++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Wednesday, August 15, 2007

เมื่อเวบพิณแคนแดนอีสาน ประกาศปิดตัว

Topic: ประกาศ ปิดเวปไซต์ พิณแคนแดนอิสาน โพสท์ คำตอบ/ความเห็นโพสท์กระทู้
โพสท์โดย
ข้อความ << กระทู้ก่อนหน้า | กระทู้ถัดไป >>
pincan
Admin Group
Admin Group


Joined: 01 ตุลาคม 2003
Location: Thailand
โพสท์: 38
โพสท์เมื่อ: 12 สิงหาคม 2007 at 14:29 | IP Logged

ถึงแฟนคลับและแฟนเพลงทุกท่าน เวปไซต์ พิณแคนแดนอิสาน เปิดจนถึงปัจจุบัน 3 ปีกว่า แล้ว ด้วยผมก็เป็นแฟนเพลงที่ชื่นชอบในผลงานของวงดนตรี พิณแคนแดนอิสาน คนหนึ่ง จึงได้ทำเวปไซต์นี้ขึ้นมา เพื่อวัตถุประสงค์เผลแพร่ผลงานการแสดงและข้อมูลระหว่างแฟนเพลงแ ละทีมงาน

ถึงวันนี้ต้องปิดเวปไซต์ เนื่องจาก ไม่มีเวลาอัพเดทข่าวสารข้อมูลต่างๆ ให้แฟนเพลงและแฟนคลับแ ล้ว ซึ่งถ้าท่านเปิดมาแล้วไม่พบเวปไซต์นี้ ก็แสดงว่าเวปไซต์นี้ได้ปิดแล้วอย่างถาวรในเร็วๆนี้

ขอบคุณทีมงานพิณแคนแดนอิสาน ขอบคุณน้านาง ศิริพร อำไพพงษ์ ที่ช่วยเหลือในเรื่องข้อมูล และที่สำคัญขอบคุณแฟนเพลงและแฟนคลับทุกท่าน ที่ติดตามเวปไซต์ตลอดมา

อย่างไรก็ตามข้อมูลในเวปไซ ต์นี้ทั้งหมด ถ้าแฟนเพลงท่านใด ต้องการสืบสานที่จะทำเวปไซต์ เกี่ยวกับ วงดนตรีพิณแคนแดนอิสาน ก็สามารถ Copy ข้อมูลทั้งหมดไปได้ หวังว่าจะมีแฟนเพลงทำเวปไซต์ใหม่เร็วๆนี้ และผมก็จะเป็นแฟนเพลงติดตามข่าวสารและผลงาน พิณแคนแดนอิสาน ตลอดไป

ขอบคุณครับ



__________________
เป็นแรงใจให้ พิณแคนแดนอิสาน




เป็นประเด็นที่ช็อคพอสมควร กับคำประกาศปิดเวบไซต์ ที่เป็นสื่อกลางให้แฟนคลับและแฟนเพลงของศิริพร อำไพพงษ์ และพิณแคนแดนอีสาน ได้ติดตาม ข้อมูลข่าวสาร และร้อยรัดหัวใจของหลายคนไว้ที่นี่

น่าเสียดายที่วันนี้ มีคำประกาศปิดเวบไซต์

ความพยายามตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ถือว่าเป็นการเสียสละทั้งเวลา การทุ่มเท อุตสาหะอย่างสูงในการจัดทำเวบไซต์นี้ขึ้นมา จนได้รับการยอมรับจากหลายคน เมื่อมีคนสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับศิริพร อำไพพงษ์ และพิณแคนแดนอีสาน เวบไซต์แห่งนี้จะถูกค้นพบเป็นอันดับแรก










ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบัน ทำให้ทุกคนสามารถที่จะทำเวบไซต์ได้ภายในเวลาไม่นาน แต่คนที่ทำเวบไซต์ด้วยความรัก ความศรัทธา นับจากวันแรกจนถึงปัจจุบัน เพื่อตอบสนองต่อกลุ่มแฟนคลับ แฟนเพลงหลายคน นี่เป็นสิ่งที่มีค่าอย่างยิ่ง และไม่ใช่สิ่งที่จะทำได้ง่ายๆในเวลาอันรวดเร็ว

