++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Monday, September 11, 2006

อย่าจากฉันไป - ทนงศักดิ์ พูลศรี

ดนตรี........
..ถ้า เธอ จาก ไป
ฉัน นี้ คง สิ้น ใจ
หมด อาลัย ชีวิต
ตราบ วาย
เพราะ ไม่คลายสักนิด
คิด หรือยอมขาดเธอ
..แค่ เรา ห่าง กัน
ไม่ พบเพียงชั่ววัน
จิต ผูกพันพร่ำเพ้อ
วุ่น วาย คนึง
คิด ถึง เธอเสมอ
ฉัน รักเธอ ด้วยใจ
..ยิ่ง กว่าโซ่ตรวน
จองจำ ครางครวญ
รัญจวนใจป่วนไม่หาย
สวาท เราสอง
ครองใจ ครองกาย
ลงท้าย เป็นคนเดียวกัน
..ถ้า เธอ จาก พ้น
ฉัน เหมือนคนครึ่งคน
ปวด กมล โศกศัลย์
หาก ใครรั้งเธอ
แล้ว พรากเธอจากฉัน
วันนั้นยอม ขาด ใจ
(Solo.....)
..ยิ่ง กว่าโซ่ตรวน
จองจำ ครางครวญ
รัญจวนใจป่วนไม่หาย
สวาท เราสอง
ครองใจ ครองกาย
ลงท้าย เป็นคนเดียวกัน
..ถ้า เธอ จาก พ้น
ฉัน เหมือนคนครึ่งคน
ปวด กมล โศกศัลย์
หาก ใครรั้งเธอ
แล้ว พรากเธอจากฉัน
วันนั้นยอม ขาด ใจ..
.

No comments:

Post a Comment