++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Tuesday, August 15, 2006

มันเจ็บจนจำ, บ่าวขี้อาย - แมน มณีวรรณ


มันเจ็บจนจำ - แมน มณีวรรณ
C

....ดนตรี........
เพื่อความร่มเย็น
มองเห็นที่นี่มีสุข
ที่ใดมีทุกข์
ไม่ควร จะอยู่เลยหนา
อยู่ไปก็เจ็บ
อยู่ไป ก็ ปวดอุรา
คนอื่นเขามองไร้ค่า
ปวดอุราอยู่ไปทำไม
.อยู่อย่างแกะดำ
กลางฝูงแกะขาว
รู้สึกปวดร้าว
รู้จักดีใจเสียใจ
มีเลือด มีเนื้อ
รู้จักตัวเองเป็นใคร
ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้
นอนเลียแผลใจ
อย่างนี้ดีแล้ว
>ฉัน ยังจำ
วันฉันช้ำฉันเจ็บ
ไม่มีด้ายเย็บ
แม้แต่น้อยรอยร้าวของแก้ว
จะคืนดีกัน
เรานั้นต่างชั้นต่างแนว
ตัดสายใยกันแน่ แน่ว
มันจบไปแล้วอย่ารีเพลย์ดู
.ฟังพอหรือยัง
ความหลังอยู่ในใจฉัน
ฉัน พอใจกับมัน
ที่เห็น ที่เป็นที่อยู่
เกินร้อยเปอร์เซ็นต์
ฉันเห็นเธอคือศัตรู
อย่าคุ้ยความหลังมาขู่
จงคิดดู มันจบไปแล้ว
....ดนตรี.........
>ฉัน ยังจำ
วันฉันช้ำฉันเจ็บ
ไม่มีด้ายเย็บ
แม้แต่น้อยรอยร้าวของแก้ว
จะคืนดีกัน
เรานั้นต่างชั้นต่างแนว
ตัดสายใยกันแน่ แน่ว
มันจบไปแล้วอย่ารีเพลย์ดู
.ฟังพอหรือยัง
ความหลังอยู่ในใจฉัน
ฉัน พอใจกับมัน
ที่เห็น ที่เป็นที่อยู่
เกินร้อยเปอร์เซ็นต์
ฉันเห็นเธอคือศัตรู
อย่าคุ้ยความหลังมาขู่
จงคิดดู มันจบไปแล้ว
..
.


บ่าวขี้อาย - แมน มณีวรรณ
F

....ดนตรี........
ผู้บ่าวขี้อาย
เว้าหลายอยากอายขายหน้า
ตั้งแต่เกิดมา
บ่เคยเว้าสาวกับเขา
ขาดการเรียนรู้
เรื่องรัก คิดหนักบ่เซา
มาเห็นสาวงามคือเจ้า
อ้ายนี้คิดนำการยาว
.อยากเข้าไปทัก
คิดมักเด้สาวต่างบ้าน
จ้องมองตาหวาน
อยู่นาน จนขัดลูกตา
บ่หล่อจั่งอ้าย
สาวได๋สิมาหัวซา
อยากทักแต่ใจบ่กล้า
ย้อนเกิดมาหน้าตา บ่หล่อ
>เพราะอ้ายบ่รวย
อาจอวยหยังเลยมิดจ้อย
เฮือนอยู่กะหลังน้อยๆ
ข้อยอยากอายผู้สาว
เพิ่นส่งยิ้มมา
ยามเดินผ่านกายหน้าบ้านเรา
ข้อยเต้นบังต้นเสา
ย้อนอยากอายรอยยิ้มคนดี
.ผู้บ่าวขี้อาย
เว้าหลายอยากอายขายหน้า
ตั้งแต่เกิดมา
บ่เคยเว้าสาวซักที
ย้อนความผู้ฮ้าย
อายสาวๆแนวเจ้าผู้ดี
อ้ายเกิดมาโตดำขี่หลี่
หุ่นบ่ดี คือจั่งอึ่งยืน
....ดนตรี..........
>เพราะอ้ายบ่รวย
อาจอวยหยังเลยมิดจ้อย
เฮือนอยู่กะหลังน้อยๆ
ข้อยอยากอายผู้สาว
เพิ่นส่งยิ้มมา
ยามเดินผ่านกายหน้าบ้านเรา
ข้อยเต้นบังต้นเสา
ย้อนอยากอายรอยยิ้มคนดี
.ผู้บ่าวขี้อาย
เว้าหลายอยากอายขายหน้า
ตั้งแต่เกิดมา
บ่เคยเว้าสาวซักที
ย้อนความผู้ฮ้าย
อายสาวๆแนวเจ้าผู้ดี
อ้ายเกิดมาโตดำขี่หลี่
หุ่นบ่ดี คือจั่งอึ่งยืน
..
.


No comments:

Post a Comment