++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Sunday, August 19, 2007

ข้อความจากคุณ PINCAN และ การกลับมาของเวบ pincanfanclub.com พิณแคนแดนอีสาน

เมื่อเวบถูกปิดตัวลง เหมือนกับว่าจะถูกปล่อยให้หายไปเลย ทำเอาแฟนคลับ แฟนเพลงที่ติดตามข่าวจากเวบ มีทั้งหลั่งน้ำตา ใจหาย และเสียใจเหลือเกิน และแล้วคุณ PINCAN ก็เข้ามาเขียนข้อความชี้แจงในกล่องฝากข้อความในเวบ blog แห่งนี้ และนายบอนหยิบมาบันทึก+ ความเห็นดังนี้ครับ

18 ส.ค. 07, 06:16
pincan: ถึงแฟนคลับ พิณแคนแดนอิสาน และน้องปุ๊ เรื่อง Web pincanfanclub.com ขอชี้แจงดังนี้ Domainname จะหมดอายุ ในเดือน ตุลาคม ซึ่งถ้าต้องการจะใช้ Domain เดิมก็สามารถต่อได้

นายบอน : อย่างน้อยก็โล่งใจไปเปลาะหนึ่งครับ นึกว่าจะปิดไปแล้วปิดไปเลย เท่าที่สอบถามหลายคนที่ติดตามข้อมูลทางเวบพิณแคนแดนอีสาน หลายคนเสียใจ ใจหาย แสดงว่าเวบพิณแคนแฟนคลับ เป็นที่ที่หลายคนผูกพัน ... ถือว่าเป็นข่าวดีครับที่ว่า สามารถต่อ Domain เดิมได้

18 ส.ค. 07, 06:20
pincan: ส่วนเรื่องข้อมูลเดิมทั้งหมด ยังอยู่ที่โฮส ถ้าจ่ายค่าเช่าพื้นที่ต่อ ก็สามารถออนไลน์ได้เหมือนเดิม แต่ผมอยากให้มีคนมาสานต่อ อาจจะใช้ข้อมูลเดิมไปปรับปรุงใหม่ ให้สมบูรณ์กว่าเดิม อาจจะใช้ Domain เดิม

นายบอน : นี่คือข่าวดีครับ ที่ข้อมูลเดิมยังคงอยู่ครบ เพราะข้อมูลเดิมนั้น ถือว่าครบถ้วน สมบูรณ์ที่สุดแล้ว ต่อไปคงเพิ่มข้อมูลให้สมบูรณ์มากขึ้นไปเรื่อยๆ และจะใช้ Domain เดิม หลายคนจำโดเมนเดิมได้อยู่แล้ว

18 ส.ค. 07, 06:23
pincan: หรือเปลี่ยนใหม่ก็ได้ ซึ่งผมคิดว่ามีคนทำเวปได้ดีกว่าผมแน่นอน ผมอยากให้เวปสมบูรณ์ ส่วนข้อมูลเดิมก็ยังอยู่ครับ หวังว่าจะมีคนมาสานต่อเร็วๆ และทำให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เพราะการทำเวป Pincanfanclub.com ผมเริ่มจาก 0 จากไม่รู้อะไรเลย อ่านหนังสือเอาเอง แล้วก็ทำขึ้นมาด้วยความภูมิใจถึง 3 ปี ดังนั้นถ้าใครจะสานต่อ ขอให้ทำด้วยใจรักครับ แล้วผมก็จะไปเป้นสมาชิกของเวปต่อไป

นายบอน : เมื่อข้อมูลยังคงอยู่ ก็สามารถที่จะเปิดเวบพิณแคนแฟนคลับภายในอีกไม่กี่วันข้างหน้าได้ทันที เพื่อให้แฟนๆเข้ามาสื่อสาร ติดตามข่าวเหมือนช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ทุกข้อมูลนั้น น่าอ่าน น่าติดตามทั้งนั้น ยิ่งตอนนี้ เพลงของพี่นาง "ย่านบ่มีชาติหน้า" กำลังฮิตติดอันดับหลายคลื่นวิทยุ ยิ่งมีคนสนใจข้อมูลของศิริพร อำไพพงษ์มากขึ้น เค้าก็จะเข้ามาค้นเจอเวบพิณแคนนี้แหละ

เวบนี้เป็นทั้งความผูกพันของหลายคน เป็นความภูมิใจของคุณ PINCAN ยิ่งสมควรเก็บไว้ให้นานๆ น่าจะให้เกิน 10 ปีไ ปเลย เดี๋ยวนี้การทำเวบไซต์ ไม่ยากเท่าไหร่ จะไปเรียน ไปอบรม หรือหาหนังสือมาอ่านก็ทำเวบได้แล้ว ยิ่งมีเวบสำเร็จรูปอีก ยิ่งง่ายกว่าเดิม แต่เวบพิณแคนแฟนคลับเป็นอะไรที่ยิ่งกว่านั้น เพราะเกิดขึ้นด้วยใจรัก และที่อยากให้มีเวบนี้ต่อไปก็ดเพราะใจรัก ผูกพันกันมานานพอสมควร

อันนึงคิอว่าจะเพิ่มเติม คนทำเวบพ ิณแคนแฟนคลับ คงไม่ได้มีแค่คนเดียว แต่คงจะเป็นทีมงานที่ช่วยกัน คุณ PINCAN ก็ต้องเป็นที่ปรึกษาด้วย หรือช่วงไหนอยากจะทำ อยากจะเพิ่มข้อมูล ก็ลงมือทำได้เลย ส่วนน้องปุ๊... นายบอนก็ตั้งใจจะให้เธอมาสืบสานเวบนี้ต่อไป ตั้งใจจะสอนน้องปุ๊เรื่องเวบไซต์ให้ อีก 1-2 ปี น้องปุ๊ คงจะดูแลเวบพิณแคนแฟนคลับได้ อาจจะไปชวนเพื่อนมาร่วมดูแล อัพเดทเวบนี้ก็ได้ เพราะหลายคนก็เป็นแฟนคลับของศิริพรอยู่แล้ว

18 ส.ค. 07, 06:25
pincan: หวังว่าจะมีคนมาสานต่อเร็วๆนะครับ เรื่องข้อมูลเวปเดิมผมสามารถช่วยเหลือได้

นายบอน : ตั้งใจไว้อย่างนึงว่า จะต้องไปเจอตัวจริงเสียงจริงของคุณ PINCAN ซะก่อน แนะนำให้ได้รู้จักผู้หญิงคนที่จะเข้ามาดูแลเวบนี้ด้วยตัวเอง จะได้รู้ว่าเธอมีใจรักมากขนาดไหน ทำไมถึงชอบศิริพร อำไพพงษ์มากขนาดนี้


No comments:

Post a Comment