++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Monday, September 18, 2006

10 เพลงจาก ปิ๋ม ซี-โฟร์

คนไม่มีเจ้าของ ( Bb )
ปิ๋ม ซี-โฟร์
Bb

ชมด-า-ว [สบมยห] ( D )
ปิ๋ม ซี-โฟร์
D

....ดนตรี..........
เขา คนมีเจ้าของ
มีคู่ประคอง
เขามีคนจองหัว ใจ
จับมือเดินไปด้วย กัน
เขาเคลียคลอกันไป
ไม่ต้องเหงาใจ ให้เหมือนเรา.
ฉัน ไม่มีเจ้าของ
ได้แต่แอบมอง
เหมือนคนเขามองข้าม ไป
ไม่มีใครให้พัก พิง
ไม่มีให้อิงกัน
จนนอนร้องไห้ ไปคนเดียว
.อยากมีเจ้าของ
เหมือนใครคนอื่นเขา
ที่โอบกอดเรา เมื่อเรามีน้ำตา
จะสุขจะทุกข์
จะฝัน ด้วยกันทุกเวลา
รอคอยสายตาที่ห่วงใย.
ฉัน จะยอมเจ็บช้ำ
ถ้าหากว่ารัก
นั้นทำให้ต้องช้ำ ใจ
จะเป็นยังไงก็ ยอม
ขอเพียงไม่เดียวดาย
ก็ใจมันต้องการ คนดูแล
....ดนตรี..........
ฉัน จะยอมเจ็บช้ำ
ถ้าหากว่ารัก
นั้นทำให้ต้องช้ำ ใจ
จะเป็นยังไงก็ ยอม
ขอเพียงไม่เดียวดาย
ก็ใจมันต้องการ คนดูแล
.อยากมีเจ้าของ
เหมือนใครคนอื่นเขา
ที่โอบกอดเรา เมื่อเรามีน้ำตา
จะสุขจะทุกข์
จะฝัน ด้วยกันทุกเวลา
รอคอยสายตาที่ห่วงใย.
.อยากมีเจ้าของ
เหมือนใครคนอื่นเขา
ที่โอบกอดเรา เมื่อเรามีน้ำตา
จะสุขจะทุกข์
จะฝัน ด้วยกันทุกเวลา
รอคอยสายตาที่ห่วงใย.
จากใครสักคน
... จบเพลงแล้วครับ...


....ดนตรี..........
ตอน เวลา ประมาณ 0 น.
เจอ กับเธอ ที่ ก.ท.ม.
ดู บึกบึน อยู่ จ.ป.ร.
คน อะไร ทำไม.ล้อหล่อ
..........
คุย กันนาน ประมาณ 2 น.
คน ยังเงี้ย ที่ ค. อ. ย.
พูด ได้เลย ว่า ช. อ. บ.
ใจ ก็เลย เริ่ม ล. อ้อ ย.
.ในราตรีคืนนี้ยังยาว
สอ-บอ-มอ-ยอ-หอ.
>อยู่ยันเช้าได้มั๊ยคืนนี้
จะไม่มีใคร กอ-ขอ-คอ
อยากขอเพียงเธอมา
เป็น ร. ป. ภ.
กอดคอชม ด. า. ว.
อยู่ยันเช้าได้มั๊ยคืนนี้
จะไม่มีใคร กอ-ขอ-คอ
อยากขอเพียงเธอมา
เป็น ร.ป.ภ.
กอดคอชม ด. า. ว. อยู่ยันเช้า
....ดนตรี..........
ตอน กลางคืน มัน อ.ต.ร.
กลัว คนร้าย ใน น.ส.พ.
ถ้า เธอยอม เป็น พ.ข.ร.
ไป ที่ไหน ก็ ย.อ.ม.
.ในราตรีคืนนี้ยังยาว
สอ-บอ-มอ-ยอ-หอ.
>อยู่ยันเช้าได้มั๊ยคืนนี้
จะไม่มีใคร กอ-ขอ-คอ
อยากขอเพียงเธอมา
เป็น ร. ป. ภ.
กอดคอชม ด. า. ว.
อยู่ยันเช้าได้มั๊ยคืนนี้
จะไม่มีใคร กอ-ขอ-คอ
อยากขอเพียงเธอมา
เป็น ร.ป.ภ.
กอดคอชม ด. า. ว. อยู่ยันเช้า
....ดนตรี..........
.ในราตรีคืนนี้ยังยาว
สอ-บอ-มอ-ยอ-หอ.
>อยู่ยันเช้าได้มั๊ยคืนนี้
จะไม่มีใคร กอ-ขอ-คอ
อยากขอเพียงเธอมา
เป็น ร. ป. ภ.
กอดคอชม ด. า. ว.
อยู่ยันเช้าได้มั๊ยคืนนี้
จะไม่มีใคร กอ-ขอ-คอ
อยากขอเพียงเธอมา
เป็น ร.ป.ภ.
กอดคอชม ด. า. ว. อยู่ยันเช้า
... จบเพลงแล้วครับ...



