++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Monday, September 3, 2007

จากแฟนเพลงที่ตลาดโต้รุ่งถึงแฟนคลับศิริพร อำไพพงษ์ (songclub to fanclub))


หลังจากที่หาโอกาสแวะไปเยี่ยมน้องต้อง ที่ อ.ยางตลาด และถ่ายรูปสิ่งของสะสมของน้องต้อง ทั้ง VCD และรูปถ่าย + ลายเซ็นต์กลับมา


แฟนเพลงของศิริพร อำไพพงษ์ที่ตลาดโต้รุ้งและที่ขอนแก่น ที่เปิดดูเวบนี้ทาง Internet เห็นรูปถ่ายแล้ว..

อยากจะกรี๊ด!!!


"น้องเค้ามีความพยายามมากจริงๆ ที่สามารถไปหาซื้ออัลบั้มชุดเก่าๆของศิริพร อำไพพงษ์มาได้ ขนาดตัวเราเองเดินผ่านร้านขายเทปทุกวัน รู้จักกับเจ้าของร้านขายเทป เห็นปกเทป VCD แทบทุกชุด ยังไม่เคยเห็นอัลบั้มชุดเก่าๆของศิริพรมาก่อนเลย โอ๊ย งึดหลายๆ" แฟนเพลงของศิริพรคนหนึ่งพูดให้นายบอนฟังที่ตลาดโต้รุ้ง กาฬสินธุ์


"ชุดเก่าๆของศิริพร ไปหาซื้อที่ร้านไหนในกาฬสินธุ์เหรอ หรือที่ยางตลาดมีขายที่ร้านไหน จะได้แวะไปซื้อสักวัน" เพื่อนที่ขอนแก่นสนใจอย่างมาก


น้องต้องบอกว่า อัลบั้มเก่าๆหลายอัลบั้ม เค้าไปหาซื้อที่เดอะมอลล์โคราช มีชุดเก่าๆของศิริพร มากมายหลายชุด ใครอยู่ที่โคราช ใกล้โคราช ก็แวะไปหาซื้อมาเป็นเจ้าของได้ ส่วนน้องต้องบอกว่า ถ้ามีโอกาสก็จะไปหาซื้ออัลบั้มชุดเก่าๆของศิริพร อีกหลายชุดที่เขายังไม่ได้ซื้อ


เรื่องของลายเซ็นต์ของพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์เป็นสิ่งที่แฟนเพลงที่ตลาดโต้รุ่งทึ่งมากๆ ทั้งลายเซ็นต์ในหนังสือ ปริญญาชีวิต และลายเซ็นต์ในกรอบรูป และที่อื่นๆ แสดงว่า น้องต้องมีโอกาสได้เจอพี่นางบ่อยมากๆ


ความจริงแล้ว น้องต้องบอกว่า มีโอกาสเจอศิริพร อำไพพงษ์แค่ไม่กี่ครั้งเอง หลายครั้งที่ศิริพร และวงพิณแคนแดนอีสาน มาเปิดการแสดงใกล้ๆบ้าน หรือมาอำเภอใกล้ๆ หลายครั้งน้องต้องรู้ว่าวงพิณแคนมา ก็เป็นวันที่เค้าแสดงเสร็จไปแล้ว ถึงแม้เจอเพียงไม่กี่หน แต่ก็คุ้มทุกครั้งง เพราะได้ทั้งลายเซ็นต์ ที่เป็นกำลังใจให้น้องต้องได้ทุกๆเรื่อง


"น้องเค้าน่ารักจัง มิน่าล่ะ ศิริพร ถึงได้รักและมอบลายเซ็นต์เป็นกำลังใจให้มากขนาดนี้"


ปัจจุบัน น้องต้องอยู่ชั้น ม.4 เป็นคนที่ติดตามผลงานของศิริพร อำไพพงษ์มาอย่างต่อเนื่อง แม้ไม่ค่อยได้ไปดูคอนเสิร์ตวงพิณแคนแดนอีสานบ่อยๆ แต่มีโอกาสได้โทรคุยกับพี่นาง ศิริพร และคนในวงพิณแคน รวมทั้งติดตามข่าวสารอยู่บ่อยๆ ทำให้รู้ข่าวสารและความเคลื่อนไหวของวงพิณแคนมากพอสมควร


"ไม่นึกว่า จะมีแฟนคลับของศิริพรที่ชื่นชอบศิริพร มากถึงเพียงนี้ อยากแวะไปเยี่ยมน้องต้องบ้างจังเลย คงมีเรื่องได้คุยกันเยอะเลยทีเดียว.." แฟนเพลงของศิริพร ที่ตลาดโต้รุ่ง ฝากบอกผ่านมาทางเวบแห่งนี้ ซึ่งเค้าคงจะแวะไปหาน้องต้องได้ทุกเวลา เพราะอยู่แค่ อ.ยางตลาด ห่างจากตัว จ.กาฬสินธุ์แค่ 16 กิโลเมตรเท่านั้นเอง ซึ่งนายบอนได้ให้เบอร์โทรของน้องต้องไปแล้ว สามารถที่จะโทรไปนัดหมาย และแวะไปเยี่ยมน้องต้อง ตามประสาแฟนคลับของศิริพร และพิณแคนแดนอีสานได้ตลอดเวลา



No comments:

Post a Comment