++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Friday, September 15, 2006

16 บทเพลงจาก ทิพยวรรณ ปิ่นภิบาล

ฝัน-ฝัน ( Bb )
ทิพย์วรรณ ปิ่นภิบาล
Bb

ทะเลครวญ ( C )
ทิพย์วรรณ ปิ่นภิบาล
C

ดนตรี 7 Bars..5...6...
7.เมื่อคืนนั้น
ฉันฝัน ถึงเธอ จนตื่น
ตลอดคืน ตื่นเต้น ตลอด เวลา
เพิ่ง จะฝัน เป็นคราวแรก
แปลก หนักหนา
พบเธอแล้วยิ่งประหม่า
นึกอายหน้า ไม่กล้ามอง
..อยากจะฝัน ถึงเธอ วันยังค่ำ
อยากจะซ้ำ
รอยฝัน เป็นรอบสอง
อยากจะกิน
ยานอนหลับ สักครึ่งกล่อง
เพื่อฝันถึงเธอให้คล่อง
สมเป็นคู่ครองเธอ
อย่างฝันฝัน
ดนตรี 7 Bars..5...6...
7.เมื่อคืนนั้น
ฉันฝัน ถึงเธอ จนตื่น
ตลอดคืน ตื่นเต้น ตลอด เวลา
เพิ่ง จะฝัน เป็นคราวแรก
แปลก หนักหนา
พบเธอแล้วยิ่งประหม่า
นึกอายหน้า ไม่กล้ามอง
..อยากจะฝัน ถึงเธอ วันยังค่ำ
อยากจะซ้ำ
รอยฝัน เป็นรอบสอง
อยากจะกิน
ยานอนหลับ สักครึ่งกล่อง
เพื่อฝันถึงเธอให้คล่อง
สมเป็นคู่ครองเธอ
อย่างฝันฝัน...
.



ดนตรี.........
..ทะเล เอ๋ย
เย็น ย่ำ ค่ำ แล้ว
นก บินแน่ว กลับ รัง
เหตุ ไฉน
คนรัก ข้ายัง
ไม่ กลับ หลัง
คืน เรือน
..ทะเล เอ๋ย
มืด มัว อย่าง นี้
ขอ ร้องที่ ช่วย เตือน
บอก กับ เขา
คืนหลัง สู่เรือน
จงอย่า แชเชือน
หลบ ตัว
..แปลก หนัก หนา
ฟ้า ยาม โศรก
ลม กัน โชก
เมฆ มืด มัว
ฝ่าย ทะเล
คลื่น เต้น รัว
น่า หวั่น กลัว
กระทบ ใจ กัน
..ทะเล เอ๋ย
ยาม ข้า โศรก เศร้า
เหมือนดั่งเจ้า โศรก ศัลย์
โปรด ฝาก เขา
คืนอ้อม อกฉัน
เราอก เดียวกัน
อย่า ลืม
(ดนตรี...)
..แปลก หนัก หนา
ฟ้า ยาม โศรก
ลม กัน โชก
เมฆ มืด มัว
ฝ่าย ทะเล
คลื่น เต้น รัว
น่า หวั่น กลัว
กระทบ ใจ กัน
..ทะเล เอ๋ย
ยาม ข้า โศรก เศร้า
เหมือนดั่งเจ้า โศรก ศัลย์
โปรด ฝาก เขา
คืนอ้อม อกฉัน
เราอก เดียวกัน
อย่า ลืม..
.



ฝันกลางฤดูฝน
ทิพยวรรณ ปิ่นภิบาล
C

ดวงใจ
ทิพยวรรณ ปิ่นภิบาล
Eb

INTRO.....
..เมื่อมีชีวิต
ทุกคนมีสิทธิ์ จะฝัน
ต่างจิตใจกัน
ต่างก็เลือกฝัน กันไป
ฝันเป็นเศรษฐี
ฝันมีคนจ้อง เอาใจ
ฝันกันจนเหนื่อยไป
ชอบฝันเกินกาย ของตน
..จิตของมนุษย์ สุดจะสรร
ชอบเอาความฝัน
มาลิขิต ชีวิตคน
ฝันกลางฤดูฝน
ฝนบ้า ฟ้าบ่น
พาจิตคน ฝันร้าย
..นรก สวรรค์
ฝันไม่ศักดิ์สิทธิ์ ดังหมาย
ฝันเพียงภาพ ลวงใจ
เขตฝันเกินกาย ของคน..
SOLO......
..จิตของมนุษย์ สุดจะสรร
ชอบเอาความฝัน
มาลิขิต ชีวิตคน
ฝันกลางฤดูฝน
ฝนบ้า ฟ้าบ่น
พาจิตคน ฝันร้าย
..นรก สวรรค์
ฝันไม่ศักดิ์สิทธิ์ ดังหมาย
ฝันเพียงภาพ ลวงใจ
เขตฝันเกินกาย ของคน.
........จบ..


