++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Monday, September 3, 2007

ดาว มยุรี โดนฉก5แสน

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 2 ก.ย. พ.ต.ท.อธิวัฒน์ อุปละ สวส. สภ.ต.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากนายมนูญ พิมพาทอง อายุ 43 ปี ผู้จัดการบริษัท มาแฟค เคมีคอล จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 40-42 ปากทางเข้าหมู่บ้านเมืองเอก ซอยพหลโยธิน 87 หมู่ 2 ต.ประชาธิปัตย์ ว่ามีคนร้ายเข้ามาโจรกรรมทรัพย์สินไปหลายรายการ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.วีระสันธ์ สมใจ ผกก. กำลังชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่วิทยาการ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น เปิดเป็นบริษัทค่ายเทป (แซบสตาร์เรคคอร์ด) และขายน้ำยาเคมีทางการเกษตร ของนักร้องลูกทุ่งหญิงชื่อดัง น.ส.มยุรี พันธนาม อายุ 38 ปี หรือ “ดาว มยุรี” เจ้าของเพลงอัลบั้ม “รักหวานจากใจดาว” ซึ่งเป็นอัลบั้มล่าสุด ตรวจสอบพบคนร้ายใช้คีมตัดเหล็กดัดลูกกรงหน้าต่างชั้นลอยหลังตึก แล้วเข้ารื้อค้นบริเวณชั้น 2 มีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินกระจัดกระจายเต็มพื้น นอกจากนี้ยังมีตู้เซฟถูกงัดเสียหาย ทรัพย์สินในตู้เซฟหายไปเกลี้ยง นอกจากนี้ที่บริเวณชั้น 3 ห้องทำงานของเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรการซึ่งมีโต๊ะทำงานอยู่ 4 โต๊ะ ถูกรื้อค้นเช่นกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการได้ตรวจเก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายไว้เป็นหลักฐาน



ขณะที่ “ดาว มยุรี” ให้การว่า ขณะไปทำบุญเลี้ยงพระเพลที่วัดประยูรธรรมาราม ใกล้ที่เกิดเหตุและเจิมรถคันใหม่ ซึ่งหลวงพ่อได้ทักว่าดวงไม่ค่อยดี สักพักญาติโทรศัพท์มาบอกว่าบริษัทถูกงัด เลยรีบมาตรวจสอบ พบว่าทรัพย์สินหายไปหลายรายการ ส่วนใหญ่จะเป็นฮาร์ดดิสก์เก็บข้อมูลของบริษัทที่อยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ 7 ตัว ทองรูปพรรรณ พระเครื่อง แหวนเพชร โทรศัพท์มือถือและเงินสด 35,000 บาท รวมทรัพย์สินที่สูญหายไปประมาณ 5 แสนบาท

นักร้องสาวขวัญใจคอลูกทุ่งกล่าวอีกว่า สำหรับบริษัทนี้ตนเปิดเป็นสำนักงานค่ายเทป โดยใช้ชื่อว่า “เซตสตาร์” และร่วมกับนายมนูญ เปิดเป็นบริษัทจำหน่ายน้ำยาเคมีการเกษตรชื่อ บริษัทมาแฟค เคมีคอล จำกัด เพิ่งเปิดได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น

ทางด้าน พ.ต.อ.วีระสันธ์ สมใจ กล่าวว่า ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนร้ายกลุ่มนี้น่าจะมีกันไม่ต่ำกว่า 2 คน และใช้ จยย.เป็นพาหนะ คาดว่าลงมือช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. เพราะจากการสังเกตพบว่าทรัพย์สินที่คนร้ายเอาไปมีแต่ของที่สามารถพกพาไปได้ แต่ ทรัพย์สินใหญ่ อาทิ ทีวี วิทยุ ซีดี คนร้ายกลับไม่สนใจ ในเบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เร่งติดตามสืบสวนหาข้อมูล เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา นสพ.ไทยรัฐ

No comments:

Post a Comment