หญิงร้ายชายลวง ( Bb )
ปิ๋ม ซี-โฟร์
Bb

คนดื้อ ( Bb )
ปิ๋ม ซีโฟร์
Bb

....ดนตรี..........
ข้างขวาคือคน
ที่ฉันเชื่อแหละไว้ใจ
ข้างซ้าย คือชาย
ที่เป็นอย่างคนรัก กัน
ไม่เคยคิด
สองคนที่สุดสำคัญ
เขาร่วม มือกัน
ทำให้ เจ็บอย่างนี้
ข้างหน้าก็ทำ
เหมือนรักแหละคอยหวังดี
ข้างหลัง เราซี
เมื่อเขาเกาะกุมแขน กัน
ไม่เคยเหลียว
หันมาไม่เคยรู้ทัน
ได้รู้ ทุกอย่าง
ก็เมื่อ วันที่สาย ไป
.คนที่ถูกหักหลัง
มันก็เจ็บอยู่แล้ว
ก็ช้ำก็ร้าวในใจเท่าไหร่
ยิ่งโดน หักหลัง
ด้วยมือของคนข้างกาย
หัวใจ
เจ็บจนอยากตายให้พ้น
ก็หลงไว้ใจ
ทิ้งไฟให้ใกล้น้ำมัน
เหลือเพียง เถ้าถ่าน
ให้ฉันต้องจำเอาไว้
ปลอบตัวเอง
ว่าเรามันคนโชคร้าย
ที่ไป เชื่อใจ
หญิงร้ายและรักชาย ลวง
....ดนตรี..........
.คนที่ถูกหักหลัง
มันก็เจ็บอยู่แล้ว
ก็ช้ำก็ร้าวในใจเท่าไหร่
ยิ่งโดน หักหลัง
ด้วยมือของคนข้างกาย
หัวใจ
เจ็บจนอยากตายให้พ้น
ก็หลงไว้ใจ
ทิ้งไฟให้ใกล้น้ำมัน
เหลือเพียง เถ้าถ่าน
ให้ฉันต้องจำเอาไว้
ปลอบตัวเอง
ว่าเรามันคนโชคร้าย
ที่ไป เชื่อใจ
หญิงร้ายและรักชาย ลวง
..เป็นทั้งหญิงร้ายชายลวง
... จบเพลงแล้วครับ...


....ดนตรี..........
.บอก เท่าไรไม่เชื่อ
ห้าม เท่าไรไม่ฟัง
ดื้อจริง แหมดื้อจัง
ฉันห้ามไม่ฟัง
ระวังต้องนอนหนาวตาย
ห้ามเล่นไพ่ พี่ก็ไปเล่นม้า
ห้ามสูบกัญชา
ก็หันมากินเหล้า
ห้ามไปเที่ยว
และเล็มเมียเขา
ห้ามไปเที่ยวและเล็มเมียเขา
[แล้วก็ตอนหนาวๆ
จะพี่จะทำยังไง]
บอก เท่าไรไม่เชื่อ
ห้าม เท่าไรไม่ฟัง
ดื้อจริง แหมดื้อจัง
ฉันห้ามไม่ฟัง
ระวังต้องนอนหนาวตาย
ห้ามจับขา พี่ก็มาจับแขน
เป็นสิ่งหวงแหน
แหมแสนซนเป็นหนึ่ง
มีข้าวหุงแล้วจะกินข้าวนึ่ง
มีข้าวหุงแล้วจะกินข้าวนึ่ง
[ก็พี่นึกไม่ถึง
ว่ามันจะอร่อยถูกใจ]
บอก เท่าไรไม่เชื่อ
ห้ามเท่าไรไม่ฟัง
ดื้อจริง แหมดื้อจัง
ฉันห้ามไม่ฟัง
ระวังต้องนอนหนาวตาย
ห้ามจับหัว พี่ก็มาจับหู
ก็ดูดู๊ดู ดูซิดูเอาเถิด
อยู่เฉยๆ น้องว่าประเสริฐ
อยู่เฉยๆ น้องว่าประเสริฐ
[ก็ตอนนี้พี่เกิด รักเธอจะว่าไง]
....ดนตรี........
บอก เท่าไรไม่เชื่อ
ห้ามเท่าไรไม่ฟัง
ดื้อจริง แหมดื้อจัง
ฉันห้ามไม่ฟัง
ระวังต้องนอนหนาวตาย
ห้ามจับหัว พี่ก็มาจับหู
ก็ดูดู๊ดู ดูซิดูเอาเถิด
อยู่เฉยๆ น้องว่าประเสริฐ
อยู่เฉยๆ น้องว่าประเสริฐ
[ก็ตอนนี้พี่เกิด รักเธอจะว่าไง]
บอกเท่าไรไม่เชื่อ
ห้ามเท่าไรไม่ฟัง
ดื้อจริง แหมดื้อจัง
ฉันห้ามไม่ฟัง
ระวังต้องนอนหนาวตาย
... จบเพลงแล้วครับ...



