++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Friday, September 15, 2006

นกแก้ว ทิฆัมพร

ไม่ใช่คน ( Eb )
นกแก้ว ทิฆัมพร
Eb

เธอก็ผิด ( Bb )
นกแก้ว ทิฆัมพร
Bb

Intro 4 Bars...3...
4...ผิดที่ฉัน ฉันไม่ดี
ฉัน มันโง่งม
ต้องขื่นขม ระทมกว่าใคร
เพราะ ไปเชื่อเธอ
เลือกทางเดิน ที่ดู ว่าดี
กลับเป็น ทางลวง ที่เจอ
เพราะเธอ มัน ไม่ใช่คน
กี่คำหวาน ทุกถ้อยคำ
จำ ได้ติดใจ
ยิ่งปวดร้าว ยิ่งจะบาดใจ
เพราะ เธอหลอกกัน
ที่เธอเห็นเป็นเพียง เศษเดน
เมื่อเธอ ได้หมดทุกอย่าง
ได้ทั้งตัว
ก็ทิ้งกันไป ง่ายดาย
จะเจ็บช้ำ
สักเท่าไร จะฝืนรับมัน
จะคิดว่า ทุกอย่าง ให้ทาน
ช่วยคนหนึ่งคน
ที่ดูแล้ว เป็นมนุษย์
แต่จริงๆแล้ว เขาไม่ใช่คน
เมื่อใจช่างเลวร้าย
หลวงลวงได้แม้ คนที่รักจริง
จะเป็นคน ได้ไง
เมื่อข่มเหง ทำลายฉันทุกสิ่ง
ไม่น่าจะเกิดมา
เมื่อใจไม่เหมือน หัวใจคน
Solo 8 Bars...7...
8...กี่คำหวาน ทุกถ้อยคำ
จำ ได้ติดใจ
ยิ่งปวดร้าว ยิ่งจะบาดใจ
เพราะ เธอหลอกกัน
ที่เธอเห็นเป็นเพียง เศษเดน
เมื่อเธอ ได้หมดทุกอย่าง
ได้ทั้งตัว
ก็ทิ้งกันไป ง่ายดาย
จะเจ็บช้ำ
สักเท่าไร จะฝืนรับมัน
จะคิดว่า ทุกอย่าง ให้ทาน
ช่วยคนหนึ่งคน
ที่ดูแล้ว เป็นมนุษย์
แต่จริงๆแล้ว เขาไม่ใช่คน
เมื่อใจช่างเลวร้าย
หลวงลวงได้แม้ คนที่รักจริง
จะเป็นคน ได้ไง
เมื่อข่มเหง ทำลายฉันทุกสิ่ง
ไม่น่าจะเกิดมา
เมื่อใจไม่เหมือน หัวใจคน
.


