++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Friday, August 31, 2007

"คนนี้ผมขอ" คำขอร้องของผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่อยากให้คนอื่นมายุ่งเกี่ยวกับแฟนของตัวเอง ในสไตล์ แช่ม แช่มรัมย์

เพลงเปิดตัวในอัลบั้มชุดที่ 6 ของ แช่ม แช่มรัมย์ กับเพลง "คนนี้ผมขอ" แค่ได้ยินครั้งแรกก็โดนใจทันที กับเนื้อหาที่ตรงไปตรงมาที่บอกกับคนที่กำลังจะมายุ่งกับคนรักของเขา บอกกันตรงๆว่า คนนี้ขอเถอะ

เพลงนี้ ฝีมือการแต่งคำร้อง / ทำนอง โดย ชนะ เสวิกุล เรียบเรียงโดย ไกรภพ จันทร์ดี หรือ กบ ไมโคร ทำให้เพลงนี้บาดลึกเข้าถึงอารมณ์ในแบบร็อคได้อย่างดีทีเดียว

จะว่าไปแล้ว เพลงของแช่ม แช่มรัมย์นับตั้งแต่อัลบั้มชุดแรกที่มีเพลง โดนใจอย่าง หัวใจมักง่าย ยังไม่มีเพลงไหนที่โดนใจมากมายอีกเลย จนมาถึงเพลง "คนนี้ผมขอ" ที่ฟังทีแรกก็โดนใจอย่างแรงทันที

เพลง คนนี้ผมขอ
โดย แช่ม แช่มรัมย์
อัลบั้ม ตุ๊กตาเบาะหลัง


พี่ก็รู้ว่าผมไม่รวย ไม่มีเท่าพี่
คนอย่างผมหน้าตาไม่ดีสู้พี่ไม่ไหว
ขืนให้ผมดันทุรังสู้
มันก็แพ้มีแต่ตายกับตาย
สู้ยังไง กระดูกมันคนละเบอร์

พี่ก็มีคนที่พี่ควงมากมายตั้งหลายคน
คงไม่มองไม่สนอะไรกับคนอย่างเธอ
ใครก็รู้ว่าพี่นั้นใจดี
มีน้ำใจมากมายเสมอ
ผมก็เลยมาขอพี่ดูสักที

คนนี้ผมขอ ขอเธอไว้เพียงสักคน
ก็เธอและผมคบกันมานานหลายปี
คนนี้ผมขอ
ผมรักของผมเหลือเกินแหละคนนี้
บอกกันตรงๆอย่างนี้พี่คงเห็นใจ

นี่ถ้าผมไม่จนหนทางก็คงไม่พูดหรอก
คนอย่างผมไม่เคยวุ่นวายกับใครที่ไหน
ได้แต่หวังให้พี่ช่วยเมตตา
นึกว่าสงสารกันได้ไหม
ผมไม่มีใครมีแค่คนนี้คนเดียว


+ + + Solo

คนนี้ผมขอ ขอเธอไว้เพียงสักคน
ก็เธอและผมคบกันมานานหลายปี
พี่ครับผมขอ ผมรักของผมเหลือเกินแหละคนนี้
บอกกันตรงๆอย่างนี้พี่คงเห็นใจ

นี่ถ้าผมไม่จนหนทางก็คงไม่พูดหรอก
คนอย่างผมไม่เคยวุ่นวายกับใครที่ไหน
ได้แต่หวังให้พี่ช่วยเมตตา
นึกว่าสงสารกันได้ไหม
ผมไม่มีใครมีแค่คนนี้คนเดียว

ผมไม่มีใคร ผมรักแต่เธอคนเดียว






















































































No comments:

Post a Comment