++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Sunday, August 20, 2006

ฉลองวันเศร้า, หนูล้อเล่น - พุ่มพวง ดวงจันทร์

ฉลองวันเศร้า
พุ่มพวง ดวงจันทร์
D

หนูล้อเล่น
พุ่มพวง ดวงจันทร์
F

Bars7.4.5.
6.ทุกทุกคืน ฉันยืนร้องเพลงกล่อมคน
ให้มีสุขล้นด้วยมนต์เพลงหวาน
เดือนและมากพราว
คู่บ่าวสาวมาเริงสำราญ
ฉลองวันแต่งงาน
มองแล้วสะท้านอารมณ์
เขายิ้มพราย พลิ้วกายเขาอิงแอบกัน
อย่างมีสุขสันต์แห่งวันสุขสม
เราร้องกล่อมเขาแต่อกเรากำลังระทม
มองวันคู่สู่สม อย่างเขาเราดูจางจาง
คนที่เราหวัง แต่งงานอย่างมีสุขขี
ห่างตาทุกที เขามีเพื่อนใหม่ร่วมทาง
อยากเป็นเจ้าสาว มีเจ้าบ่าวเคียงข้าง
ให้เขาร้องเพลงกล่อมบ้าง
เลือนลางเหลือคนา
ทุกทุกคืน ฉันยืนร้องเพลงจากใจ
กล่อมใครต่อใครให้สุขหรรษา
พอฉันเลิกงาน แขกกลับบ้านไปนอนนิทรา
ฉันยังดื่มสุรา ฉลองวันเศร้าเราเอง
solo...
..ทุกทุกคืน ฉันยืนร้องเพลงจากใจ
กล่อมใครต่อใครให้สุขหรรษา
พอฉันเลิกงาน แขกกลับบ้านไปนอนนิทรา
ฉันยังดื่มสุรา ฉลองวันเศร้าเราเอง


Intor...
..รถเมล์บริการกันแจ๋ว
สองแถวบริการดีดี๋
เป็นบุญของผู้โดยสาร
ใช้บริการกันแน่นทุกที
ข้างหน้าอย่ายืนประดัง
ล่นไปข้างหลังกันมั่งซีพี่
ขึ้นหลังอย่ามัวรอช้า
ที่ว่างข้างหน้าก็ยังพอมี
นั่งซ้อนกันบ้างก็ได้
แบ่งแบ่งกันไปคนไทยใจดี
ห้อยโหนกันตามสบาย
แต่ตกมาตายมันเรื่องของพี่
นึกว่าช่วยกันนะคุณ
รถเมล์ยังวุ่นขาดทุนทุกปี
อุ๊ยตายไหงค้อนกันล่ะ
หนูล้อเล่นน่ะ ที่จริงทำดี
รถเมล์บริการกันแจ๋ว
สองแถวบริการดีดี๋
เป็นบุญของผู้โดยสาร
ใช้บริการกันแน่นทุกที
อยากทราบว่าคนเป็นไง
นั่งดูนิสัยบนรถเมล์ซิ
ผู้หญิงต้องยืนเก้กัง
ผู้ชายที่นั่งไม่รู้ไม่ชี้
ผู้ชายบางรายลุกให้
แต่คำขอบใจ ไม่มี ไม่มี
เด็กเล็กเบียดไปโรงเรียน
ก็ต้องหมั่นเพียรทนเอาเต็มที่
รถเมล์นี่ดีเหลือใจ
เขามีเรื่องใหญ่ให้ดูทุกปี
อุ๊ยตายไหงค้อนกันล่ะ
หนูล้อเล่นนะ ที่จริงทำดี
..รถเมล์บริการกันแจ๋ว
สองแถวบริการดีดี๋
เป็นบุญของผู้โดยสาร
ใช้บริการกันแน่นทุกที
อยากทราบว่าคนเป็นไง
นั่งดูนิสัยบนรถเมล์ซิ
ผู้หญิงต้องยืนเก้กัง
ผู้ชายที่นั่งไม่รู้ไม่ชี้
ผู้ชายบางรายลุกให้
แต่คำขอบใจ ไม่มีไม่มี
เด็กเล็กเบียดไปโรงเรียน
ก็ต้องหมั่นเพียรทนเอาเต็มที่
รถเมล์นี่ดีเหลือใจ
เขามีเรื่องใหญ่ให้ดูทุกปี
อุ๊ยตายไหงค้อนกันล่ะ
หนูล้อเล่นนะ ที่จริงทำดี
รถเมล์บริการกันแจ๋ว
สองแถวบริการดีดี๋
เป็นบุญของผู้โดยสาร
ใช้บริการกันแน่นทุกที..
..



No comments:

Post a Comment