++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Sunday, September 17, 2006

8 เพลงของ บุษบา อธิฐาน

ชอบคนมีตังค์ ( Cm )
บุษบา อฐิษฐาน
Cm

แฟนเพื่อน
บุษบา อธิษฐาน
D

.ไม่รู้เป็นอย่างไง ไม่รู้เป็นอย่างไง
ไม่รู้เป็นอย่างไง ชอบคนมีตังค์
ไม่รู้เป็นอย่างไง ไม่รู้เป็นอย่างไง
ไม่รู้เป็นอย่างไง ชอบคนมีตังค์
ดนตรี...................
คนมี กะตังค์ดูท่าทางสง่า
จะมองซ้ายมองขวา จะมองหน้ามองหลัง
จะพูดจาพาที อุ๊ย ช่างมีเสน่
จะรูปหล่อ ขี้เหร่ ก็ถูกเสปคฉันจัง
ไม่ต้องดูโหงวเฮ้ง ก็รู้พี่เจ๋งดวงแจ๋ว
ฉันนะเล็งอยู่แล้วนึก นึกก็แปลกเสียจริง
แปลกเสียยิ่ง แหมมันแปลก จริงจริง
ชอบคน มีตังค์
ไม่รู้เป็นอย่างไง ไม่รู้เป็นอย่างไง
ไม่รู้เป็นอย่างไง ชอบคนมีตังค์
ไม่รู้เป็นอย่างไง ไม่รู้เป็นอย่างไง
ไม่รู้เป็นอย่างไง ชอบคนมีตังค์
คนมีกะตังค์เขาว่าช่างใจดี
อยากกระซิกกระซี้เป็นแฟนพี่สักครั้ง
หากพี่เกิดพอใจ หวังฉันไปซบอก
จะนั่งกก นอนกก ก็บอกให้รู้ให้ฟัง
อยากจะคอยรับใช้อยากจะไปเป็นเด็กเอาะ
จะนั่งนอนฉอเลาะ ฉันก็ยอมทุกทาง
ยอมทุกสิ่ง แหมมันแปลกจริง จริง
ชอบคนมีตังค์
ไม่รู้เป็นอย่างไง ไม่รู้เป็นอย่างไง
ไม่รู้เป็นอย่างไง ชอบคนมีตังค์
ไม่รู้เป็นอย่างไง ไม่รู้เป็นอย่างไง
ไม่รู้เป็นอย่างไง ชอบคนมีตังค์
ดนตรี...................
คนมีกะตังค์เขาว่าช่างใจดี
อยากกระซิกกระซี้เป็นแฟนพี่สักครั้ง
หากพี่เกิดพอใจ หวังฉันไปซบอก
จะนั่งกก นอนกก ก็บอกให้รู้ให้ฟัง
อยากจะคอยรับใช้อยากจะไปเป็นเด็กเอาะ
จะนั่งนอนฉอเลาะ ฉันก็ยอมทุกทาง
ยอมทุกสิ่ง เพราะฉันชอบจริง จริง
ชอบคนมีตังค์
ไม่รู้เป็นอย่างไง ไม่รู้เป็นอย่างไง
ไม่รู้เป็นอย่างไง ชอบคนมีตังค์
ไม่รู้เป็นอย่างไง ไม่รู้เป็นอย่างไง
ไม่รู้เป็นอย่างไง ชอบคนมีตังค์
.



