++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Tuesday, September 11, 2007

"เอ" ฮึดซ้อมขึ้นคอนเสิร์ต ปลื้มแม่ยกตีตั๋วรอเพียบ

11 กันยายน 2550 21:37 น.

" เอ" ไชยา มิตรชัย ยืนยันหนักแน่น วันที่ 13 กันยายนนี้ พร้อมขึ้นคอนเสิร์ต "ป่า คน ดนตรี" แน่นอน เผยหมอกำชับอย่าโหมงานหนัก หวั่นกระทบดวงตา

เพิ่ง ออกจากโรงพยาบาลมาได้สักพักหลังเกิดอุบัติเหตุกับดวงตา ทำให้บรรดาแฟนคลับ แ ม่ยกทั้งหลายต่างรอลุ้นกันว่า วันที่ 13 กันยายนนี้ พระเอกลิเกคนดัง "เอ" ไ ชยา จะสามารถขึ้นไปโชว์เพลงบนเวทีคอนเสิร์ต "ป่า คน ดนตรี" ที่อิมแพ็ค อารี น่า ได้หรือไม่ ซึ่งผู้สื่อข่าว "คม ชัด ลึก" มีโอกาสพูดคุยกับเอถึงการเตรี ยมพร้อม เอ กล่าวอย่างอารมณ์ดี

" ตอนนี้มองอะไรเริ่มชัดขึ้น แต่บางวันมีปวดตาบ้าง อาจจะเพราะเพ่งอ่านหนังสือ และดูทีวีมากเป็นบางครั้ง ทำให้รู้สึกเจ็บ แต่ไม่ได้มีอะไรปิดที่ตาแล้ว พย ายามปล่อยให้เป็นธรรมชาติ และก็ลองเดินออกไปนอกบ้าน เพื่อให้สายตาชินกับแสง มากขึ้น แต่ก็ยังต้องกินยาอยู่ ซึ่งหมอให้ไว้ 4 เวลาคือ เช้า กลางวัน เย็น และก่อนนอน มียาบำรุงสายตา ยาหยอดตา ยาป้ายตา อาหารก็กินได้ตามปกติทุกอย่าง เพียงแต่พ่อกับแม่จะกำชับว่าไม่ให้กินหน่อไม้ เพราะกลัวจะสแลง

การเตรียมพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตตอนนี้ท่องเพลงและฝึ กร้องอยู่ เพลงที่ร้องจะมี 2 เพลง คือ กระทงหลงทาง และ นางงามตู้กระจก เป็น เพลงที่ใช้เสียงสูงมาก ซึ่งเวลาใช้เสียงสูงๆ มันก็จะมีผลกับสายตาเหมือนกัน แต่ไม่รู้สึกเจ็บ เพียงแต่ยังไม่เต็มที่มากนัก" เอ กล่าว พร้อมบอกถึงความกั งวลส่วนตัวเรื่องของการที่หยุดร้องเพลงไปนาน เกรงว่าระดับเสียงจะไม่ได้ ทำใ ห้ต้องหมั่นฝึกฝนเป็นพิเศษ ทั้งร้องเพลงและร้องลิเกด้วย

"แต่ก็ไม่หักโหมอะไรมาก เพราะหมอให้ระวัง คือถ้าเก ิดใช้เสียงมาก ก้มๆ เงยๆ มาก หรือออกท่าทางมาก เดี๋ยวจะมีผลกับดวงตาในระยะย าว หมอเลยไม่อยากให้ร้องเพลงมาก แต่ไม่ถึงกับห้าม เพียงให้ลดลง

ค วามวิตกกังวลอีกอย่างคือเรื่องของควัน กับไฟที่ส่องมาที่เวที ยังไม่รู้จะทำ ยังไง ตอนแรกคิดว่าจะใส่แว่นร้องเพลง แต่ต้องดูสถานการณ์ก่อน ขึ้นอยู่กับคว ามเหมาะสม ว่าตัวเองจะไหวหรือไม่ไหว แต่ถามใจว่าพร้อมไหม พร้อมเต็มที่ เพรา ะว่าใจอยากจะขึ้นเวทีมาก อยากช่วยให้งานนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี เพราะเป ็นโครงการที่ดีมาก อยากให้คนมาดูเยอะๆ" พระเอกลิเก กล่าวอย่างมุ่งมั่น

ผู้สื่อข่าวถามถึงบรรดาแฟนคลับหรือเหล่าแม่ยกได้แว ะเวียนมาหรือไม่ เอ บอกว่า เนื่องจากแฟนๆ เกรงใจกลัวไม่ได้พักผ่อน จึงโทรมา ถามไถ่อาการ และส่งอาหาร ยาบำรุงสายตามาให้มากกว่า

"ผมเองอยากให้คนมาดูคอนเสิร์ตครั้งนี้มากๆ และเท่า ที่รู้มา แฟนคลับหรือบรรดาแม่ๆ จะมาดูคอนเสิร์ตเยอะเลย เพราะเขาอยากรู้ด้วย ว่าอาการผมดีขึ้นมากน้อยแค่ไหน แค่ได้ยินก็รู้สึกดีแล้ว เพราะจะได้ช่วยทำบุ ญด้วย เอาเป็นว่าผมพร้อมกับคอนเสิร์ตครั้งนี้แน่นอน" ไชยา กล่าวยืนยันปิดท้ าย







จดหมายถึง บก.


พระเครื่อง


ดูดวง ประจำวัน


ภาษาอังกฤษ ง่ายนิดเดียว


ฮอตไลน์ สายรัก


ชุมชนไทยในต่างแดน


ย้อนหลังข่าวเด่น




ที่มา http://www.komchadluek.net/2007/09/12/f001_134816.php?news_id=134816
นสพ. คมชัดลึก

No comments:

Post a Comment