++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Monday, September 18, 2006

เสียงครวญจากเกาหลี - ปัทมา

ดนตรี
โอ้อารีดังก่อนยังเคยชื่นบาน
ทุกคืนวันรื่นรมย์สมใจ
ถึงยามราตรีเหล่าเรานารีทั่วไป
ระเริงใจร้องรำตาม เสียงเพลง
เรามาสนุกทุกข์ใดไม่มี
ถึงใครย่ำยีไม่คิดกลัวเกรง
จะขอยืนสู่อยู่ไม่หนี
จะขอยอมพลีเลือดละเลง
ให้ลืมระเบ็งว่าหญิงก็สู้
ดนตรี
แต่มาไม่นานก็มีทหารไทย
มิตรเมืองไกลต่างแดนแคว้นฉันอยู่
เขามาเพื่อชาติปราบอริราชศัตรู
หวังเชิดชูเสรีที่รักยิ่ง
ดวงใจประเสริฐสมควรชม
ฉันนึกนิยมน้ำใจจริง
ทั้งรูปก็หล่อติดใจฉัน เรามีรักกันสัมพันธ์ยิ่ง
เสียใจเสียจริงเขาทิ้งฉันไป
ดนตรี
ไม่เกลียดไม่โกรธไม่โทษหรอกคนดี
หวังไมตรีต่างกันอันยิ่งใหญ่
ถึงยามราตรีหากกอดนารีไทย
หวังน้ำใจคนึงนึกถึงมั่น
ยามฟ้าครวญคร่ำฉันครวญคราง
รักเธอไม่สร่างรักดั่งหัวใจ
ถึงแม้จะห่างั่นดินฟ้าวิญญาณฉันมาอยู่เคียงใกล้
ขอทหารไทยจำอารีดัง
ขอทหารไทยจำอารีดังๆๆๆ(ค่อยๆจบ)



No comments:

Post a Comment