++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Sunday, September 17, 2006

ปริญญา หอมหวล

คิดถึงเธอ (G)
ปริญญา หอมหวล
G

สุดท้ายที่ระนอง (Ab)
ปริญญา หอมหวล
Ab

Intro..........
..กลับมาแล้ว ฉันกลับ มาแล้ว
แต่เธอ ซิยังไม่กลับ
จาก.ไปแล้ว.จาก.ไปลับ
ใคร.ไม่เคยคิดห่วง
พ่อ.เรียกหา แม่.เรียกหา
น้องเธอ.ซิน้ำตาร่วง
คง.ไปหลง.เพลินเมืองหลวง
ทวงขอทวงสัญญา ได้บ่เธอ
ไม่กลับมา เธอ.ไม่กลับใจ
ไปกับใคร.หนอ
เธอใยกลับคำเธอยังกลับทำ
หรือว่าเธอโดนคนเขาหลอก
SOLO.............
.เธอ.ไม่กลับมา เธอ.ไม่กลับใจ
ไป.กับใคร.หนอ
เธอ.ใยกลับคำ เธอ.ยังกลับทำ
หรือว่าเธอโดนคนเขาหลอก
ไม่.มาแล้ว เธอไม่.มาแล้ว
เหลือเพียงชื่อเธอที่บอกลูกมาลี นี้
ลูกเธอนี้ถ้ามีวิญญาณ....ช่วยบอก
อยู่แห่งไหนเธออยู่แห่งไหน
แสนไกลแม้เป็น..บางกอก
คร่ำครวญหา คร่ำครวญฝัน
คืนและวันฉันคิดถึง..เธอ
...END...
... จบเพลงแล้วครับ...


Intro............
..น้ำตกน้ำหล่นเปรอะลดหัวใจ
น้ำตาแทบไหลวันสุดท้าย ที่ระนอง
ท่ารถทัวร์ จุมพิศเธอไปตั้งสอง
ต่างคนประคอง มือสองเคียงคู่กัน
น้ำตกน้ำหล่นเปรอะล้นสองแก้ม
ดั่งคืนเดือนแรมมืดมัวเหมือนเธอกับฉัน
ของฝากกะปิ ปลาหมึกกุ้งแห้งแบ่งปัน
ไม่คิดไม่ฝันว่าเรานั้นต้องจากกันไกล
โอ น้องสาว ระนอง
เธอร่ำเธอร้องกลางสายฝน ฉ่ำไหล
ฉันจำต้องจาก จากเธอทั้งที่ จำใจ
อีกนานแค่ไหน สองใจจะได้เจอกัน
น้ำตกน้ำหล่นเปรอะรดเต็มหน้า
ปะปนน้ำตาที่เธอบอกลา แก่ฉัน
เสียงแตรรถบีบ ย้ำเตือนเหมือนเฉือนใจฉัน
ระนองน้องนั้น สัมพันธ์รักกัน เหมือนเดิม
SOLO............
..น้ำตกน้ำหล่นเปรอะลดหัวใจ
น้ำตาแทบไหลวันสุดท้าย ที่ระนอง
ท่ารถทัวร์ จุมพิศเธอไปตั้งสอง
ต่างคนประคอง มือสองเคียงคู่กัน
น้ำตกน้ำหล่นเปรอะล้นสองแก้ม
ดั่งคืนเดือนแรมมืดมัวเหมือนเธอกับฉัน
ของฝากกะปิ ปลาหมึกกุ้งแห้งแบ่งปัน
ไม่คิดไม่ฝันว่าเรานั้นต้องจากกันไกล
โอ น้องสาว ระนอง
เธอร่ำเธอร้องกลางสายฝน ฉ่ำไหล
ฉันจำต้องจาก จากเธอทั้งที่ จำใจ
อีกนานแค่ไหน สองใจจะได้เจอกัน
น้ำตกน้ำหล่นเปรอะรดเต็มหน้า
ปะปนน้ำตาที่เธอบอกลา แก่ฉัน
เสียงแตรรถบีบ ย้ำเตือนเหมือนเฉือนใจฉัน
ระนองน้องนั้น สัมพันธ์รักกัน เหมือนเดิม
...