INTRO.....
..ดวงใจ
ทุกคนมีสิทธิ์ จะรักกันได้
ถึงอยู่ห่างไกล
ก็ยัง ส่งใจไปถึง
อ้อมแขน ของฉัน
คอยสัมพันธ์
รักอันตราตรึง
คอยวัน สุดซึ้ง
จากดวงใจ
ที่จริงจังมั่นคง
..เธอเป็นคนต่างแดน
แต่แนบแน่น
ด้วยไมตรี สูงส่ง
มีใจรัก มั่นคง
ไม่มีผู้ใด เสมอ..
..เธอเป็น แสงสว่าง
2พร่างดังเพชร
ประกาย เลิศเลอ
ฉันได้จุมพิต จากเธอ
ฉันภูมิใจ
และสุขใจ ทุกคืนวัน..
SOLO......
..ดวงใจ
ทุกคนมีสิทธิ์ จะรักกันได้
ถึงอยู่ห่างไกล
ก็ยัง ส่งใจไปถึง
อ้อมแขน ของฉัน
คอยสัมพันธ์
รักอันตราตรึง
คอยวัน สุดซึ้ง
จากดวงใจ
ที่จริงจังมั่นคง
..เธอเป็นคนต่างแดน
แต่แนบแน่น
ด้วยไมตรี สูงส่ง
มีใจรัก มั่นคง
ไม่มีผู้ใด เสมอ..
..เธอเป็น แสงสว่าง
พร่างดังเพชร
ประกาย เลิศเลอ
ฉันได้จุมพิต จากเธอ
ฉันภูมิใจ
และสุขใจ ทุกคืนวัน.
........จบ



ฝัน ฝัน
ทิพย์วรรณ ปิ่นภิบาล
C

อยู่คนเดียวทุกที(A)
ทิพย์วรรณ
A

INTRO.....
..เมื่อคืนนั้น
ฉันฝันถึงเธอ จนตื่น
ตลอดคืน
ตื่นเต้น ตลอดเวลา
เพิ่งจะฝัน
เป็นคราวแรก
แปลกหนักหนา
พบเธอ แล้วยิ่งประหม่า
นึกอายหน้า ไม่กล้ามอง
..อยากจะฝัน
ถึงเธอ วันยังค่ำ
อยากจะซ้ำ
รอยฝัน เป็นรอบสอง
อยากจะกิน
ยานอนหลับ
สักครึ่งกล่อง
เพื่อฝันถึงเธอ ให้คล่อง
สมเป็นคู่ครองเธอ
อย่างฝัน ฝัน..
SOLO......
..เมื่อคืนนั้น
ฉันฝันถึงเธอ จนตื่น
ตลอดคืน
ตื่นเต้น ตลอดเวลา
เพิ่งจะฝัน
เป็นคราวแรก
แปลกหนักหนา
พบเธอ แล้วยิ่งประหม่า
นึกอายหน้า ไม่กล้ามอง
..อยากจะฝัน
ถึงเธอ วันยังค่ำ
อยากจะซ้ำ
รอยฝัน เป็นรอบสอง
อยากจะกิน
ยานอนหลับ
สักครึ่งกล่อง
เพื่อฝันถึงเธอ ให้คล่อง
สมเป็นคู่ครองเธอ
อย่างฝัน ฝัน.
........จบ..


