++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Friday, September 15, 2006

นันทวัน อนุดิษฐ

ผู้ชายคนหนึ่ง ( Dm )
นันทวัน อนุดิษฐ
Dm

ไกลหัวใจ ( Dm )
นันทวัน อนุดิษฐ
Dm

ดนตรี 16 Bars..15...
16...ไม่รู้ทำไมฉันถึงรักเธอ
อยากพบอยากเจอเธอทุกวัน
ไม่รู้ทำไมหวั่นไหวใจสั่น
มันเริ่มตั้งแต่วันที่พบเธอ
ก็แค่ผู้ชายคนหนึ่ง
ซึ่งฉันพบมามากมาย
แต่ไม่รู้ทำไม
ติดอกติดใจเธอนักหนา
ก็แค่ผู้ชายคนหนึ่ง
ผู้ชายที่ธรรมดา
แต่เธอจะรู้ไหมว่า
ฉันรักเธอมากเท่าไร
ดนตรี 8 Bars..6...7...
8...ไม่รู้ทำไมฉันถึงรักเธอ
อยากพบอยากเจอเธอทุกวัน
ไม่รู้ทำไมหวั่นไหวใจสั่น
มันเริ่มตั้งแต่วันที่พบเธอ
ก็แค่ผู้ชายคนหนึ่ง
ซึ่งฉันพบมามากมาย
แต่ไม่รู้ทำไม
ติดอกติดใจเธอนักหนา
ก็แค่ผู้ชายคนหนึ่ง
ผู้ชายที่ธรรมดา
แต่เธอจะรู้ไหมว่า
ฉันรักเธอมากเท่าไร
อยากจะตะโกน
ร้องออกมาว่าฉันรักเธอ
กลัวเธอไม่สนต้องเสียใจ
ปล่อยเธอทั้งๆ
ที่ยังรักเป็นไปไม่ได้
หากใครแย่งไปทำยังไงดี
ดนตรี 8 Bars..6...7...
8...อยากจะตะโกน
ร้องออกมาว่าฉันรักเธอ
กลัวเธอไม่สนต้องเสียใจ
ปล่อยเธอทั้งๆ
ที่ยังรักเป็นไปไม่ได้
หากใครแย่งไปทำยังไงดี
ไม่รู้ทำไมหวั่นไหวใจสั่น
มันเริ่มตั้งแต่วันที่พบเธอ
ก็แค่ผู้ชายคนหนึ่ง
ซึ่งฉันพบมามากมาย
แต่ไม่รู้ทำไม
ติดอกติดใจเธอนักหนา
ก็แค่ผู้ชายคนหนึ่ง
ผู้ชายที่ธรรมดา
แต่เธอจะรู้ไหมว่า
ฉันรักเธอมากเท่าไร
ก็แค่ผู้ชายคนหนึ่ง
ซึ่งฉันพบมามากมาย
แต่ไม่รู้ทำไม
ติดอกติดใจเธอนักหนา
ก็แค่ผู้ชายคนหนึ่ง
ผู้ชายที่ธรรมดา
แต่เธอจะรู้ไหมว่า
ฉันรักเธอมากเท่าไร...



ดนตรี 6 ห้อง..4...
5...6. เจ็บแค่นี้คง ไม่ถึงตาย
ยังไกลหัวใจ อีกหลายเซนต์
ถ้าเธอและเขา ยังคิดเล่น
เล่นเกมปวดใจ ฉันไม่แคร์
ก็เจ็บจนหัวใจ มันเกินเจ็บ
เก็บความช้ำจน ไม่คิดจำ
อยากขอร้องเธอ เพียงซักคำ
ถ้าอยากทำสิ่งใด ไม่ต้องถาม
เหยียบย่ำ ให้หนำใจ
อย่ากลัวว่าฉันจะตาย
ยังไงก็หายใจอยู่
อยู่อย่างคน ที่ไร้ทางสู้
อยู่อย่างคน หัวใจสลาย
อย่ากลัวว่าฉัน จะตาย
ยังไงก็หายใจอยู่
อยู่อย่างคน ที่ไร้ทางสู้
คอยดูเธอปราชัย
ดนตรี 9 ห้อง..8...
9... เจ็บจนหัวใจ มันเกินเจ็บ
เก็บความช้ำจน ไม่คิดจำ
อยากขอร้องเธอ เพียงซักคำ
ถ้าอยากทำสิ่งใด ไม่ต้องถาม
เหยียบย่ำ ให้หนำใจ
อย่ากลัวว่าฉันจะตาย
ยังไงก็หายใจอยู่
อยู่อย่างคน ที่ไร้ทางสู้
อยู่อย่างคน หัวใจสลาย
อย่ากลัวว่าฉัน จะตาย
ยังไงก็หายใจอยู่
อยู่อย่างคน ที่ไร้ทางสู้
คอยดูเธอปราชัย
อย่ากลัวว่าฉันจะตาย
ยังไงก็หายใจอยู่
อยู่อย่างคน ที่ไร้ทางสู้
อยู่อย่างคน หัวใจสลาย
อย่ากลัวว่าฉัน จะตาย
ยังไงก็หายใจอยู่
อยู่อย่างคน ที่ไร้ทางสู้
คอยดูเธอปราชัย
เจ็บแค่นี้คง ไม่ถึงตาย
ยังไกลหัวใจ อีกหลายเซนต์
.