....ดนตรี..........
ฉันเองรู้ดี
ว่าพี่ เป็นแฟนใคร
มาหลอกฉัน ทำไม
ฉันไม่ อยากช้ำ อุรา.
สงสาร เถิดพี่
ฉันนี้ ไม่ใช่ ผักปลา
ขอร้อง เถิดหนา
อย่ามา หลอกลวง ฉันเลย
ฉันเองรู้ทัน
พี่นั้น ก็ปิดบัง
มีหญิงอื่น อยู่หลัง
ไม่คิด จริงจัง ใครเลย.
มองเป็น ของเล่น
เหมือนเช่น ของเซ่น สังเวย
ทานอิ่ม แล้วเอย
พี่เอย ก็โยน ทิ้งไป
.เมื่อเดือนก่อนนี้
ฉันนี้ แวะไป บ้านเพื่อน
ยังไม่ ลืมเลือน
ก็เพื่อน ให้ดู รูปไง.
ฉันพูด ไม่ออก
เพื่อนบอก แฟนถ่าย คู่ไว้
เห็นภาพ บาดใจ
จำได้ ว่าเป็น พี่เอง.
ยุ-ติเลย
พี่เอ๋ย ดูเพื่อนช้ำ
แย่งแฟน เพื่อนไม่ทำ
ไม่ทำ บาปกรรม ฉันเกรง.
สงสาร เพื่อนฉัน
ดูมัน น้ำตา ละเลง
ถูกเพื่อน ตัวเอง
แย่งแฟน คงแสนแค้น ใจ
....ดนตรี..........
ยุ-ติเลย
พี่เอ๋ย ดูเพื่อนช้ำ
แย่งแฟน เพื่อนไม่ทำ
ไม่ทำ บาปกรรม ฉันเกรง.
สงสาร เพื่อนฉัน
ดูมัน น้ำตา ละเลง
ถูกเพื่อน ตัวเอง
แย่งแฟน คงแสนแค้น ใจ
..
.




ปวดหัวตึ๊บ
บุษบา อธิษฐาน
D

นักรบนิรนาม
บุษบา อธิษฐาน
Eb

....ดนตรี..........
หล่อๆ ก็มีเมียหมดแล้ว.
แจ๋วๆ เค้าก็มี คนจอง.
คนหล่อๆ
ล้วนแต่มีเจ้าของ
คิดจองก็กลัว
ปวด หัว ตึ๊บ....
ปวด หัว ตึ๊บ
....ดนตรี....
หลายคน ที่มาสนเรา
ล้วนแต่แฟนเขา
เมื่อเรานั้นสืบ.
เอ้อเออ เจอแต่คนมีเมีย
ไม่ได้ กลับเสีย
ปวด หัว ตึ๊บ....
ปวด หัว ตึ๊บ
....ดนตรี....
ชอบชาย
กลับกลาย มาช้ำชอก
เจอแต่คนหลอก
ไม่ว่าว่าว่าชื่อ
ท้อใจ จะรักใคร ก็กลัว
คิดจะมีผัว
ปวด หัว ตึ๊บ....
ปวด หัว ตึ๊บ
....ดนตรี....
อ่านใจ รู้ไม่ได้ถึงใบหน้า
หลายหลาก มากเวลา
เล่นเอาปัญญา เราทึบ.
ซ่อนรัก
ซ่อนเล่ห์ ไว้หลายหลืบ
คิดแล้วมัน น่ากลัว
ปวด หัว ตึ๊บ....
ปวด หัว ตึ๊บ
....ดนตรี....
คิดชอบชาย
กลับกลาย มาช้ำชอก
เจอแต่คนหลอก
ไม่ว่าว่าว่าชื่อ
ตัดสินใจ
จะรักใคร ก็กลัว
คิดจะมีผัว
ก็ปวด หัว ตึ๊บ....
ปวด หัว ตึ๊บ
....ดนตรี....
อ่านใจ รู้ไม่ได้ถึงใบหน้า
หลายหลาก มากเวลา
เล่นเอาปัญญา เราทึบ.
ซ่อนรัก
ซ่อนเล่ห์ ไว้หลายหลืบ
คิดแล้วมัน น่ากลัว
ปวด หัว ตึ๊บ....
ปวด หัว ตึ๊บ
..
.