น้องปุ๊ จาก คำม่วง กาฬสินธุ์ โทรมาแจ้งเรื่องนี้ให้นายบอนรู้ จึงเปิดเข้ามาดูประกาศปิดเวบไซต์นี้ เห็นแล้วก็ตกใจพอสมควร แต่ปัญหาที่คุณ pincan ผู้จัดทำเวบไซต์นั้น ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ครับ ปัญหาคือ คุณ pincan ไม่มีเวลาว่างเหมือนแต่ก่อนก็เท่านั้น

นายบอนได้บอกกับน้องปุ๊ แฟนคลับของแม่นางว่า ความจริงแล้ว พี่จะรับช่วงดูแลเวบนี้ให้ต่อไปก็ย่อมได้ โดยให้เวบพิณแคนนี้ยังคงอยู่ต่อไป ให้เป็นที่ที่แฟนคลับและแฟนเพลงเข้ามาสื่อสาร ติดตามข้อมูลเหมือนแต่ก่อน

หรืออาจจะมีแฟนคลับคนอื่นๆที่จะรับช่วงดูแลเวบนี้ต่อไปก็ยิ่งดีมากๆ
ไม่ว่าใครจะรับช่วงต่อไป ก็ได้ทั้งนั้น....


เวบนี้ไม่ควรที่จะปิด

รูปแบบการนำเสนอข้อมูลข่าวสารนั้น มีหลายรูปแบบครับ เช่นเดียวกับการดูแล อัพเดทข้อมูลในเวบไซต์ เดี๋ยวนี้สามารถที่จะทำเป็นทีมงานก็ได้ ออกแบบให้หน้าเวบไซต์มีการอัพเดทข้อมูลบ่อยๆก็ย่อมได้

นายบอนเลยไว้วานให้น้องปุ๊ พยายามติดต่อกับ คุณ Pincan ผู้จัดทำเวบ เพื่อที่จะขอเป็นผู้รับช่วงดูแลเวบนี้ต่อไป
การอัพเดทข้อมูลในเวบ พิณแคนแดนอิสาน สามารถที่จะทำเป็นทีมงานได้เช่นกัน ใครมีข่าวอะไรก็เข้ามาแจ้งข่าว และปัจจุบันมีเครื่องมือที่จะช่วยให้การทำเวบไซต์ง่ายขึ้น

ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา มีสมาชิกของเวบไซต์ ทั้งแฟนคลับและแฟนเพลงเป็นจำนวนมากพอสมควร ในอนาคตอันใกล้ อยากจะเปิดโอกาส สอนให้แฟนคลับที่สนใจได้เข้ามามีส่วนในการดูแล อัพเดทเวบไซต์ได้เหมือนที่คุณ Pincan เคยทำมา โดยมีคุณสมบัติที่สำคัญ คือ รัก ชื่นชอบในผลงานของพิณแคนแดนอีสาน และอยากทำในแบบที่คุณ pincan ตั้งใจทำ

มองเห็นแฟนคลับหลายคนแล้ว ทุกคนสามารถทำเวบไซต์ได้ทั้งนั้น ทั้งคนที่มีความรู้เรื่องคอมพิวเตอร์ และที่พึ่งจะเริ่มใช้คอมพิวเตอร์ เพราะเรื่องแบบนี้เรียนรู้กันได้ บางทีอาจจะสอนคนใกล้ๆ เช่น น้องปุ๊ น้องต้อง ที่กาฬสินธุ์ ให้สามารถดูแลเวบไซต์ pincanfanclub ให้ได้ด้วยตัวเอง จะได้เป็นทีมงานช่วยๆกัน

แค่นี้ เวบของ pincanfanclub จะยังคงอยู่ต่อไป และสมาชิกเวบไซต์จะได้มีส่วนร่วมมากขึ้น
อาจจะจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิกเวบไซต์ มีบริการแจ้งข่าวสารทางจดหมาย หรือกิจกรรมพิเศษต่างๆมากมาย ซึ่งจะได้ปรึกษาหารือกันต่อไป แต่เวบพิณแคนต้องอยู่ต่อไปนะครับ ถ้าไม่อยู่หรือหายไปอย่างถาวร สิ่งเหล่านี้ก็ย่อมไม่เกิดขึ้น

เป็นกำลังใจให้ pincan และ fanclub ต่อไป

No comments:

Post a Comment