++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Tuesday, August 15, 2006

บ้านฉันจัดงาน, ปีหน้าแต่งแน่ - ยอดรัก สลักใจ


บ้านฉันจัดงาน - ยอดรัก สลักใจ
Dm

ดนตรี 12 ห้อง..11...
12... บ้าน ของฉันจัดงาน
เสริฟอาหาร เลี้ยงแขกมากมาย
ของหวาน ของคาวของต้ม
พร้อมขนม สุราเหล้าไวน์
เชิญชวน กินให้สนุก
อย่ารีบลุก เชิญตามสบาย
ใครว่าง ขอแวะมาหน่อย
อาหารอร่อย ไม่ว่าจานไหน
ลูกเล็กเด็กแดง มาได้
ไม่ต้องจ่าย กินกันเข้าไป
ใครเมา ขอตัวไปก่อน
กลับไปนอน ก็ไม่ว่าอะไร
ใช่ว่าฉัน จะอวดรวย
ไม่ใช่ถูกหวย ไม่ต้องสงสัย
ฉัน นั้นมีความสุข
ฉันสนุก ยิ่งกว่าใครใคร
จบงาน นี้ยังมีต่อ
ออกไปรอ เดี๋ยวฉันก็จะไป
บ้าน ของฉันจัดงาน
เสริฟอาหาร เลี้ยงแขกมากมาย
ของหวาน ของคาวของต้ม
พร้อมขนม สุราเหล้าไวน์
เชิญเลย ฉันเป็นคนจ่าย
แฟนฉันตาย ก็เลย สบาย
ดนตรี 12 ห้อง..10...
11...12.. ใช่ว่าฉัน จะอวดรวย
ไม่ใช่ถูกหวย ไม่ต้องสงสัย
ฉัน นั้นมีความสุข
ฉันสนุก ยิ่งกว่าใครใคร
จบงาน นี้ยังมีต่อ
ออกไปรอ เดี๋ยวฉันก็จะไป
บ้าน ของฉันจัดงาน
เสริฟอาหาร เลี้ยงแขกมากมาย
ของหวาน ของคาวของต้ม
พร้อมขนม สุราเหล้าไวน์
เชิญเลย ฉันเป็นคนจ่าย
แฟนฉันตาย ก็เลย สบาย
เมียฉันตาย ฉันเลย สบาบ
เมียฉันตาย ฉันเลย สบาย

ปีหน้าแต่งแน่ - ยอดรัก สลักใจ
Cm

Intro 8 bars..7...
8... คำมั่นสัญญา ที่ว่า กันไว้
ขายข้าวเมื่อไร จะได้แต่งงาน
วิมานที่หมาย ทลายแหลกราน
เพราะมีเหตุการณ์ ทุกข์ไม่บรรเทา
กอดเข่าครวญคิด ชีวิตชาวนา
เสี่ยงโชคชะตา ทุกข์ใจไม่เบา
ฟ้าดิน ไม่ช่วย ต้องซวยซบเซา
ปีแล้ว ปีเล่า หมองหม่นทนไป
ปีก่อนน้ำท่วม เงินรวม ไม่ติด
เจ้าหนี้หลอกคิด ติดตามถามไถ่
ปีนี้ฝนแล้ง น้ำแห้งเหือดไป
ข้าวปลา ไม่ได้ ตื้นตันอุรา
คู่หมั้น คู่หมาย อย่ากลายเป็นอื่น...
ว่าคู่หมั้น คู่หมาย อย่ากลายเป็นอื่น
ทุกข์ตรม ขมขื่น เห็นใจเถิดหนา
อย่าด่วนใจน้อย ลืมถ้อยสัญญา
ไอ้หนุ่มบ้านนา หลงเก้อเพ้อคอย
หากแม้นมีใคร เขาใช้เงินหว่าน
คิดดู นานๆ เชื่อพี่ สักหน่อย
คิดถึงความหลัง อย่านั่งใจลอย
บอกน้องให้คอย อย่าเวียนเปลี่ยนใจ
โชคดีปีหน้า ดินฟ้าอำนวย
หมดโศรก พ้นซวย โชคช่วยแจ่มใส
ข้าวมีราคา ชาวนา ชื่นใจ
ปีหน้าฟ้าใหม่ สดใสกันที
จะซื้อข้าวของ เงินทองมาหมั้น
น้องอย่า เสียขวัญ เลยนะน้องพี่
ไม่หลอก ให้คอย ใจน้อยคนดี
รักพี่ เชื่อพี่ คราวนี้แน่นอน
ปีหน้า แต่งแน่ ไม่แปรผันเปลี่ยน
ขายข้าว สิบเกวียน พี่กะไว้ก่อน
ไม่มีหนี้สิน ถวิลอาวรณ์
แต่งงานแน่นอน กับน้องบ้านนา
.

No comments:

Post a Comment