....ดนตรี..........
ถิ่นพงไพรเขาท่องไปทุกเขตคาม
นักรบนิรนามแห่งสยามเมืองยิ้ม
หลับกลางดิน.กินก็ไม่ค่อยอิ่ม
หน้าเปื้อนสนิมดินปืนและความตาย
กอดไกปืนทั้งเที่ยงคืนถึงเที่ยงวัน
หนาวร้อนช่างมันปล่อยสวรรค์จางหาย
ขาดแฟนควงดวงเหมือนดังเส้นด้าย
ฉากสุดท้ายตายอย่างนิรนาม
สนามชายแดนสุดแสนกันดาร
ตำรวจทหาร อ.ส.ลูกพ่อสยาม
เล่นกีฬาฆ่าคน จนแทบทุกยาม
สนามสงครามอย่างกับสนามโลกีย์
เลือกที่ตายสมชาติชายเชื้อชาติชาญ
ขุนเขาและลำธารดั่งสุสานโลงผี
ลูกผู้ชายตายมิเคยเลือกที่
ฝากจูบนี้ถึงหลุมศพนักรบนิรนาม
....ดนตรี..........
ถิ่นพงไพรเขาท่องไปทุกเขตคาม
นักรบนิรนามแห่งสยามเมืองยิ้ม
หลับกลางดิน.กินก็ไม่ค่อยอิ่ม
หน้าเปื้อนสนิมดินปืนและความตาย
กอดไกปืนทั้งเที่ยงคืนถึงเที่ยงวัน
หนาวร้อนช่างมันปล่อยสวรรค์จางหาย
ขาดแฟนควงดวงเหมือนดังเส้นด้าย
ฉากสุดท้ายตายอย่างนิรนาม
สนามชายแดนสุดแสนกันดาร
ตำรวจทหาร อ.ส.ลูกพ่อสยาม
เล่นกีฬาฆ่าคน จนแทบทุกยาม
สนามสงครามอย่างกับสนามโลกีย์
เลือกที่ตายสมชาติชายเชื้อชาติชาญ
ขุนเขาและลำธารดั่งสุสานโลงผี
ลูกผู้ชายตายมิเคยเลือกที่
ฝากจูบนี้ถึงหลุมศพนักรบนิรนาม
..จบ..BO 1997....




จอห์นนี่ที่รัก ( Bb )
บุษบา อธิษฐาน
Bb

ตรงนี้ ตรงนี้
บุษบา อธิษฐาน
D

Intro...........
..รถ เกือบชนน้อง
เพลินมองจอห์นนี่เดินมา
ดูท่าทางสง่า
ถูกใจต้องตา
สาวไทยเสียจัง
ลา มาลาลิ้งติ่ง
เฮ้ยโอ้ จันลา
เฮ้ยโอ้ จันลา
จอหน์ละจอหน์ละจอหน์นี่
จอหน์ละจอหน์ละจอหน์นี่
หล่อดี มีแฟนหรือยัง
..สูง หล่อ ผิวขาว
นัยตา น้ำข้าวนี่เอย
เอาไหมสาวไทยไว้เชย
แอบอิงเขนย
กอดเกยเคียงข้าง
เกี่ยวละเกี่ยวอั้งก่อ
ก๊อก๊อ อั่งกั๊ง
ก๊อก๊อ อั่งกั๊ง
จอหน์ละจอหน์ละจอหน์นี่
จอหน์ละจอหน์ละจอหน์นี่
น่าตี น่ารัก น่าชัง
..มีแฟนไทย ใจช้ำทั้งปี
ไม่เคยมีความสุขสบาย
โอ๊ย ฉันละหน่าย
ความยากจนจัง
..มีแฟนหรั่งคงนั่งกินนอนกิน
แถมยังได้บินไปอเมริกา
..จอห์นนี่ ที่รัก
ฉันสมัครใจใฝ่ปอง
สาวไทยใจถึงขอจอง
โปรดอย่าได้มองว่าไม่มีค่า
ลา มาลาลิ้งติ่ง
เฮ้ยโอ จันลา
เฮ้ยโอ จันลา
จอหน์ละจอหน์ละจอหน์นี่
จอหน์ละจอหน์ละจอหน์นี่
คืนนี้ โอเค เถิดหนา
(ดนตรี.....)
..จอห์นนี่ ที่รัก
ฉันสมัครใจใฝ่ปอง
สาวไทยใจถึงขอจอง
โปรดอย่าได้มองว่าไม่มีค่า
ลา มาลาลิ้งติ่ง
เฮ้ยโอ จันลา
เฮ้ยโอ จันลา
จอหน์ละจอหน์ละจอหน์นี่
จอหน์ละจอหน์ละจอหน์นี่
คืนนี้ โอเค เถิดหนา..
.



