++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Sunday, August 20, 2006

คำประฌาม, จะปลงตกรึ - พุ่มพวง ดวงจันทร์

คำประฌาม
พุ่มพวง ดวงจันทร์
F

จะปลงตกรึ
พุ่มพวง ดวงจันทร์
Db

Bars7.4.5.
6.คำคนประฌามว่าเลว เหลวแหลก
มันเป็นเรื่องแปลก
ชอบวิจารณ์ว่ากันทำไม
ฉันดิ้นเพื่อฉันใครนั้นก็ดิ้นเพื่อใคร
ดิ้นรนกันไปตัวใครตัวมัน
ใครเล่าอยากทำความเลว เหลวแหลก
ถ้ารู้แต่แรกว่าไม่ดีคงหนีได้ทัน
ว่าฉันเลวร้าย แล้วใครเป็นผู้ผลักดัน
คนอื่นทั้งนั้นบีบคั้น ให้ฉันเสียคน
เศรษฐีนายห้าง
คอยสร้างแต่ความหมองมัว
เขาเห็นแก่ตัว
เสียเงินไปก็หวังได้ผล
สร้างคนเป็นเป็น
กลายเป็นกากเดนของคน
หลงรับสินบน
หูเบาถูกเขาทำลาย
คนเรามีดีมีเลว เหลวแหลก
ไม่ใช่เรื่องแปลกชั่วได้ดีก็มีมากมาย
เที่ยวพูดเสียดสี คนพูดนะดีเพียงใด
เพ่งลึกลงไปอาจเห็นลาย เบื้องหลังก็เลว
solo...
..คนเรามีดีมีเลว เหลวแหลก
ไม่ใช่เรื่องแปลกชั่วได้ดีก็มีมากมาย
เที่ยวพูดเสียดสี คนพูดนะดีเพียงใด
เพ่งลึกลงไปอาจเห็นลาย เบี้ยงหลังก็เลว
.......


ดนตรี9.6.7.
8.ฉันสวยฉันสาวฉันขาวเนี้ยบนึ้ง
ฉันเป็นผู้หญิงเนื้อเนียนนุ่มนวล
เห็นมั๊ยยังตึงเต่งปึงปิ๊งทุกทรงส่วน
หุ่นยั่วยวนชวนตาม
ฉันเจ๊งฉันแจ๋วใช่แล้วฉันสวย
ผมดำสลวยพริ้วเบาเงางาม
ฉันหอมจนน่าห่วงมะม่วงกำลังห่าม
รอคนมาถามซื้อกิน
มธุรสย้อยหยดหยาดสะอาดและไร้มลทิน
ฉันคนนี้ใสปานนั้น สวรรค์สร้างทั้งสิ้น
คนเดินดินจะไม่กินหรือ
ฉันสวยฉันสาวฉันขาวนะคะ
ถ้าปลงตกนัก อุ๊ยคนซื่อบื้อ
คุณลุงยังลืมป้า คุณตายังหูอื้อ
จะปลงตกหรือคนหนุ่ม
solo...
...ฉันสวยฉันสาวฉันขาวเนี้ยบนิ้ง
ฉันเป็นผู้หญิงเนื้อเนียบนุ่มนวล
เห็นมั๊ยยังตึงเต่งปึงปิ๊งทุกทรงส่วน
หุ่นยั่วยวนชวนตาม
ฉันเจ๊งฉันแจ๋วใช่แล้วฉันสวย
ผมดำสลวยพริ้วเบาเงางาม
ฉันหอมจนน่าห่วงมะม่วงกำลังห่าม
รอคนมาถามซื้อกิน
มธุรสย้อยหยดหยาดสะอาดและไร้มลทิน
ฉันคนนี้ใสปานนั้น สวรรค์สร้างทั้งสิ้น
คนเดินดินจะไม่กินหรือ
ฉันสวยฉันสาวฉันขาวนะคะ
ถ้าปลงตกนัก อุ๊ยคนซื่อบื้อ
คุณลุงยังลืมป้า คุณตายังหูอื้อ
จะปลงตกหรือคนหนุ่ม..



No comments:

Post a Comment