ยังไงล่ะเพ่
ปิ๋ม ซีโฟร์
Bbm

หนูไม่ยอม ( C )
ปิ๋ม ซีโฟร์
C

....ดนตรี............
.....อ่ะอะไหนว่าคนเดียว
อ่ะอะไหนว่าไม่มี
คนที่มาเมื่อกีนะ เป็นใคร
อ่ะอะไหนว่ายังซิงๆ
อ่ะอะไหนว่าคนจริงใจ
มาจะหลบไปไหน พอตัว ดี
หลอกให้งม ให้งายมานาน
จะให้บ้าน ให้ซีอาร์วี
ทำมาการันตี ว่าจะแต่งงาน
ไม่มีตังค์ ยังพอทำเนา
ดูนินี่ยังมารังควาน
กลัวจนลน จนลาน
ไหนว่าโสด ไง
ไหนว่าสด ไง
เพราะมันเชื่อ ใจ
ก็นึกว่าโสด ซิง
ยังไงล่ะเพ่ เคลียร์ มาเด๊
มันแปลว่าไงล่ะเนี๊ย
มันอะไร มันยังไงกัน
ทำเงี๊ยได้ไง มามามา
พูดให้เคลียร์
ว่าไงล่ะเพ่ เคลียร์ มาเด๊
มันแปลว่าไงล่ะเนี๊ย
มันอะไร มันยังไง กัน
ทำเงี๊ยได้ไงนี่เอ๊ะ ๆๆ
พูดให้ดี
ว่าไงล่ะเพ่ เคลียร์ มาเด๊
มันแปลว่าไงล่ะเนี๊ย
มันอะไร มันยังไงกัน
ทำเงี๊ยได้ไงอ่ะเดี๊ย ๆๆ
ก็น่าดู
...ดนตรี..........
....อะอะไม่ต้องทำเป็นงง
โอ๊ะๆ ไม่ต้องทำเป็นเบลอ
เมียไม่อยู่ก็เผลอแล้วนั่น ไง
เอาะๆ ไม่ใช่เมียจริงๆ
งั้นก็รีบเข้ามาไวๆ
เอ๊าจะเดินไปไหน พ่อตัวดี
หลอกให้งม ให้งายมานาน
จะให้บ้าน ให้ซีอาร์วี
ทำมาการันตี ว่าจะแต่งงาน
ไม่มีตังค์ ยังพอทำเนา
ดูนินี่ยังมารังควาน
กลัวจนลน จนลาน
ไหนว่าโสด ไง
ไหนว่าสด ไง
เพราะมันเชื่อ ใจ
ก็นึกว่าโสด ซิง
ยังไงล่ะเพ่ เคลียร์ มาเด๊
มันแปลว่าไงล่ะเนี๊ย
มันอะไร มันยังไงกัน
ทำเงี๊ยได้ไง มามามา
พูดให้เคลียร์
ว่าไงล่ะเพ่ เคลียร์ มาเด๊
มันแปลว่าไงล่ะเนี๊ย
มันอะไร มันยังไง กัน
ทำเงี๊ยได้ไงนี่เอ๊ะ ๆๆ
พูดให้ดี
ว่าไงล่ะเพ่ เคลียร์ มาเด๊
มันแปลว่าไงล่ะเนี๊ย
มันอะไร มันยังไงกัน
ทำเงี๊ยได้ไงอ่ะเดี๊ย ๆๆ
ก็น่าดู
....ดนตรี...........
....ยังไงล่ะเพ่ เคลียร์ มาเด๊
มันแปลว่าไงล่ะเนี๊ย
มันอะไร มันยังไงกัน
ทำเงี๊ยได้ไง มามามา
พูดให้เคลียร์
ว่าไงล่ะเพ่ เคลียร์ มาเด๊
มันแปลว่าไงล่ะเนี๊ย
มันอะไร มันยังไง กัน
ทำเงี๊ยได้ไงนี่เอ๊ะ ๆๆ
พูดให้ดี
ว่าไงล่ะเพ่ เคลียร์ มาเด๊
มันแปลว่าไงล่ะเนี๊ย
มันอะไร มันยังไงกัน
ทำเงี๊ยได้ไงอ่ะเดี๊ย ๆๆ
ก็น่าดู
ยังไงล่ะเพ่ เคลียร์มาเด
มันแปลว่าไงล่ะเนี๊ย
มันอะไร มันยังไงกัน
ทำเงี๊ยได้ไง มามามา
พูดให้เคลียร์
ว่าไงล่ะเพ่ เคลียร์ มาเด๊
มันแปลว่าไงล่ะเนี๊ย
มันอะไร มันยังไง กัน
ทำเงี๊ยได้ไงนี่เอ๊ะ ๆๆ
พูดให้ดี
ว่าไงล่ะเพ่ เคลียร์ มาเด๊
มันแปลว่าไงล่ะเนี๊ย
มันอะไร มันยังไงกัน
ทำเงี๊ยได้ไงอ่ะเดี๊ย ๆๆ
ก็น่าดู
.