ดนตรี 7 ห้อง..6...
7... อยู่ตรงนี้
เธอลงโทษ ให้มันสาสม
สิ่งที่ฉันทำเธอ ให้เจ็บช้ำ
เธอเจ็บปวดร้าวราน ที่ฉันทำ
ที่ปล่อยใจ ให้ใครคนอื่น
มาครอบครองไป
แต่เธอรู้ไหม
ที่เคยผ่าน ที่เธอทิ้งฉัน
ปล่อยให้ฉัน
เดียวดายและอ้างว้าง
เขาเป็นคน ที่ดูแลฉันทุกอย่าง
ระหว่างทาง ที่เธอไม่อยู่
จนฉันชอบเขา
รู้ฉันรู้ ว่าตัวฉันมันผิด
ที่ฉันคิดปันใจ ให้คนอื่น
ตัวเธอเองก็ผิด เธอเองมันก็ผิด
ที่เห็นฉัน เป็นของตาย
เมื่อเธอเอง ไม่เคยมาหา
อยาก บอกกับเธอว่าฉัน
ไม่ใช่คนเดิม
ดนตรี 9 ห้อง..8...
9... อยากจะทำอะไร
จะด่ายังไงก็เชิญ
ความห่างเหิน เธอยัดเยียดให้ฉัน
ฉันเจ็บปวด เหงาใจสักเท่าไหร่
เมื่อห่างกัน เธอไม่เคยห่วง
ไม่สนใจเลย
อยู่กับความตรอมตรม
ต้องขื่นและขม เพียงใด
เมื่อเธอไร้ใจ ลืมความผูกพัน
เขาคนดี และยังจริงใจทุกอย่าง
มีแต่ฉัน
ที่ไม่เคยห่างไป เหมือนอย่างเธอ
รู้ฉันรู้ ว่าตัวฉันมันผิด
ที่ฉันคิดปันใจ ให้คนอื่น
ตัวเธอเองก็ผิด เธอเองมันก็ผิด
ที่เห็นฉัน เป็นของตาย
เมื่อเธอเอง ไม่เคยมาหา
อยาก บอกกับเธอว่าฉัน
ไม่ใช่คนเดิม
รู้ฉันรู้ ว่าตัวฉันมันผิด
ที่ฉันคิดปันใจ ให้คนอื่น
แต่ตัวเธอเองก็ผิด เธอเองมันก็ผิด
ที่เห็นฉัน เป็นของตาย
เมื่อเธอเอง ไม่เคยมาหา
อยาก บอกกับเธอว่าฉัน
ไม่ใช่คนเดิม
.



เข็ดแล้วผู้ชาย ( C )
นกแก้ว ทิฆัมพร
C

อยากให้หลอก ( C )
นกแก้ว ทิฆัมพร
C

ดนตรี 14 ห้อง..13...
14... เฝ้าโทรหา เฝ้ามาหา
เจอะ ไม่เว้นวันเลยซักวัน
ป้อนคำหวาน ให้ความหวัง
ฟัง แล้วใจ เคลิ้มสั่นหวั่นไหว
บอกว่ารัก กี่พันครั้ง
เชื่อใจแล้ว ยอมเธอทุกอย่าง
ได้กันแล้ว กลับเมินหมาง
รักเริ่มจาง ไม่ได้ดังใจ
ใจผู้ชาย มักง่ายอย่างนี้
คนที่ดี นั้นมีบ้างไหม
ใหม่ใหม่ ก็ทำตัวดี
เก่าเก่า เห็นเราเป็นไง
ทิ้งขว้าง กันเป็นผักปลา
ไม่โทรหา ไม่มาหา
เหม่อมองหา ไม่มีวี่แวว
เจ็บอย่างนี้ เข็ดพอแล้ว
พอเสียที รักจากผู้ชาย
ดนตรี 8 ห้อง..7...
8... ใจผู้ชาย มักง่ายอย่างนี้
คนที่ดี นั้นมีบ้างไหม
ใหม่ใหม่ ก็ทำตัวดี
เก่าเก่า เห็นเราเป็นไง
ทิ้งขว้าง กันเป็นผักปลา
ไม่โทรหา ไม่มาหา
เหม่อมองหา ไม่มีวี่แวว
เจ็บอย่างนี้ เข็ดพอแล้ว
พอเสียที รักจากผู้ชาย
เจ็บอย่างนี้ เข็ดพอแล้ว
พอเสียที เข็ดแล้วผู้ชาย
เจ็บอย่างนี้ เข็ดพอแล้ว
พอเสียที รักจากผู้ชาย
เจ็บอย่างนี้ เข็ดพอแล้ว
พอเสียที เข็ดแล้วผู้ชาย
.


