++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Thursday, August 30, 2007

คุยกับคุณ pincan เรื่อง Web pincanfanclub.com ที่ได้ผู้สืบสานต่อแล้ว....

หลังจากบันทึกเรื่องราวของ Web pincanfanclub.com ในที่แห่งนี้ นับตั้งแต่เวบปิดตัวลงเมื่อ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา ดังข้อมูลที่ปรากฏทั้งหมดใน
http://luktung.blogspot.com/search/label/pincanfanclub

รวมทั้งตัดสินใจจะช่วยสืบสานเวบพิณแคนฯ โดยปรึกษากับน้องปุ๊ น้องต้องที่กาฬสินธุ์ เพื่อสร้างทายาท+ทีมงาน ในการดูแลเวบให้อยู่อย่างต่อเนื่องยาวนานต่อไปอีกหลายปี


และวันนี้ คุณ pincan เข้ามาเขียนข้อความฝากไว้ นายบอนเลยขอตอบไว้ ณ ที่นี้ แล้วจะส่ง SMS แจ้งไปยังคุณ PINCAN อีกทีหนึ่ง

29 ส.ค. 07, 06:52
pincan: ถึงคุณบอน และน้องปุ๊ ขอบคุณที่ติดตามเกี่ยวกับ Web pincanfanclub.com มาตลอด วันนี้มีข่าวดีมาบอก เวป Pincanfanclub .com จะเปิดใหม่อีกครั้ง เร็วๆนี้ เนื่องจากมีผู้ที่จะสืบสานเวปไซต์ต่อแล้วครับ

นายบอน ->> เป็นเรื่องที่น่ายินดีครับ เพราะใครจะเข้ามาสืบสานต่อก็ได้ทั้งนั้นครับ เพื่อให้มีช่องทางในการสื่อสารข้อมูลระหว่างแฟนเพลงกับทางวงต่อไป

29 ส.ค. 07, 06:55
pincan: ซึ่งผู้ที่จะทำการสืบสานต่อ คือ น้อง นก ชัยภูมิ ( แฟนคลับพิณแคนแดนอิสานที่เหนียวแน่นท่านหนึ่ง) โดยจะใช้ Domain Pincanfanclub.com เช่นเดิม แต่เนื้อหาปรับปรุงใหม่

นายบอน ->> ยินดีกับคุณนกชัยภูมิ และเป็นกำลังใจในการพัฒนาเวบไซต์แห่งนี้ต่อไปนะครับ คงจะตั้งใจในการดูแลและพัฒนาเวบโดยใช้เทคโนโลยีในการทำเวบตัวใหม่ๆ ที่จะทำให้เวบใช้งานได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

29 ส.ค. 07, 06:57
pincan: สำหรับแฟนคลับทุกท่าน ก็ขอให้ติดตามกันต่อ กับ Pincanfanclub.com เช่นเดิม กับ Webmaster คนใหม่ เร็วๆนี้แน่นอน เนื่องจากทางวงพิณแคนแดนอิสาน ยังต้องการให้มีเวปนี้อยู่ครับ

นายบอน ->> :)))

29 ส.ค. 07, 07:08
pincan: เรื่องของเรื่องก็คือว่า พี่ตุ๊ดตู่ สกาวเดือน ดาวรุ่งพิณแคนฯได้โทรมาหาผมแล้วบอกว่าจะมีผู้ทำเวปต่อแล้ว คือน้องนก ชัยภูมิ ผมก็เลยได้คุยกับน้องนกแล้ว ตอนนี้น้องนกก็ทำ Webpage ไว้แล้ว

นายบอน ->> จะรอชมและรอการเปิดตัวในเร็วๆนี้ครับ

29 ส.ค. 07, 07:12
pincan: รอการ Uploade เท่านั้น ซึ่งผมก็กำลังดำเนินการติดต่อกับโฮสอยู่ และน้องนก ก็บอกว่าได้คุยกับน้านาง ศิริพร และผู้จัดการวงแล้ว ซึ่งถือเป็นการขออนุญาติต่อ ซึ่งทางผู้ใหญ่ของวงก็บอกว่าต้องการให้มีเวปต่อไป
29 ส.ค. 07, 07:16
pincan: แต่รูปแบบ คือไม่อยากให้มีกระดานข่าวหรือกระทู้ เพราะเป็นช่องทางของบางคนเข้าไป ใช้ข้อความไม่สุภาพกับคนในวง ดังนั้นหากแฟนคลับท่านใดที่ต้องการเป็นทีมงานของเวป ก็ติดต่อกับน้องนกได้เลยครับ