.... MUSIC ......
..อยู่คนเดียวอย่างนี้ทุกที
หาคนรักจริงไม่มี
กี่ปีแล้วที่ผ่านมา
ได้แต่รอคอยนับวัน
ก็ยังมิมีทีท่า
รักมาแนบไว้กับทรวง
เจอะแต่คนเจ้าชู้หลายใจ
เขามีรักเอาไว้ให้
ส่วนใจนั้นร้อยเล่ห์ลวง
ท่าที่เห็นมาเป็นคู่ควง
หักใจหลงไปตกห้วง
รักลวงก็คงไม่แคล้ว
.. มาพบรักโอ้ช้ำดวงมาน
ปวดใจไปนาน เมื่อเขานั้นมีคู่แล้ว
เห็นเคียงเคล้าคลอ
พนอคู่ครองแน่แน่ว
โธ่ หวังดีเพริศแพร้ว
เจ็บอีกแล้วไม่จำ
สิ้นสุดกันคนรักพอที
หาใจรักคนที่มี คู่แล้วผิดศีลธรรม
เพียงเท่านี้ยังเห็นเวรกรรม
มีรักมิเคยชื่นฉ่ำ ช้ำรักที่มีคู่แล้ว
.... ...... SOLO
...มาพบรักโอ้ช้ำดวงมาน
ปวดใจไปนาน เมื่อเขานั้นมีคู่แล้ว
เห็นเคียงเคล้าคลอ
พนอคู่ครองแน่แน่ว
โธ่ หวังดีเพริศแพร้ว
เจ็บอีกแล้วไม่จำ
สิ้นสุดกันคนรักพอที
หาใจรักคนที่มี คู่แล้วผิดศีลธรรม
เพียงเท่านี้ยังเห็นเวรกรรม
มีรักมิเคยชื่นฉ่ำ ช้ำรักที่มีคู่แล้ว
...........END



เปลวไฟรัก(Bb)
ทิพยวรรณ ปิ่นภิบาล
Bb

ฉันรักเธอเสมอ ( G )
ทิพย์วรรณ ปิ่นภิบาล
G

INTRO------------
.ที่รักจ๋า ทำไมร้างลาฉันไปเร็วนัก
ดวงใจดวงนี้ยังมีความรัก
ให้เธอดื่มได้ทั้งวันทั้งคืน
.เปลวไฟรัก คอยหัวใจทั้งวันให้ตื่น
ลามเลียจนร้อนร้อนวันร้อนคืน
สุดโศกศัลย์ เธอนั้นเคยรู้ใจ
.เยื่อใยเคยมี ยังชื่นชีวี
ยังฝังฤดี ไม่สิ้นใย
ยังคอยยังคอยเธอหวนมาใหม่
รักฉันมอบให้ เต็มฤดี
.ที่รักจ๋า ดับไฟที่รุมหัวใจฉันมี
หากปล่อยทิ้งไว้คงไม่ถึงปี
หัวใจดวงนี้ คงต้องถึงตาย
Solo------------
.ที่รักจ๋า ดับไฟที่รุมหัวใจฉันมี
หากปล่อยทิ้งไว้คงไม่ถึงปี
หัวใจดวงนี้ คงต้องถึงตาย ''
----------จบ
... จบเพลงแล้วครับ...


ดนตรี 9 Bars..7..8..
9.หากตราบใด สายนที ยังรี่ไหล
สู่มหา ชลาลัย กระแสสินธุ์
เกลียวคลื่นยัง กระทบฝั่ง เป็นอาจินต์
เป็นนิจสิน ตราบนั้น ฉันรักเธอ
เช่นตะวัน นั้นยังคง ตรงต่อเวลา
แน่นอนนัก รักท้องฟ้า สม่ำเสมอ
เช่นกับฉัน มั่นคง ตรงต่อเธอ
ฉันรักเธอเสมอ ฉันรักเธอเสมอ
ชั่วนิจนิรันดร์
ดนตรี 10 Bars..8..9..
10.เช่นตะวัน นั้นยังคง ตรงต่อเวลา
แน่นอนนัก รักท้องฟ้า สม่ำเสมอ
เช่นกับฉัน มั่นคง ตรงต่อเธอ
ฉันรักเธอเสมอ ฉันรักเธอเสมอ
ชั่วนิจนิรันดร์..
.