....ดนตรี..........
เจอะแล้ว.
เจอะแล้วชายชาติอาชา
เข้าล๊อคป๊อกเลยอะหา
เพียงจ้องมองตา ประหม่าแล้วซี
แรกเห็นก็ปลื้มซะแล้ว
ก็ชอบพี่แล้วตรงนี้.ตรงนี้
ตรงนี้.ตรงนี้.ตรงนี้.ตรงนี้...
.ชอบท่า.เจ้าชู้เฉิ่มเชย
คงไม่เคย ถูกตบสลบฟรี
ชอบทรงผม ลู่ลมสั้นเสย
คงสะดวกเสบย ไม่เคยซื้อหวี
ชอบหุ่นเท่ห์ เก๋กว่านายแบบ
อกตึงก้นแฟบ แบบนี้.แบบนี้
ชอบตาตี่ ที่หลิ่วตาจ้อง
คงถนัดถ้ำมอง แถวห้องน้ำสตรี
ชอบสำเนียง เสียงมีเสน่ห์
คงกะล่อนร้อยเล่ห์ ฮาเฮบ้าจี้
ชอบผิวคล้ำ ดำแดงกล้ามตึง
คงเป็นไทยลูกครึ่ง เผ่าซาฟารี
ชอบตรงที่ มีความสามารถ
แทนควายไถคราด ได้สมศักดิ์ศรี
....ดนตรี..........
เจอะแล้ว.
เจอะแล้วชายชาติอาชา
เข้าล๊อคป๊อกเลยอะหา
เพียงจ้องมองตา ประหม่าแล้วซี
แรกเห็นก็ปลื้มซะแล้ว
ก็ชอบพี่แล้วตรงนี้.ตรงนี้
ตรงนี้.ตรงนี้.ตรงนี้.ตรงนี้...
ชอบที่ ยิ้มได้ยามจน
คงเป็นคน ไม่ทุกข์สนุกดี
ชอบออดอ้อน มืออ่อนปากหวาน
คงไปฝึกขอทาน
ผลาญเงินเศรษฐี
ชอบลูกตื้อ มือไม้ไวว่อง
คงถนัดงัดทอง ย่องเบายกฟรี
ชอบตรง ที่นิสัยไม่เว่อร์
คงจะกินเบเกอร์ ท้องเสียทุกที
ชอบตรง ที่มีศีลสัจจะ
คงใส่สร้อยห้อยพระ
กันโจรปล้นจี้
ชอบตรง ที่มีใจรักเดียว
คงจะยิงเฉี่ยวๆ มาแล้วละซี
ชอบท่าทาง กุ๊กกิ๊กซู่ซ่า
คงจะใกล้บ้า แล้วล่ะคุณพี่
....ดนตรี..........
เจอะแล้ว.
เจอะแล้วชายชาติอาชา
เข้าล๊อคป๊อกเลยอะหา
เพียงจ้องมองตา ประหม่าแล้วซี
แรกเห็นก็ปลื้มซะแล้ว
ก็ชอบพี่แล้วตรงนี้.ตรงนี้
ตรงนี้.ตรงนี้.ตรงนี้.ตรงนี้
..
.




