++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Tuesday, August 15, 2006

ฝากใจผ่าน จ.ส.100, ผู้หญิงในฝัน - ยอดรัก สลักใจ


ฝากใจผ่าน จ.ส.100 - ยอดรัก สลักใจ
Eb

ดนตรี 4 Bars..2...
3...4 ชื่อเสียงเรียงนาม
ของใครคนหนึ่ง
ที่ฉันเคยซาบซึ้ง
ไมตรีแห่งมิตรภาพ
ไม่พบกันนาน
สัมพันธ์เหมือนโดนคมดาบ
วันนี้โชคดีได้ทราบ
เมื่อเธอรายงาน ผ่าน จ.ส.ร้อย
อยากเห็นหน้าเธอ เสียใจแทบขาด
ให้ฉันชมชัดชัด
ชดเชยที่หายเงียบจ้อย
หากรู้เบอร์โทร
จะโทรถึงเธอบ่อยบ่อย
คงต้องพึ่ง จ.ส.ร้อย
ช่วยประสานให้ฉันพบเธอ
วอนคุณพี่ ผู้ดำเนินรายการ
ได้โปรดประชาสัมพันธ์
คั่นรายการที่พี่เสนอ
คนที่วางสาย
ไปเมื่อกี้ ฉันนี้อยากเจอ
ฉันและเธอ ไม่เจอกันมาตั้งนาน
ข่าวสารอันใด ที่รายงานเข้า
ใจร้อนรุ่มเร่งเร้า
รอเธอตอบรับมานั่น
สวรรค์มีจริง ให้ฉันและเธอเจอกัน
จ.ส.ร้อยเป็นพยาน
ฉันยังคง รักเธอเหมือนเดิม
ดนตรี 7 Bars..5...
6...7.. วอนคุณพี่
ผู้ดำเนินรายการ
ได้โปรดประชาสัมพันธ์
คั่นรายการที่พี่เสนอ
คนที่วางสาย
ไปเมื่อกี้ ฉันนี้อยากเจอ
ฉันและเธอ ไม่เจอกันมาตั้งนาน
ข่าวสารอันใด ที่รายงานเข้า
ใจร้อนรุ่มเร่งเร้า
รอเธอตอบรับมานั่น
สวรรค์มีจริง ให้ฉันและเธอเจอกัน
จ.ส.ร้อยเป็นพยาน
ฉันยังคง รักเธอเหมือนเดิม
.

ผู้หญิงในฝัน - ยอดรัก สลักใจ
Dm

ดนตรี 10 ห้อง..8...
9...10.. ดวงตาใสใส
ผู้หญิงอะไร หน้าเด๊กเด็ก
หุ่นก็เล็กเล็ก
ดูเหมือนเด็ก ที่เพิ่งจะโต
หากใครเป็นแฟน ได้ควงแขนเดินโชว์
โอ๊ะโอ้ โอ๊ะโอ คงจะโก้ จริงจริง
นี่แหละยังเงี้ยะ
ที่ฉันเฝ้าคอย อยู่ทุกวัน
เจอะสาวในฝัน
ใจฉันสั่น ดั่งเจ้าเข้าสิง
ถูกใจนักหนา อยากจะคว้า มาอิง
ชอบเธอจริงจริง
แอบปิ๊ง แต่แรกเจอ
เธอ มีแฟนหรือเปล่า
หรือมีใครเล่า
คอยเฝ้า แต่ตามเธอ
หากไม่มีใคร
ฉันขอ สมัครรักเธอ
ถูกใจจริงจริง ตั้งแต่ปิ๊งกับเธอ
ฝันไปละเมอ รักเธอ จนหมดใจ
ผู้หญิงอะไร
ยามยิ้มทีไร ดูเด๊กเด็ก
ช่างถูกสเป็ค
ดูเหมือนเด็ก ร่าเริงแจ่มใส
หากเป็นแฟนเธอ
จะหยุดเพ้อ หาใคร
ให้ทำอะไร
จะไม่ขัดใจ ของเธอ
ดนตรี 12 ห้อง..11...
12... เธอ มีแฟนหรือเปล่า
หรือมีใครเล่า
คอยเฝ้า แต่ตามเธอ
หากไม่มีใคร
ฉันขอ สมัครรักเธอ
ถูกใจจริงจริง ตั้งแต่ปิ๊งกับเธอ
ฝันไปละเมอ รักเธอ จนหมดใจ
ผู้หญิงอะไร
ยามยิ้มทีไร ดูเด๊กเด็ก
ช่างถูกสเป็ค
ดูเหมือนเด็ก ร่าเริงแจ่มใส
หากเป็นแฟนเธอ
จะหยุดเพ้อ หาใคร
ให้ทำอะไร
จะไม่ขัดใจ ของเธอ
.

No comments:

Post a Comment