จงรัก
ทิพยวรรณ ปิ่นภิบาล
F

ดวงใจในฝัน
ทิพยวรรณ ปิ่นภิบาล
F

INTRO.....
..โปรดอย่าถาม
ว่าฉันเป็นใคร เมื่อในอดีต
และโปรดอย่าถาม
ว่าอดีตฉันเคย รักใคร
รู้ไว้อย่างเดียว
เดี๋ยวนี้ รักเธอ
และรักตลอดไป
รักมากเพียงไหน
กำหนด วัดได้
เท่าดวงใจ..ฉัน
..อย่าเพียรถาม
ว่าฉันจะรัก เธอนานเท่าใด
ฉันตอบ ไม่ได้
ว่าฉัน จะรัก
ชั่วกาลนิรันดร์
เพราะชีวิตฉัน
คงไม่ยืนยาว
ไปถึงปานนั้น
รู้แต่เพียงฉัน
หมดสิ้น รักเธอ
เมื่อฉัน หมดลม..
SOLO......
..อย่าเพียรถาม
ว่าฉันจะรัก เธอนานเท่าใด
ฉันตอบ ไม่ได้
ว่าฉัน จะรัก
ชั่วกาลนิรันดร์
เพราะชีวิตฉัน
คงไม่ยืนยาว
ไปถึงปานนั้น
รู้แต่เพียงฉัน
หมดสิ้น รักเธอ
เมื่อฉัน หมดลม.
........จบ..


INTRO.....
..รำพึง รำพัน ฝันรัก
รักเคย ใฝ่หา
ยังจำติดตาม ชวนปลื้ม
ฉันลืม ไม่ลง
เป็นรอย พิศวาท
ปักใจ มั่นคง
ฝังใจพะวง หลงรอคอย
..อาวรณ์ใจครวญ หวนคิด
คิดจน พร่ำเพ้อ
พาใจละเมอ หมองหม่น
คิดจน เลื่อนลอย
ยามนอน ถอนสะอื้น
ตื่นตา แลคอย
คิดจนดาวลอย คล้อยเมฆา
..ฝันกอด เชยชม
ภิรมย์รื่น ฉ่ำชื่นตื่นผวา
จนใจไม่มีใคร เมตตา
เพียงนิทรา
นิจจา นึกว่า สุขเอ๋ย
..บางคืนมองจันทร์ หรรษา
นิจจา อกฉัน
บางคืนขาดจันทร์ เยือนหล้า
น้ำตา หลั่งเคย
ลมเอย พริ้วยังแผ่ว
ไม่มี แววเลย
เหงาใจจริงเอย
หลงเชยแต่เงา..
SOLO......
..ฝันกอด เชยชม
ภิรมย์รื่น ฉ่ำชื่นตื่นผวา
จนใจไม่มีใคร เมตตา
เพียงนิทรา
นิจจา นึกว่า สุขเอ๋ย
..บางคืนมองจันทร์ หรรษา
นิจจา อกฉัน
บางคืนขาดจันทร์ เยือนหล้า
น้ำตา หลั่งเคย
ลมเอย พริ้วยังแผ่ว
ไม่มี แววเลย
เหงาใจจริงเอย
หลงเชยแต่เงา..
........จบ..



ไฟรัก
ทิพยวรรณ ปิ่นภิบาล
Bb

สุดเหงา
ทิพยวรรณ ปิ่นภิบาล
F

INTRO.....
..นี่หรือ นี่หรือความรัก
พอฉันประจักษ์
หนักจนร้าวชีวี
รักเอย ไม่เคยปราณี
ช้ำจนเหลือที่ แทบชีวีวาย
..นี่หรือ นี่หรือความรัก
พอฉันประจักษ์
แบกความรัก เจียนตาย
ผลาญใจ แทบไหม้มลาย
รักเดียว มาหน่าย
พ่ายเกม ชีวี
..ความรัก
เปรียบเหมือน ดั่งไฟ
ถ้าแม้ว่าใคร
เผลอเป็นไหม้ทุกที
ร้อนรน ทนเศร้าฤดี
โอ้..ไฟรักนี้ เผาชีวีระทม
..นี่หรือ นี่หรือความรัก
พอฉันประจักษ์
หนักจนร้าวอารมณ์
รักเอย ก่อนเคยชื่นชม
ช้ำใจเหลือข่ม
แทบตรม ใจตาย..
SOLO......
..ความรัก
เปรียบเหมือน ดั่งไฟ
ถ้าแม้ว่าใคร
เผลอเป็นไหม้ทุกที
ร้อนรน ทนเศร้าฤดี
โอ้..ไฟรักนี้ เผาชีวีระทม
..นี่หรือ นี่หรือความรัก
พอฉันประจักษ์
หนักจนร้าวอารมณ์
รักเอย ก่อนเคยชื่นชม
ช้ำใจเหลือข่ม
แทบตรม ใจตาย.
........จบ


