++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Wednesday, September 20, 2006

ฉันเห็นใจคุณแล้ว- ผ่องศรี วรนุช

...ดนตรี ..........
ฉันเห็นใจคุณแล้ว เห็นใจคุณแล้ว
ด้วยความตื้นตัน อัดอั้นหนักหนา
ฉันขอจำนน
ต่อคู่รักฉันเปี่ยมล้นพ้นอุรา
รักฉัน.รักยิ่งชีวา
รักฉันชั่วฟ้าชั่วนิจนิรันดร์..
ฉัน.หนีรักไม่พ้น หนีรักไม่พ้น
เมื่อรักเข้าดลดุจมนต์อาถรรพ์
รักล้นพลัง
ถูกรักยังฉันฉุดรักยังป้องกัน
รักมีแรงสุดจำนรรจ์
จนฉันต้องรักคุณเป็นคู่เชย...
ความจริงนั่นฉัน
มิได้สนใจรักใคร่คุณเลย
เพราะคุณไม่ใช่
ยอดชายในฝันคู่หมั้นคู่เชย
เหตุนี้ฉันจึงไม่เคย สนใจใยดี
ฉัน.ยินดีจะรัก ยินดีจะรัก
ผู้ชายรักจริงไม่ทิ้งหน่ายหนี
ฉันแสนปรีดา
เจอะคู่รักฉันเท่าฟ้าเท่าชีวี
ฉันจะเป็นยอดนารี
เป็นยอดแม่ศรีขวัญเรือนของคุณ
... ..... Solo.....
ฉัน.ยินดีจะรัก ยินดีจะรัก
ผู้ชายรักจริงไม่ทิ้งหน่ายหนี
ฉันแสนปรีดา
เจอะคู่รักฉันเท่าฟ้าเท่าชีวี
ฉันจะเป็นยอดนารี
เป็นยอดแม่ศรีขวัญเรือนของคุณ
.............จบ

No comments:

Post a Comment