++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Friday, August 3, 2007

นักร้องกรู"อาร์สยาม"ต่อยอด ศิลปินใต้ปึ้ก!จ่อรุกภาคกลาง


ห ลังบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ผ่าตัดธุรกิจสายเพลงครั้งใหญ่ ทำให้การบริหารงานของอาร์สยามซึ่งเป็นเพลงลูกทุ่งและเพื่อชีวิต ต้องแยกจากสตริงอย่างชัดเจน ทั้งนี้ "เณร"ศุภชัย นิลวรรณ กรรมการผู้จัดการบริษัท อาร์สยาม จำกัด เผยว่า

"กลุ่มเป้าหมายเพลงของอาร์สยามจะอยู่ทางภูมิภาคส่วนใหญ่ ส่วนเพลงสตริงจะเป็นเพลงทันสมัยวัยรุ่น วิธีการในการบริหารเลยต้องแยกจากกันชัดเจน ใช้กลยุทธ์เดียวกันไม่ได้ ผมดูแลอาร์สยาม สายงานลูกทุ่งเพื่อชีวิต ในเรื่องของการพัฒนางานเพลงตอนนี้เรามุ่งเป้าไปในเรื่องของการต่อยอด เพราะตอนนี้ศิลปินลูกทุ่งดังๆ ทยอยเข้ามาอยู่อาร์สยามเยอะ เรามองว่ามูลค่าอยู่ที่ตัวศิลปิน เพราะฉะนั้นเราจะต่อยอดศิลปินทั้งในเรื่องของพรีเซ็นเตอร์ ละคร หนัง หรือทำโชว์พิเศษที่จะมีในปีหน้า"

ดูงานเพลงศิลปินใต้ค่อนข้างแข็งแรง เตรียมแพลนจะรุกเพลงภาคไหนต่อ บอสอาร์สยาม กล่าวว่า "งานเพลงภาคที่แข็งแรงที่สุดคือภาคใต้ ส่วนภาคกลางเราก็เริ่มทยอยมีนักร้องเข้ามา อย่าง กุ้ง-สุธิราช, ปีเตอร์ โฟดิฟาย และเร็วๆ นี้อาจจะมี น้องมายด์ เข้ามา ถือว่าเพลงภาคกลางเรากำลังเริ่ม ส่วนศิลปินลูกทุ่งคนอื่นๆ มีเข้ามาคุยกับเราเรื่อยๆ เราเองก็ดูว่าตรงตามนโยบายเรามั้ย"

"ส่วนเพลงอีสานเราก็มีตัวที่แข็งแรงอย่าง "โปงลางสะออน" แต่ที่ผ่านมางานเพลงอาจจะยังไม่ชัดเจนเพราะศิลปินเรายังน้อย แต่ตอนนี้มี จินตหรา พูนลาภ เข้ามาเสริม และมี ประถม บันเทิงศิลป์ หมอลำที่มีแฟนเพลงเหนียวแน่นอยู่ทางแถบอีสาน มีความอลังการในเรื่องของฉากและเวที ด้านจินตหราที่เราวางแพลนไว้ ในงานเพลงเราอยากให้เค้ากลับไปที่ภาพเดิมของเค้า ดูเป็นตัวเค้าเองมากที่สุด สู่กลุ่มตลาดที่เป็นแฟนเพลงของเค้า และจากนั้นเราก็ได้เตรียมหนังเตรียมละครไว้ให้"

ต่อไปคิดว่าจะมีศิลปินล้นค่ายหรือเปล่า "ก็คิดว่ามีเยอะ แต่เราก็มีวิธีบริหารจัดการได้ เพราะในเครืออาร์เอสเรามีทั้งหนังและละคร"

ที่มา นสพ.ข่าวสด วันที่ 03 สิงหาคม พ.ศ. 2550 ปีที่ 17 ฉบับที่ 6091



หน้า 17


No comments:

Post a Comment