....ดนตรี..........
หนูไม่ยอมหนูไม่ยอมหนูไม่ยอม
มีโจรแปลกปลอม
ย่องมาตอนหนูหลับ
พอลืมตา แหมจิตใจหนูหายวับ
เพราะหนูเผลอนอนหลับ
โจรย่องมาจับมาจูบมากอด
หนูไม่ยอม หนูไม่ยอมรีบคว้าปืน
แล้วลุกขึ้นยืน หวังจะยิงให้จอด
พอหนูจะยิง
โจรกลับวิ่งเข้ามากอด
แล้วจูบหนูดังฟอด
โดดลงหลังเรือนไป
.ผู้หมวดขา หนูขอแจ้งความ
เมื่อวันที่สิบสาม
ตอนสองยามเห็นจะได้
มีโจรคนหนึ่งไม่รู้ว่าชื่ออะไร
ผิวดำแดงร่างใหญ่ๆ
เขาย่องมาตอนหนูหลับ
เขาจับ เขาจูบ
แล้วเขาก็วิ่งหนีไป
.หนูไม่ยอม
หนูไม่ยอมถึงแจ้งความ
ผู้หมวดต้องตามจับมาให้ได้
ลากตัวมา ขังให้สาสมใจ
แล้วให้เขาจูบหนูใหม่
แล้วหนูจะไม่เอาความ
....ดนตรี.........
หนูไม่ยอมหนูไม่ยอมหนูไม่ยอม
มีโจรแปลกปลอม
ย่องมาตอนหนูหลับ
พอลืมตา แหมจิตใจหนูหายวับ
เพราะหนูเผลอนอนหลับ
โจรย่องมาจับมาจูบมากอด
หนูไม่ยอม หนูไม่ยอมรีบคว้าปืน
แล้วลุกขึ้นยืน หวังจะยิงให้จอด
พอหนูจะยิง
โจรกลับวิ่งเข้ามากอด
แล้วจูบหนูดังฟอด
โดดลงหลังเรือนไป
.ผู้หมวดขา หนูขอแจ้งความ
เมื่อวันที่สิบสาม
ตอนสองยามเห็นจะได้
มีโจรคนหนึ่งไม่รู้ว่าชื่ออะไร
ผิวดำแดงร่างใหญ่ๆ
เขาย่องมาตอนหนูหลับ
เขาจับ เขาจูบ
แล้วเขาก็วิ่งหนีไป
.หนูไม่ยอม
หนูไม่ยอมถึงแจ้งความ
ผู้หมวดต้องตามจับมาให้ได้
ลากตัวมา ขังให้สาสมใจ
แล้วให้เขาจูบหนูใหม่
แล้วหนูจะไม่เอาความ
... จบเพลงแล้วครับ...