นายบอน ->> ความจริงแล้ว กระดานข่าว เหมือนกับเป็นเสียงสะท้อนจากผู้ชมหรือคนดูนะครับ
การดูแลเวบไซต์ นอกจากการแจ้งข่าวสารต่างๆแล้ว การติดตามเสียงตอบรับ การพัฒนาเครื่องมือต่างๆ รวมทั้งติดตามสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย กระดานข่าวสามารถที่จะกลั่นกรองข้อความ และลบข้อความที่ไม่เหมาะสมออกได้นะครับ แต่คุณ PINCAN อาจจะไม่มีเวลาในการเข้าไปลบข้อความ หรืออ่านทุกข้อความ ที่จริง สามารถที่จะกลั่นกรอง ลบข้อความที่ไม่เหมาะสมเหมือนกับหลายเวบได้นะครับ

หากไม่สะดวกในการดูแล อาจจะใช้กระดานข่าวฟรี โดยนายบอน + น้องปุ๊ + น้องต้อง จะช่วยดูแลกลั่นกรอง และสื่อสารกับสมาชิกให้ก็ได้นะครับ โดยอาจจะทำ link มาที่ตัวกระดานข่าว แล้วกระดานข่าว จะปรากฏที่เวบพิณแคน และที่ luktung.blogspot แห่งนี้ เพื่อเพิ่มช่องทางสื่อสารกับผู้ที่สนใจเพลงลูกทุ่งคนอื่นๆด้วยก็ได้นะครับ หากต้องการ

ที่ได้คุยและวางแผนคร่าวๆไว้กับน้องปุ๊ และน้องต้อง กาฬสินธุ์ คือ จะทำในแบบทีมงาน นายบอนจะสอนให้ทั้ง 2 คนดูแลเวบไซต์ หาข่าว เขียนข่าว รู้จักใช้เครื่องมืออำนวยความสะดวกสำหรับเวบไซต์ต่างๆ , กิจกรรมสมาชิกสัมพันธ์กับสมาชิกที่มาลงทะเบียนกับเวบ ให้ได้สัมผัสกับบรรยากาศของความเป็นแฟนคลับจริงๆ แต่เมื่อคุณนก ชัยภูมิ รับหน้าที่เข้ามาพัฒนาเวบไซต์ต่อไป ก็ยินดีด้วยครับ หากน้องปุ๊ และน้องต้องจะเข้าไปร่วมทีมงานด้วย ก็สนับสนุนเต็มที่ หรือหากต้องการทีจะทำกิจกรรมสมาชิกสัมพันธ์ชมรมศิริพร ก็จะช่วยเหลือน้องทั้ง 2 คนอย่างเต็มที่ครับ เพราะอยู่ใกล้ๆกัน

ในส่วนของเวบคนรักเพลงลูกทุ่งไทย แห่งนี้ ก็ยังคงนำเสนอข้อมูลในแนวทางตนเองเช่นเดิม ซึ่งมีผู้แวะเวียนเข้ามาชมจำนวนขึ้นทุกวัน ซึ่งจะได้นำเสนอข้อมูลข่าวสารจากวงพิณแคนแดนอีสาน เสมือนเป็นเวบในเครือข่ายเดียวกัน แต่เวบนี้อาจจะมีความหลากหลาย มีผู้เข้าชมกว้างกว่าเท่านั้นเองครับ

ปลายเดือน ก.ย. 2550 นายบอนเข้า กทม. ตั้งใจว่าจะหาโอกาสไปพบปะทำความรู้จักกับคุณ PINCAN

ถึงแม้ในตอนนี้ จะไม่ได้สืบสานเวบพิณแึคนฯ ก็ตาม แต่ก็อยากจะหาโอกาสไปพบปะเช่นเดิมนะครับ




No comments:

Post a Comment