++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Wednesday, August 15, 2007

น้องเบนซ์ จูเนียร์

สู้โว้ย
น้องเบนซ์ จูเนียร์
Fm

คุณครูที่รัก
น้องเบนซ์ จูเนียร์
F

..สู้โว้ย
อยากดังล่ะเหมือนดังพี่อร
อร อุดมพร
นะไม่ใช่อรตื่นสาย
อยากออนแอร์
อยากออนไลน์
ให้ชื่อเสียงกระจาย
ไปทั่วธานี
สู้โว้ย
อึ๊บ อึ๊บ อึ๊บ อ้า
หนูลองยกครกหินที่บ้าน
ล่ะยกจนตัวสั่น
แต่มันก็ไม่ไอ้นี่
ส่วนพี่อรนะยกได้ยกดี
ชอบฟังที่พี่
ว่าสู้โว้ย สู้โว้ย
สู้โว้ย
เหมือนจะบอกย่าโม
สู้โว้ย
ดนตรี *ตึกคอม*
..อยากดังละเหมือนดังพี่วิว
อะชิ้วชิ้วชิ้วชิ้ว
นักเทควันโด้
ทีวีทุกช่องมาเชิญไปโชว์
คุณสรยุทธจุดไฟพลิกโผ
จัดงานใหญ่โต
ให้โลโก้พี่วิว
อะชิ้วชิ้วชิ้ว
ชิ้วชิ้วชิ้ว
พี่วิวโด่งดัง
สู้โว้ย
เรียกพลังให้สร้างแต่ดี
สู้โว้ย
ฮิตจังเลยคำนี้
ดนตรี *ตึกคอม*
..ส่วนหนูจะขอสู้อีกทาง
ล่ะสู้แบบมือวาง
สู้กันบนเวที
ร้องเล่นเต้นด้วย
ตามสเต็ปที่มี
ยืมคำของพี่
ว่าสู้โว้ยสู้โว้ย
สู้โว้ย
..อยากสู้เพื่อพ่อและแม่
เพราะครอบครัวยังแย่
ยังหิวโหย
ร้องไปเรียนไป
ทั้งที่ใจอ่อนโรย
จะขอสู้โว้ยตลอดชีวิต
สู้โว้ย
ดนตรี *ตึกคอม*
..ส่วนหนูจะขอสู้อีกทาง
ล่ะสู้แบบมือวาง
สู้กันบนเวที
ร้องเล่นเต้นด้วย
ตามสเต็ปที่มี
ยืมคำของพี่
ว่าสู้โว้ยสู้โว้ย
สู้โว้ย
..อยากสู้เพื่อพ่อและแม่
เพราะครอบครัวยังแย่
ยังหิวโหย
ร้องไปเรียนไป
ทั้งที่ใจอ่อนโรย
จะขอสู้โว้ยตลอดชีวิต
สู้โว้ย..


....ดนตรี.......
รักคุณครู
คุณครูหนูรักคุณครู
ที่สอนหนู
สอนหนูให้เป็นคนดี
ถึงหนูปึก หนูโง่ครูก็ปราณี
แต่วันนี้
หนูมาขอความเมตตา
คุณครูขา
กรุณา เมตตาหนู ที
....ดนตรี....
การบ้านที่ครูเอาให้
หนูเฮ็ดบ่ได้ บ่ได้อีหลี
คณิตหนูกะเฮ็ดบ่ได้
ล่ะกะภาษาไทยกะยากอีหลี
การบ้านมีแต่อันย๊ากยาก
คุณครูที่รักสงสารหนูที
หนูคาแต่ไปเต้นยาง
หนูคาแต่ไปเต้นยาง
เลยลืมเฮ็ดการบ้าน
มาส่งครูมื้อนี่.
..รักคุณครู
คุณครูหนูรักคุณครู
โปรดจงรู้
โตขึ้นหนูจะเป็นคนดี
เป็นเด็กน้อย
เฆี่ยนหนูน้อยกะสิได้อยู่ตี้
ซุกซนแสนกลอย่างนี้
ใจอีหลีหนูรักคุณครู
ถ้าจะตีหนู ให้คิดดูให้ดี
....ดนตรี....
.ครูขาหนูเป็นตาฮัก
เพื่อนฝูงกะมักฮักหมู่อีหลี
พักเที่ยงมีแต่ไปหาเล่น
ล่ะกะหลับนอนเว็น
ยามเรียนทุกที
ทั้งดื้อทั้งมึนขนาด
พ่อแม่ขยาดแต่ว่าครูดี๊ดี
บ่เคยด่าหนูพอน้อย
อั่นอั่นตีหนูค่อยๆ
แหน่เด้อค่ามื้อนี้คุณครู
..รักคุณครู
คุณครูหนูรักคุณครู
ที่สอนหนู
สอนหนูให้เป็นคนดี
จำได้หมด
แต่ทำตามไม่ได้สักที
ถึงถูกตี
แต่หนูนี้ยังรักคุณครู
ให้คะแนนหนูที่รักคุณครู
คุณครู แสนดี
....ดนตรี.........
.ครูขาหนูเป็นตาฮัก
เพื่อนฝูงกะมักฮักหมู่อีหลี
พักเที่ยงมีแต่ไปหาเล่น
ล่ะกะหลับนอนเว็น
ยามเรียนทุกที
ทั้งดื้อทั้งมึนขนาด
พ่อแม่ขยาดแต่ว่าครูดี๊ดี
บ่เคยด่าหนูพอน้อย
อั่นอั่นตีหนูค่อยๆ
แหน่เด้อค่ามื้อนี้คุณครู
..รักคุณครู
คุณครูหนูรักคุณครู
ที่สอนหนู
สอนหนูให้เป็นคนดี
จำได้หมด
แต่ทำตามไม่ได้สักที
ถึงถูกตี
แต่หนูนี้ยังรักคุณครู
ให้คะแนนหนูที่รักคุณครู
คุณครู แสนดี
..
.




No comments:

Post a Comment