แค่ ไหน
เราก็ยัง เหมือน เดิม
เคย เป็น ไง
เราก็เป็น อย่าง นั้น
เรา รัก กัน
ไม่มีวัน เปลี่ยน ไป
เพื่อนเอย เพื่อน รัก
เพื่อน เอย เพื่อน ตาย
อีกนาน แค่ ไหน
เราก็ยัง เหมือน เดิม
อีกนาน แค่ ไหน
เราก็ยัง เหมือน เดิม



ไม่มีอารมณ์ - แช่ม แช่มรัมย์
C

....ดนตรี............
..... ไม่มีอารมณ์จะทุกข์ ใจ
เมื่อมีทรามวัยอยู่ทั้ง คน
ไม่มีจะกิน ก็มีสุขล้น
มีคน เคียงข้าง
คือน้อง นาง คน ดี
ไม่มีอารมณ์จะโศ กา
จะมองอะไรก็โส ภี
เมื่อมีที่รัก ดีดีอย่างนี้
เวลา นาที
มี แต่ความ โส ภา
...ฟ้า ผ่า (ฟ้า ผ่า)
หมา เห่า (หมา เห่า)
เรา ไม่โกรธ เคือง ใคร
นะจ๊ะ
(เขา ดุ) เขา ดุ
(เขา ด่า) เขา ด่า
เย็นอุราดังฟัง เสียง เพลง
ไม่มีอารมณ์จะรบ รา
ไม่มีเวลาเป็นนัก เลง
ชื่นใจเมื่อเธอ
แต่งตัวสวยเช้ง
ไม่มี วันเซ็ง
ตอน ที่เรา รัก กัน
...ดนตรี..........
...ฟ้า ผ่า (ฟ้า ผ่า)
หมา เห่า (หมา เห่า)
เรา ไม่โกรธ เคือง ใคร
นะจ๊ะ
(เขา ดุ) เขา ดุ
(เขา ด่า) เขา ด่า
เย็นอุราดังฟัง เสียง เพลง
ไม่มีอารมณ์จะรบ รา
ไม่มีเวลาเป็นนัก เลง
ชื่นใจเมื่อเธอ
แต่งตัวสวยเช้ง
ไม่มี วันเซ็ง
ตอน ที่เรา รัก กัน
ชื่นใจเมื่อเธอ
แต่งตัวสวยเช้ง
ไม่มี วันเซ็ง

No comments:

Post a Comment