สาวนาคอยคู่ ( C )
ปิ๋ม ซีโฟร์
C

ท้ารัก ( F )
ปิ๋ม ซีโฟร์
F

....ดนตรี..........
..มอง เหม่อมองท้องฟ้า
ยิ่งพาใจเศร้า
บ้านนาแสนเหงา
ซึมเศร้าระทม
ยาม อยู่เดียวฝันหา
ใครมาเชยชม
อกเราตรอมตรม
เศร้าตรมจาบัลย์
สุขอยู่กับความใฝ่ฝัน
อุตส่าห์ตรำงานสู้ทน
ขาดคนเห็นใจเป็นคู่ชีวี
คอย เฝ้าคอยฝันหวาน
มานานแรมปี
อยากมีรักแท้
เคลียคลอดวงใจ
....ดนตรี......
จะพลีใจรัก มั่น
ชีวันอุทิศ ให้
มีเพียงใจเดียว คือรักแท้.
.ขลุ่ยครวญหวนหา
ดังใครรำพัน
บ้านนาของฉันวังเวงอาลัย
....ดนตรี.......
รวงทองยังหมอง เศร้า
ดังตัวเราหมอง ไหม้
ระทมตรมใจ ยามไร้คู่..
.บ้านนาแสนช้ำ ระกำชีวี
ห่างไกลแสงสี
เมืองกรุงลาวัลย์
หากมีคู่เคียงร่วมฝัน
สุขกันไปตามประสา
บ้านป่านั้นคือวิมานชาวดิน
ถ้า ทุ่งทองแดนนี้
มีเราเคลียคลอ
สุขใจไหนหนอจะมาเทียมทัน
....ดนตรี........
ถ้า ทุ่งทองแดนนี้
มีเราเคลียคลอ
สุขใจไหนหนอจะมาเทียมทัน
... จบเพลงแล้วครับ...


....ดนตรี..........
จ้องมองกันอยู่ได้
ข้องใจหรือเปล่าพี่
ไอ้ฉันก็แค่นี้ ดูซิแค่ผู้หญิง
ร่างกายก็อ่อนแอ
แต่ใจซิแน่จริง
อย่ายิ้มแล้วทำนิ่ง
แน่จริงเรามารักกันม้า
เรามารักกันม้า
เอาม้าเอาม้า
....ดนตรี......
เจอะเราเป็นต้องแซว
ว่าแจ๋วว่าน่าลุ้น
จริงหรือคะท่านขุน
กลัวคุณจะครางอิ๋ง
อยากลองก็บอกเลย
เปิดเผยซิแน่จริง
อย่ายิ้มแล้วทำนิ่ง
แน่จริงเรามารักกันม้า
เรามารักกันม้า
เอาม้าเอาม้า.
..ไม่เคยเกรง ไม่เคยกลัว
ตัวต่อตัว อย่ามัวชักช้า
เสือปืนไว ใจต้องเด็ด
ถ้ามัวแต่อ่านกลเม็ด
เสร็จคนอื่นเขาหนา
....ดนตรี......
อย่าคอยมองจ้องกัน
เกลียดฉันหรือว่ารัก
ถ้ารักก็บอกรัก
ไม่รักก็บอกหญิง
แต่ดูพี่จ้องฉัน
พี่นั้นทำเกรงกริ่ง
อย่ายิ้มแล้วทำนิ่ง
แน่จริงเรามารักกันม้า
เรามารักกันม้า
เอาม้าเอาม้า
....ดนตรี..........
.ไม่เคยเกรง ไม่เคยกลัว
ตัวต่อตัว อย่ามัวชักช้า
เสือปืนไว ใจต้องเด็ด
ถ้ามัวแต่อ่านกลเม็ด
เสร็จคนอื่นเขาหนา
....ดนตรี......
อย่าคอยมองจ้องกัน
เกลียดฉันหรือว่ารัก
ถ้ารักก็บอกรัก
ไม่รักก็บอกหญิง
แต่ดูพี่จ้องฉัน
พี่นั้นทำเกรงกริ่ง
อย่ายิ้มแล้วทำนิ่ง
แน่จริงเรามารักกันม้า
เรามารักกันม้า
เอาม้าเอาม้า
... จบเพลงแล้วครับ...