อย่าเริ่มอีกเลย ( D )
นันทวัน อนุดิษฐ
D

น้ำใต้ศอก ( F )
นันทวัน อนุดิษฐ
F

ดนตรี 9 ห้อง..7...
8...9 โปรดอย่าซ้ำ เติมไปซะที
มันจบแล้ว
เธอก็รู้ ว่าเธอเลือกใคร
อย่าให้ฉัน ต้องปวดร้าวใจ
มากไปกว่านี้ เลย
จะให้ฉันนั้น เป็นอะไร
เป็นคนรัก หรือเพื่อนเก่า
มันก็เจ็บ เท่าเท่ากัน
ฉันคงต้องหัวใจ ช้ำ
สงสารเถิดหนา
อย่าทรมานได้ไหม
ปล่อยฉันไว้ตรง ที่เดิม
อย่าเริ่มมันอีกเลย
จะให้ฉันนั้น เป็นอะไร
เป็นคนรัก หรือเพื่อนเก่า
มันก็เจ็บ เท่าเท่ากัน
ฉันคงต้องหัวใจ ช้ำ
สงสารเถิดหนา
อย่าทรมานได้ไหม
ปล่อยฉันไว้ตรง ที่เดิม
อย่าเริ่ม อีกเลย
ดนตรี 7 ห้อง..5...
6...7.. จะให้ฉันนั้น เป็นอะไร
เป็นคนรัก หรือเพื่อนเก่า
มันก็เจ็บ เท่าเท่ากัน
ฉันคงต้องหัวใจ ช้ำ
สงสารเถิดหนา
อย่าทรมานได้ไหม
ปล่อยฉันไว้ตรง ที่เดิม
อย่าเริ่มมันอีกเลย
โปรดอย่าซ้ำ เติมไปซะที
มันจบแล้ว
เธอก็รู้ ว่าเธอเลือกใคร
อย่าให้ฉัน ต้องปวดร้าวใจ
มากไปกว่านี้ เลย
จะให้ฉันนั้น เป็นอะไร
เป็นคนรัก หรือเพื่อนเก่า
มันก็เจ็บ เท่าเท่ากัน
ฉันคงต้องหัวใจ ช้ำ
สงสารเถิดหนา
อย่าทรมานได้ไหม
ปล่อยฉันไว้ตรง ที่เดิม
อย่าเริ่มมันอีกเลย
จะให้ฉันนั้น เป็นอะไร
เป็นคนรัก หรือเพื่อนเก่า
มันก็เจ็บ เท่าเท่ากัน
ฉันคงต้องหัวใจ ช้ำ
สงสารเถิดหนา
อย่าทรมานได้ไหม
ปล่อยฉันไว้ตรง
ที่เดิม ได้โปรด
ปล่อยฉันไว้ตรง ที่เดิม
อย่าเริ่ม อีกเลย
.


ดนตรี 8 ห้อง..6...
7...8 ขอบใจที่เธอ
ทุ่มเทมอบความ รักให้
แต่มันเกินรับไว้ จริงจริง
ต้องขออภัย
ไม่อยากเป็นตัวการ
ช่วงชิงแย่งคนรักใคร
เธอก็คง เข้าใจและรู้ดี
อยากรักกับเธอ
แต่คงเป็นไป ไม่ได้
ไม่อยากมี แผลร้ายในใจ
เพราะรู้ ตัวดี
ถ้าหากเกิดถลำ
ตกหลุมรักเกินถอนใจ
คนหนึ่งต้องเสียใจ ก็คือฉัน
ขอร้อง เถอะนะคนดี
แค่นี้ก็มากเกิน
คนละทาง ต่างแยกกันเดิน
จบกันจากนี้ไป
อย่าเลยอย่ารัก ฉัน จะได้ไหม
ฝังหัวใจ รักไว้ที่เดิม
หากมันเกินพอดี คนที่เป็นรอง
คงจะต้องเสียใจ
อย่าเลยอย่ารัก ฉัน จะได้ไหม
ฝังหัวใจ รักไว้ที่เดิม
ไม่อยากเป็นคนรอง คอยรองรับ
น้ำใต้ศอกใคร
ดนตรี 10 ห้อง..8...
9...10 อยากรักกับเธอ
แต่คงเป็นไป ไม่ได้
ไม่อยากมี แผลร้ายในใจ
เพราะรู้ ตัวดี
ถ้าหากเกิดถลำ
ตกหลุมรักเกินถอนใจ
คนหนึ่งต้องเสียใจ ก็คือฉัน
ขอร้อง เถอะนะคนดี
แค่นี้ก็มากเกิน
คนละทาง ต่างแยกกันเดิน
จบกันจากนี้ไป
อย่าเลยอย่ารัก ฉัน จะได้ไหม
ฝังหัวใจ รักไว้ที่เดิม
หากมันเกินพอดี คนที่เป็นรอง
คงจะต้องเสียใจ
อย่าเลยอย่ารัก ฉัน จะได้ไหม
ฝังหัวใจ รักไว้ที่เดิม
ไม่อยากเป็นคนรอง คอยรองรับ
น้ำใต้ศอกใคร
อย่าเลยอย่ารัก ฉัน จะได้ไหม
ฝังหัวใจ รักไว้ที่เดิม
หากมันเกินพอดี คนที่เป็นรอง
คงจะต้องเสียใจ
อย่าเลยอย่ารัก ฉัน จะได้ไหม
ฝังหัวใจ รักไว้ที่เดิม
ไม่อยากเป็นคนรอง คอยรองรับ
น้ำใต้ศอกใคร
ไม่อยากเป็นคนรอง คอยรองรับ
น้ำใต้ศอกใคร
.



No comments:

Post a Comment