++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Monday, August 14, 2006

ทะเลาะกับแมว,ตอไม้ที่ตายแล้ว - ศิรินทรา นิยากร


ทะเลาะกับแมว - ศิรินทรา นิยากร
AB


.อยู่กับบ้านก็หลับปุ่ย
ไม่มีเพื่อนคุยคอยอ้อนออด
เหงาๆขึ้นมาก็นอนแส่ว
บางครั้งก็แมวมากอดๆ
เดี่ยวแมวก็หลับไป
.แต่เจ้าแมวเมื่อมันเหงา
ก็มาให้เรานั่งกอดได้
ฉันเหงาเมื่อไรเจ้าแมวเอย
เจ้าเหมียวไม่เคยมาใส่ใจ
กอด ตอบ เลย
.ฉันอยู่คนเดียวเจ้าเหมียวก็รู้
จะให้เที่ยวกู่บอกใครเอ่ย
ให้ฉันโมโหให้ข้าเที่ยว
จะทิ้งเจ้าเหมียวไปซะเลย
นะ เจ้า แมว
.ก็บอกแมวๆว่าฉันเหงา
ยังมัวคิดเศร้าทำนอนแส่ว
เดี่ยวฉันมีแฟนเข้ามาเกี่ยว
ทีนี้เจ้าเหมียวคงส่อแวว
แมว หัว เน่า

.อยู่กับบ้านก็หลับปุ๋ย
ไม่มีเพื่อนคุยคอยอ้อนออด
เหงาๆขึ้นมาก็นอนแส่ว
บางครั้งก็แมวมากอดๆ
เดี่ยวแมวก็หลับไป
.แต่เจ้าแมวเมื่อมันเหงา
ก็มาให้เรานั่งกอดได้
ฉันเหงาเมื่อไรเจ้าแมวเอ่ย
เจ้าเหมียวไม่เคยมาใส่ใจ
กอด ตอบ เลย
.ฉันอยู่คนเดียวเจ้าเหมียวก็รู้
จะให้เที่ยวกู่บอกใครเอ่ย
ให้ฉันโมโหให้ข้าเที่ยว
จะทิ้งเจ้าเหมียวไปซะเลย
นะ เจ้า แมว
.ก็บอกแมวแล้วว่าฉันเหงา
ยังมัวคิดเศร้าทำนอนแส่ว
เดี๋ยวฉันมีแฟนเข้ามาเกี่ยว
ทีนี้เจ้าเหมียวคงส่อแวว
แมว หัว เน่า


ตอไม้ที่ตายแล้ว - ศิรินทรา นิยากร
E

ดนตรี 5 Bars..3...4...
5....โลกสดใส เมื่อวัยฝัน
เราสัมพันธ์ลึกซึ้งเกินเพื่อน
คนอื่นออเซอะบ่อยๆ
เธอเริ่มจะคล้อยใจเคลื่อน
แล้วเลื่อนหลุดลอยไปไกล
..เมื่อเธอหอม ทำห่างเหิน
หญิงอื่นเมินจึงหันมาใหม่
ดูหมิ่นฉันเหมือนสวะ
ขยะและผงหยักไย่
แล้วใยจะเอาทำยา
..เคยใช้เป็นที่เช็ดเท้า
แล้วจะเอาไปซับน้ำตา
เคยเห็นฉันเป็นดอกหญ้า
ไร้ราคาไม่มีศักดิ์ศรี
พอแล้วพอ พอแล้วพอที
ฉันไม่มีหัวจิตหัวใจ
..เปรียบตอไม้ที่ตายแล้ว
ไร้วี่แววจะฟื้นคืนได้
เอากิ่งที่ไหนมาต่อ
เอาหน่อมาทาบมันใหม่
ไม่ยอมแตกใบอีกแล้ว
ดนตรี 7 Bars..5...6...
7....เปรียบตอไม้ที่ตายแล้ว
ไร้วี่แววจะฟื้นคืนได้
เอากิ่งที่ไหนมาต่อ
เอาหน่อมาทาบมันใหม่
ไม่ยอมแตกใบอีกแล้ว...
.

No comments:

Post a Comment