++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Friday, September 15, 2006

บาร์เบอร์

สาวใต้ลืมสะตอ ( D )
บาร์เบอร์
D

สาวเสริมสวย ( D )
บาร์เบอร์
D

....ดนตรี..........
หิ้วสะตอ มาจากเมืองใต้
ขึ้นรถไฟ จะไปฝากแฟน
แฟนผม เรียนอยู่ราม
ปีที่สาม คิดถึงเหลือแสน
ตั้งใจ ไว้เป็นมั่นแม่น
ตั้งใจ ไว้เป็นมั่นแม่น
เธอเรียนจบ
ชวนแฟน ผมไปแต่งงาน.
เก็บ ลูกเนียง ใส่ถุงมาด้วย
แฟนคนสวย ผมนั้นชอบทาน
รถวิ่ง ถึงหัวลำโพง
ผมก้าวลง ยืนงงอยู่นาน
รถเมล์ สายไหนวิ่งผ่าน
ผู้คน เดินกันพลุกพล่าน
ถามเขาไม่นาน ผมก็ได้ไป
....ดนตรี..........
ได้ มาลง อีตรงหน้าราม
ผมเดินผมถาม หาจนอ่อนใจ
เหนื่อยนัก ยืนพักขา
หน้าร้านพิซซ่า มี กระจกใส
บังเอิญ ผมมองเข้าไป
เห็นเธอ ผมจำเธอได้
เธอนั่งอยู่กับชาย
ผมใจหายเหม๊ด.
.หิ้ว ลูกตอ ลูกเนียงกลับใต้
ลูก ผู้ชาย น้ำตาไหลเล็ด
สาวใต้ ลืมหนุ่มใต้
เดินน้ำตาไหล ใช้แกมเสื้อเช็ด
ขอให้ เธอเรียนสำเร็จ
ขอให้ เธอเรียนสำเร็จ
ขออย่าได้เช็ด น้ำตาอย่างเรา
....ดนตรี..........
.หิ้ว ลูกตอ ลูกเนียงกลับใต้
ลูก ผู้ชาย น้ำตาไหลเล็ด
สาวใต้ ลืมหนุ่มใต้
เดินน้ำตาไหล ใช้แกมเสื้อเช็ด
ขอให้ เธอเรียนสำเร็จ
ขอให้ เธอเรียนสำเร็จ
ขออย่าได้เช็ด น้ำตาอย่างเรา
.


....ดนตรี..........
โอ้ แม่สาวเสริมสวย
โชคหนุนบุญช่วย
ให้ พี่ได้มาชม.
พี่ ก็ช่างตัดผม
ถ้ารักเอวกลม
คง จะสมกันดี.
โอ้ แม่สาวตาหวาน
ขยันการงาน
ทำกัน ตลอดปี.
เสริม สวยเก่งอย่างนี้
มาซิมาซี คัมปะนีด้วยกัน.
.พี่ก็เป็นช่าง น้องก็เป็นช่าง
ร้านเราคงดัง ดั่งเราใฝ่ฝัน
หากิน บนหัวคน
สองเรารวมกัน
ไม่โดนโจษจัน
ในทางเสื่อมเสีย.
โอ้ แม่สาวเสริมสวย
รับรักพี่ด้วย
เถิด นะแม่มายเดียร์.
กลัวโดนเสี่ยคลอเคลีย
แล้วถูกแรงเชียร์
คว้าเป็นเมียเสียก่อน
....ดนตรี..........
โอ้ แม่สาวเสริมสวย
โชคหนุนบุญช่วย
ให้พี่ได้มาชม.
พี่ ก็ช่างตัดผม
ถ้ารักเอวกลม
คง จะสมกันดี.
โอ้ แม่สาวตาหวาน
ขยันการงาน
ทำกัน ตลอดปี.
เสริม สวยเก่งอย่างนี้
มาซิมาซี คัมปะนีด้วยกัน.
.พี่ก็เป็นช่าง น้องก็เป็นช่าง
ร้านเราคงดัง ดั่งเราใฝ่ฝัน
หากิน บนหัวคน
สองเรารวมกัน
ไม่โดนโจษจัน
ในทางเสื่อมเสีย.
โอ้ แม่สาวเสริมสวย
รับรักพี่ด้วย
เถิด นะแม่มายเดียร์.
กลัวโดนเสี่ยคลอเคลีย
แล้วถูกแรงเชียร์
คว้าเป็นเมียเสียก่อน
กลัวโดนเสี่ยคลอเคลีย
แล้วถูกแรงเชียร์
คว้าเป็นเมียเสียก่อน



คิดถึงมั่งม่าย ( G )
บาร์เบอร์
G

....ดนตรี..........
แม่น้อง คนสวย
น้องไปอยู่ไหน
คิดถึง มั่งม่าย จากใจ พี่นี้.
จากกัน หลายปี
ไม่ฮอน ได้เจอกันเลย.
พี่เป็น คนใต้
ทำไร ก็ดู เชยๆ.
น้องนาง ทรามเชย
บัดนี้ น้องไป อยู่ไหน.
พี่เฝ้าติดตาม ถามหาคนดี
แค่พล๊อบมาซี พี่นี้ปวดร้าว.
อยากบอก น้องสาว
พี่บ่าว คิดถึง จังเลย.
ข้าวกินไม่ได้
แถมตัว ก็ไม่เสบย.
สาวงาม เจ้าเอ๋ย
ไหนเลย ถึงเป็น อย่างนี้.
>พี่หนุ่ม คอนศรี
คนดี น้องเป็น คนเหนือ.
ไยเจ้า ถึงเบื่อ
หรือว่าไม่เชื่อ ใจคน อย่างพี่.
คนใต้ ตัวดำ
ไม่งาม แต่มี ศักดิ์ศรี
น้องรู้ บ้างม่าย ว่าพี่
คนนี้ ยังคิด ถึงน้อง..
แค่บล๊อกมาตา มาหาพี่บ่าว
หวังเหวิด น้องสาว
เจ้ารู้ ไหมน้อง.
พี่บ่าว จึงร้อง
เป็นเพลง ตามหา คนดี.
พี่คง จะบ้า
ถ้าน้อง ไม่มา ซักที.
ให้รอ กี่ปี
ชาตินี้ พี่คง ต้องตาย.
....ดนตรี..........
>พี่หนุ่ม คอนศรี
คนดี น้องเป็น คนเหนือ.
ไยเจ้า ถึงเบื่อ
หรือว่าไม่เชื่อ ใจคน อย่างพี่.
คนใต้ ตัวดำ
ไม่งาม แต่มี ศักดิ์ศรี
น้องรู้ บ้างม่าย ว่าพี่
คนนี้ ยังคิด ถึงน้อง..
แค่บล๊อกมาตา มาหาพี่บ่าว
หวังเหวิด น้องสาว
เจ้ารู้ ไหมน้อง.
พี่บ่าว จึงร้อง
เป็นเพลง ตามหา คนดี.
พี่คง จะบ้า
ถ้าน้อง ไม่มา ซักที.
ให้รอ กี่ปี
ชาตินี้....
พี่....คง ต้อง...ตาย.

No comments:

Post a Comment