ดนตรี 8 ห้อง..7...
8... เธอหายไปอยู่ แห่งใด
เธอไม่มาหา เหมือนเก่า
ตอนแรกก็บอก ว่าพี่เหงา
มีน้องแล้วหาย ความเปล่าเปลี่ยว
พอได้ทุกอย่างจากฉัน
ตัวพี่ก็หายหัวเชียว
ลืมเรื่องทุกอย่าง
พี่ลืมแขนเคยเกี่ยว
พี่ลืมรัก ที่เคยให้อุ่นไอ
ดนตรี 6 ห้อง..5...
6... อยากให้ พี่คืนกลับมา
มาซับ น้ำตาให้น้องที
อย่าหายไปอย่างนี้ ใครใครก็พูดซิ
ว่าน้องนี้โดนหลอก
น้องไม่เคยเชื่อ คำเขา
ใครเขาจะพูดก็รอ
แต่ถึงพี่จะหลอก
ก็ยังไม่เคยพอ
กลับมาช่วยมาหลอก ต่อได้ไหม
ดนตรี 4 ห้อง..3...
4... หลั่นลาหลั่นลาละ
หลั่นลาหลั่นลาละ
ดนตรี 3 ห้อง..2...
3... อยากให้ พี่คืนกลับมา
มาซับ น้ำตาให้น้องที
อย่าหายไปอย่างนี้ ใครใครก็พูดซิ
ว่าน้องนี้โดนหลอก
น้องไม่เคยเชื่อ คำเขา
ใครเขาจะพูดก็รอ
แต่ถึงพี่จะหลอก
ก็ยังไม่เคยพอ
กลับมาช่วยมาหลอก ต่อได้ไหม
แต่ถึงพี่จะหลอก
ก็ยังไม่เคยพอ
กลับมาช่วยมาหลอก ต่อได้ไหม
แต่ถึงพี่จะหลอก
ก็ยังไม่เคยพอ
กลับมาช่วยมาหลอก ต่อได้ไหม
.



ง่ายเอง ช้ำเอง ( G )
นกแก้ว ทิฆัมพร
G

ดนตรี 4 ห้อง..2...
3...4.. เป็นเพราะใจ
ปล่อยใจ จนเกินเรียกคืน
หลงฝันตื่น ลืมตาเจอเรื่องจริง
คนที่เป็น ของเรา
เขาก็มีเจ้าของ
เริ่มเข้าใจ
ว่าใคร ที่เป็นส่วนเกิน
เป็นเพราะยอม ปล่อยตัว
ไม่เคยคิดจะยั้ง
ยอมทุกอย่าง
แลกไป ก็เพราะจริงจัง
สิ่งสุดหวง สิ้นไป
ไร้คุณค่า สตรี
เป็นแค่เพียง
ดอกไม้ ที่ไร้แจกัน
เพราะเราโง่ ก็เพราะง่ายไป
เหมือนของเล่น
ชั่วคราว แก้เหงาแก้เซ็ง
ไม่ระแวง ไม่ระวัง
ฉากสุดท้าย
ก็ถูก เขาทวงคืน
จะโทษใคร
ก็ใคร ปล่อยใจให้รัก
คราวนี้เจ็บ อย่างหนัก
บาดแผลฉกรรจ์
เจ็บไม่พอ ซ้ำอาย
เขาประจาน เหยียดหยัน
เพราะโง่เอง ง่ายเอง
ก็ช้ำเอง
ดนตรี 12 ห้อง..10...
11...12.. เพราะเราโง่
ก็เพราะง่ายไป
เหมือนของเล่น
ชั่วคราว แก้เหงาแก้เซ็ง
ไม่ระแวง ไม่ระวัง
ฉากสุดท้าย
ก็ถูก เขาทวงคืน
จะโทษใคร
ก็ใคร ปล่อยใจให้รัก
คราวนี้เจ็บ อย่างหนัก
บาดแผลฉกรรจ์
เจ็บไม่พอ ซ้ำอาย
เขาประจาน เหยียดหยัน
เพราะโง่เอง ง่ายเอง
ก็ช้ำเอง
เจ็บไม่พอ ซ้ำอาย
เขาประจาน เหยียดหยัน
เพราะโง่เอง ง่ายเอง
ก็ช้ำเอง
.

No comments:

Post a Comment