จอนห์นี่ ( )
บุษบา อธิฐาน

หลอกฉันทำไม
บุษบา อธิฐาน
(G)

(เรียงมิวสิค......)
.รถเกือบชนน้อง
.เพลินมอง จอนห์นี่เดินมา
.ดูท่าทางสง่า
.ถูกใจต้องตาสาวไทยเสียจัง
.ลามะลาลิ้งติ้ง
.เฮ้ยโอจังลา เฮ้ยโอจังลา
.จอนห์ ๆๆๆนี่ จอนห์ ๆๆๆนี่
.หล่อดีมีแฟน หรือ-ยัง
.สูงหล่อผิวขาว ในตา น้ำข้าวนี่เอย
.เอาไหมสาวไทยไว้เชย
.แอบอิงเขนยกอดเกยเคียงข้าง
.เกียวละเกียวอั้งกั่ง
.ก้อก้ออันกัง ก้อก้ออันกัง
.จอนห์ ๆๆๆนี่ จอนห์ ๆๆๆนี่
.หล่อดี น่ารักน่าชัง
.มีแฟนไทยใจช้ำทั้งปี
.ไม่เคยมีความสุขสบาย
.โอ๊ยฉันละหน่าย ความอยากจนจัง
.มีแฟนฝรั่งคงนั่งกินนอนกิน
.แถมยังได้บินไปอเมริกา
.จอนห์นี่ ที่รัก ฉันจะสมัครใจใฝ่ปอง
.สาวไทยใจถึงขอจอง
.โปรดอย่าได้มอง ว่าไม่มีค่า
.ลามะลาลิ้งติ้ง
.เฮ้ยโอจังลา เฮ้ยโอจังลา
.จอนห์ ๆๆๆนี่ จอนห์ ๆๆๆนี่
.คืนนี้โอเคเถอะหนา
(ดนตรี...)
.จอนห์นี่ที่รัก ฉันจะสมัครใจใฝ่ปอง
.สาวไทยใจถึงขอจอง
.โปรดอย่าได้มอง ว่าไม่มีค่า
.ลามะลาลิ้งติ้ง
.เฮ้ยโอจังลา เฮ้ยโอจังลา
.จอนห์ ๆๆๆนี่ จอนห์ ๆๆๆนี่
.คืนนี้โอเคเถอะหนา...
... จบเพลงแล้วครับ...


INTRO..................
..หลอกฉันแล้วเธอได้อะไร
หลอกฉันแล้วเธอได้อะไร
ฉันซิปวดใจสุดทรมาน
เธอหลอกฉันเพียงสิ่งของที่ต้องการ
ฉันช้ำดวงมารเธอประหาร หัวใจ
MUSIC..........
..หลอกฉันแล้วเธอได้อะไร
หลอกฉันแล้วเธอได้อะไร
เลี้ยวลดคตไปโหดร้ายเหลือทน
เธอเฝ้าตามให้ฉันสับสน
คบคนหลอกคนเมื่อใดก็จนหัวใจ
MUSIC..........
..หลอกฉันแล้วเธอได้อะไร
หลอกฉันแล้วเธอได้อะไร
ปวดจิตคิดไปโหดร้ายหนอคน
ผู้คาดจะถึงแต่แฝงด้วยเล่ห์กล
พูดจาแยบยลแต่สุดจะค้นความใน
MUSIC..........
..หลอกฉันแล้วเธอได้อะไร
หลอกฉันแล้วเธอได้อะไร
เธอมีสุขใจหรือที่ได้หลอกคน
เธอสุขใจแต่ฉันหมองหม่น
ช้ำสุดจะทนเพราะคำคมหลอกลวง
MUSIC..........
..หลอกฉันแล้วเธอได้อะไร
หลอกฉันแล้วเธอได้อะไร
เธอมีสุขใจหรือที่ได้หลอกคน
เธอสุขใจแต่ฉันหมองหม่น
ช้ำสุดจะทนเพราะคำคมหลอกลวง



No comments:

Post a Comment