เกินกว่ารัก ( G )
ปริญญา หอมหวล
G

รอทั้งคืน ( G )
ปริญญา หอมหวล
G

....ดนตรี..........
หนึ่งความรัก หนึ่งความรู้สึก
หนึ่งความหวัง จะมอบให้เธอ
ด้วยดวงใจ ยึดมั่นเสมอ
ว่ามีเธอ เป็นหนึ่งในใจ.
หนึ่งชีวิต หนึ่งเดียวคนนี้
ฝากชีวี และฝากดวงใจ
ให้เธอเก็บ รักษาเอาไว้
ให้แรงใจ ยามใดอ่อนแอ
>เพราะมีเธอ คนเดียว เท่านั้น
ที่ฉัน มั่นในชีวิตนี้
ฝากชีวี ความหวัง และกำลังใจ
เพราะว่าเธอ นั้นคือความหวัง
ที่จุดประกาย ฝันอันยิ่ง ใหญ่
ให้ฉัน ก้าวเดิน ต่อ ไป.
.เกินกว่ารัก จะมอบให้เธอ
มั่นเสมอ คิดถึงห่วงใย
อยากให้เรา ยืนยงเข้าใจ
ตราบชีพสลาย ยังครอง รัก กัน
....ดนตรี..........
>เพราะมีเธอ คนเดียว เท่านั้น
ที่ฉัน มั่นในชีวิตนี้
ฝากชีวี ความหวัง และกำลังใจ
เพราะว่าเธอ นั้นคือความหวัง
ที่จุดประกาย ฝันอันยิ่ง ใหญ่
ให้ฉัน ก้าวเดิน ต่อ ไป.
.เกินกว่ารัก จะมอบให้เธอ
มั่นเสมอ คิดถึงห่วงใย
อยากให้เรา ยืนยงเข้าใจ
ตราบชีพสลาย ยังครอง รัก กัน
ตราบชีพสลาย ยังครอง รัก กัน
... จบเพลงแล้วครับ...


....ดนตรี..........
ค่ำคืนนี้ ทำไมไม่ หลับ
กระส่าย กระสับ
สายลมพริ้วอ่อน
เมฆครึ้มๆ โหยหาอา วรณ์
มืออ่อนๆ อยู่ไหน
>ค่ำคืนนี้ ฉันไม่มีเธอ
ถามลม ไม่อาจบอกฉันได้
ถามดวงจันทร์ ว่าอยู่ที่ใด
เหน็บ หนาว ไร้ เธอ.
ลม หนอ ลม
โอ้จันทร์ หนอ จันทร์
ช่วยสงสาร เดือน เศร้า
ใจ หนอ ใจ
โอ้ใคร หนอ ใคร
เปลี่ยน ใจ....ของ เธอ
....ดนตรี..........
>ค่ำคืนนี้ ฉันไม่มีเธอ
ถามลม ไม่อาจบอกฉันได้
ถามดวงจันทร์ ว่าอยู่ที่ใด
เหน็บ หนาว ไร้ เธอ.
ลม หนอ ลม
โอ้จันทร์ หนอ จันทร์
ช่วยสงสาร เดือน เศร้า
ใจ หนอ ใจ
โอ้ใคร หนอ ใคร
เปลี่ยน ใจ...ของ เธอ
ดึกอย่างนี้ ฉันยังไม่หลับ
นั่ง นับ ดาวเมื่อล่วงแล้วเลย
รุ่งอรุณ รำไรแล้ว เอย
จันทร์ หาย เธอยังไม่มา
..ฮือ....
เฮอ....รุ่งอรุณ.ฮือ....
..จันทร์ หาย เธอยังไม่มา
... จบเพลงแล้วครับ...



No comments:

Post a Comment