คิดแล้วกลุ้ม ( F )
ปิ๋ม ซีโฟร์
F

คนเหมือนกัน ( F )
ปิ๋ม ซีโฟร์
F

....ดนตรี..........
กลุ้มอยากมีเงินทอง
กลุ้มอยากจองที่ดิน
กลุ้มอยากมีทรัพย์สิน
มีที่ดิน สักห้าพันไร่
กลุ้มอยากมีรถเบนซ์
กลุ้มอยากเป็นคนดัง
กลุ้มอยากมีสตังค์
ชี้นิ้วนั่งได้เป็นคุณนาย
คิดแล้วกลุ้ม คิดแล้วกลุ้ม
คิดแล้วกลุ้ม
กลุ้มใจ กลุ้มใจ กลุ้ม ใจ
....ดนตรี..........
กลุ้มอยากเป็นนางงาม
ให้คนตามคอยตื๊อ
ถ่ายรูปลงหนังสือ
ให้เขาลือ ภาคเหนือภาคใต้
กลุ้มอยากมีแหวนเพชร
ไอ้ที่เม็ดโตๆ
เมื่อเราได้ใส่โชว์
มันคงโก้ จริงๆให้ตาย
คิดแล้วกลุ้ม คิดแล้วกลุ้ม
คิดแล้วกลุ้ม
กลุ้มใจ กลุ้มใจ กลุ้ม ใจ
....ดนตรี..........
กลุ้มเมื่อนอนคนเดียว
กลุ้มใจเปลี่ยวชอบกล
กลุ้มอยากมีสักคน
ใครสักคน ล่ะมานอนใกล้ๆ
กลุ้มจริงๆเชียวละ
กลุ้มกลัวจะไม่นาน
กลุ้มว่าไม่กี่วัน
รักเคยมั่น ก็จะกลับกลาย
คิดแล้วกลุ้ม คิดแล้วกลุ้ม
คิดแล้วกลุ้ม
กลุ้มใจ กลุ้มใจ กลุ้ม ใจ
....ดนตรี..........
กลุ้มเมื่อนอนคนเดียว
กลุ้มใจเปลี่ยวชอบกล
กลุ้มอยากมีสักคน
ใครสักคน ล่ะมานอนใกล้ๆ
กลุ้มจริงๆเชียวละ
กลุ้มกลัวจะไม่นาน
กลุ้มว่าไม่กี่วัน
รักเคยมั่น ก็จะกลับกลาย
คิดแล้วกลุ้ม คิดแล้วกลุ้ม
คิดแล้วกลุ้ม
กลุ้มใจ กลุ้มใจ กลุ้ม ใจ
... จบเพลงแล้วครับ...


....ดนตรี..........
คนจนคนรวย
ไม่ช้าก็ม้วยมรณา
คนดี คนบ้า
ไม่ช้าก็มรณัง
รวยมากมาย
เอาไปไม่ได้สักอย่าง
คนอยู่หลัง
เขาแบ่งแย่งกันวุ่นวาย.
คนจน คนรวย
ไม่ช้าก็ม้วยมรณา
คนดี คนบ้า
ไม่ช้าทุกคน.ก็ตาย
ตายเน่าเหม็น
ใครเห็นก็เมินหน้าหน่าย
หมดความหมาย
สุดท้ายก็ตายเหมือนกัน.
.คนจนก็คน คนมีก็คน
คนนั้นย่อมเป็นคน
แล้วคนไหนชอบเบียดฉัน
บ้างก็รวยมากล้น
เห็นคนจนแล้วทำหัวสั่น
ชอบแบ่งชั้น
เหยียดหยันคนยากคนจน
.คนจน คนรวย
ไม่ช้าก็ม้วยมรณา
คนดี คนบ้า
ไม่ช้าก็ตาย.ทุกคน
จงเลิกหยัน
ใจกันให้มันหมองหม่น
ใครอยากจะจน
ทุกคนก็อยากจะรวย
....ดนตรี..........
คนจน คนรวย
ไม่ช้าก็ม้วยมรณา
คนดี คนบ้า
ไม่ช้าทุกคน.ก็ตาย
ตายเน่าเหม็น
ใครเห็นก็เมินหน้าหน่าย
หมดความหมาย
สุดท้ายก็ตายเหมือนกัน.
.คนจนก็คน คนมีก็คน
คนนั้นย่อมเป็นคน
แล้วคนไหนชอบเบียดฉัน
บ้างก็รวยมากล้น
เห็นคนจนแล้วทำหัวสั่น
ชอบแบ่งชั้น
เหยียดหยันคนยากคนจน
.คนจน คนรวย
ไม่ช้าก็ม้วยมรณา
คนดี คนบ้า
ไม่ช้าก็ตาย.ทุกคน
จงเลิกหยัน
ใจกันให้มันหมองหม่น
ใครอยากจะจน
ทุกคนก็อยากจะรวย
... จบเพลงแล้วครับ...



No comments:

Post a Comment