INTRO.....
..จากเธอไป
ไม่ใช่เรื่องที่ฉัน นั้นอยากจะทำ
แต่เป็นเรื่องที่ฉันไม่ทำ ไม่ได้
สุดหักอาลัย
ยามไกล ไปจากเธอ
..ร้อน สุดร้อนผ่อนคลาย
หนาวเหน็บหนาว ไม่หาย
ยามฉันอยู่เดียวดาย
ขาด..เธอ
..แต่เพื่อความรัก
ของเธอ แหละเขา
ฉันยอมรับความเหงา เศร้าตรม
ปล่อยเวลา รักษาอารมณ์
จนกว่าความระทม ผ่อนคลาย
SOLO......
..ร้อน สุดร้อนผ่อนคลาย
หนาวเหน็บหนาว ไม่หาย
ยามฉันอยู่เดียวดาย
ขาด..เธอ
..แต่เพื่อความรัก
ของเธอ แหละเขา
ฉันยอมรับความเหงา เศร้าตรม
ปล่อยเวลา รักษาอารมณ์
จนกว่าความระทม ผ่อนคลาย.
........จบ..



สวัสดีบางกอก
ทิพยวรรณ ปิ่นภิบาล
Db

รักคุณเข้าแล้ว
ทิพยวรรณ ปิ่นภิบาล
Ab

INTRO.....
..อย่าไปเลยบางกอก
จะบอกให้
พี่เคยไป มาแล้ว
น้องแก้วเอ๋ย
จะบอกเจ้า เอาบุญ
คนคุ้นเคย
อย่าไปเลยบางกอก
ช้ำชอกใจ
..คนที่นั่นคั้นแต่ตัว หัวกะทิ
หัวใจสิแสนบ้า ใบหน้าใส
สวมหน้ากาก ปากซื่อ
ทั้งมือไว
คอยจงใจ ทำร้าย
ทำลายเรา
SOLO......
..อย่าไปเลย บางกอก
บอกไม่เชื่อ
อยู่กับเสือ ดีกว่า
ไปหาเขา
คนบ้านนอก คอกนา
ปัญญาเบา
เหมือนนกเขา พรานซ้ำ
ด้วยชำนาญ
..ควักหัวใจ ไปกิน
จนสิ้นหมด
แล้วปล่อยปลด คืนกาย
ที่ตายด้าน
ขยี้เนื้อ เถือกาย
ไว้ประจาน
ต้องซมซาน กลับรัง
ตายทั้งเป็น..
........จบ..


INTRO.....
..รักคุณเข้าแล้ว เป็นไร
รักจนคลั่งไคล้ จริงจัง
คุณรักใครหรือยัง ฉันใด
หวั่นใจ ว่าคงไม่แคล้ว
เลยรักเข้าแล้ว จนได้
บอกแล้ว ไม่วันไหน
ต้องเผลอใจ เข้าสักวัน
..รักคุณเข้าแล้ว เต็มทรวง
แล้วคุณอย่าหวง สัมพันธ์
เราคิดมารักกัน ดีไหม
ก็ที ฉันยังรักคุณ
ก็คุณ รักบ้างเป็นไร
ของรัก กันได้
อย่าคิดอะไร เลยคุณ..
SOLO......
..รักคุณเข้าแล้ว เป็นไร
รักจนคลั่งไคล้ จริงจัง
คุณรักใครหรือยัง ฉันใด
หวั่นใจ ว่าคงไม่แคล้ว
เลยรักเข้าแล้ว จนได้
บอกแล้ว ไม่วันไหน
ต้องเผลอใจ เข้าสักวัน
..รักคุณเข้าแล้ว เต็มทรวง
แล้วคุณอย่าหวง สัมพันธ์
เราคิดมารักกัน ดีไหม
ก็ที ฉันยังรักคุณ
ก็คุณ รักบ้างเป็นไร
ของรัก กันได้
อย่าคิดอะไร เลยคุณ.
........จบ..



