++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Saturday, September 8, 2007

MV เพียงสองเรา บิว กัลยาณี

เพียงสองเราเป็นเพลงที่หลายคน ประทับใจมากที่สุด

มีคนบอกว่า"การที่เรารักใครสักคน ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ความคิดนานเลย ถ้าเขาต้องการเห็นหน้าเรา ก็ไปเยี่ยมเขาหน่อย เพื่อเขาจะมีกำลังใจต่อไป ถึงแม้เขาจะไม่ใช้ของเราแล้ว"



เพลง Title : เพียงสองเราศิลปิน
Artist : บิว กัลยาณี

โดดเดี่ยวเดียวดายในท้องเล ลมพัดลมเพไร้จุดหมายน้องนุ้ยถอดใจหมดแรงพลังพอดีพี่ชายมาช่วยไว้ มาคอยเกื้อหนุนให้พอมีหวังขอนไม้พุพังยังมีใจ
ปริ่มปริ่มจะจมอยู่รอนรอน ต้องเป็นภาระให้พี่ชายรัดน้องเอาไว้ ลอยไปด้วยกันน้องนุ้ยก็เพียงตัวน้อยน้อย สองมือสองเท้าว่ายไม่ทันเราสองช่วยกันทั้งกายและใจ

* ต่อให้เรือลำใหญ่แล่นมาให้ผ่านเลยไปไม่เอ่ยคำขอร้องใคร

** เปรียบกับพี่เป็นแค่ขอนไม้ จะไม่แลมองเรือลำไหนโอบกอดไว้แม้คลื่นลูกใหญ่ซัดมาเปรียบกับพี่เป็นแค่ขอนไม้ สุดแต่ลมแต่ฝนแต่ฟ้าโปรดเมตตาสองเราไม่อยากพรากกัน

โดดเดี่ยวเดียวดายในท้องเล ลมพัดลมเพไปตามกระแสน้องนุ้ยอ่อนแอแต่ยังซึ้งใจ เพียงเรามีกันคอยดูแลถึงยังฝั่งฝันหรือจมหาย ไม่ว่าอย่างไรเราพาไปด้วยกัน

No comments:

Post a Comment