ม่านไทรย้อย
ทิพยวรรณ ปิ่นภิบาล
C

พรหมลิขิต
ทิพยวรรณ ปิ่นภิบาล
Eb

INTRO.....
..ลืม ลืมหมดแล้วหรือไร
แม้จันทร์ ที่เคยเป็นใจ
หลบบังร่มไทร ย้อยกิ่ง
กระซิบรำพัน
แสงจันทร์ เคยแอบเอนอิง
หนาวลมแนบอก เธอผิง
สุขซึ้งใจจริง หาใดปาน
..ลืม ลืมหมดแล้วน้ำคำ
ซึ้งจำติดรอยใจพิมพ์
เคยชิม ว่าเป็น น้ำตาล
ยังหวาน ตรึงใจ
รสใดจะเปรียบ ประมาณ
แท้จริงลมปาก เธอหวาน
หลอกฉันมานาน ร้อยหมื่นอย่าง
..กิ่งไทรย้อย ร้อยรักไว้
ลมไหวไทรเอน
ใจเต้น คล้ายคราง
แอบออดชู้ ดูกิ่งพราง
ไทรเจ้ากางใบบัง
งามเหมือนดัง ม่านทอง
..ลืม ลืมหมดแล้วสายลม
แม้ไทรที่เคย ชื่นชม
รื่นรมณ์แทนเรือนหอห้อง
ไทรเอ๋ย เคยเอน
พักเป็นแดนสุข เคียงครอง
เย้ายวน กันอยู่ เพียงสอง
ขาดรักไทรมอง หมองวิญญา
SOLO......
..กิ่งไทรย้อย ร้อยรักไว้
ลมไหวไทรเอน
ใจเต้น คล้ายคราง
แอบออดชู้ ดูกิ่งพราง
ไทรเจ้ากางใบบัง
งามเหมือนดัง ม่านทอง
..ลืม ลืมหมดแล้วสายลม
แม้ไทรที่เคย ชื่นชม
รื่นรมณ์แทนเรือนหอห้อง
ไทรเอ๋ย เคยเอน
พักเป็นแดนสุข เคียงครอง
เย้ายวน กันอยู่ เพียงสอง
ขาดรักไทรมอง หมองวิญญา.
........จบ..


INTRO.....
..พรหมลิขิต บันดาลชักพา
ดลให้มาพบกัน ทันใด
ก่อนนี้อยู่กันแสนไกล
พรหมลิขิต ดลจิตใจฉัน
จึงได้มาใกล้ กับเธอ
..เออชะรอย จะเป็นเนื้อคู่
ควรอุ้มชู เลี้ยงดูบำเรอ
แต่ครั้งแรก เมื่อพบเธอ
ใจนึกเชื่อว่าแรกเจอ
ฉันและเธอ คือคู่สร้างมา
..เนื้อคู่ ถึงอยู่แสนไกล
คงไม่คลาดครา
มุ่งหวัง สมดังอุรา
ไม่ว่า ใคร ใคร
..หากมิใช่คู่ครอง แท้จริง
จะแอบอิง รักยิ่ง ปานใด
ยากนักที่จะสมใจ
คงพบเหตุ อาเพทภัย
พลัดกันไปจนให้ คลาดครา
SOLO.....
..เราสองคนต้องเป็น เนื้อคู่
จึงชื่นชู รักใคร่ บูชา
นี่เพราะว่า บุญหนุนพา
พรหมลิขิต ขีดเส้นมา
ชี้ชะตาให้มา ร่วมกัน
..คนบางคนต้องเป็นเนื้อคู่
เพียงแต่ดูรู้ชื่อ โดยพลัน
ก็รู้สึกนึกรักกัน
จนฝันใฝ่ใจผูกพัน
แม้ไม่ทันจะเห็นรูปกาย..
..เนื้อคู่ ถึงอยู่แสนไกล
คงไม่คลาดครา
มุ่งหวัง สมดังอุรา
ไม่ว่า ใคร ใคร
..หากมิใช่คู่ครอง แท้จริง
จะแอบอิง รักยิ่ง ปานใด
ยากนักที่จะสมใจ
คงพบเหตุ อาเพทภัย
พลัดกันไปจนให้ คลาดครา.
........จบ..



No comments:

Post a Comment