++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Tuesday, August 15, 2006

น้ำตาตกที่ อ.บ.ต., ส่งแฟนขึ้นรถไฟ - แมงปอ ชลธิชา


น้ำตาตกที่ อ.บ.ต. - แมงปอ ชลธิชา
Db

....ดนตรี..........
วันนี้ดิฉันนั้นบากหน้ามา
ร้องเรียนประธานสภา
ข้อหาเขามาลวงล่อ
ผู้ชายคนนั้น
รักกันมานานเพียงพอ
เมื่อเขาได้เป็น อ.บ.ต.
เขาไม่เคยมาง้อไม่ขอมาแต่ง
.วันนี้ดิฉันนั้นยอมขายหน้า
ที่นำเรื่องส่วนตัวมา
ปรึกษาใช่ว่ากลั่นแกล้ง
หลงเชื่อลมลิ้น
เขากินกำไรไข่แดง
อุตส่าห์ร่วมมือร่วมแรง
ทุ่มเทใจและให้คะแนน.
>พอแต่งเครื่องแบบ
ชุดใหม่ใจเราก็เปลี่ยน
ที่เคยแวะเวียน
แต่เดิมก็เริ่มขาดแคลน
มีเรื่องอื้อฉาว
มีข่าวได้สาวเป็นแฟน
รักกันสัมพันธ์แนบแน่น
กับนงเยาว์ลูกสาว ส.จ.
.วันนี้ดิฉันนั้นตั้งใจมา
วอนท่านประธานสภา
ให้เขาสัญญาหนึ่งข้อ
ถึงไม่รักหนู
ไม่เลี้ยงดูหนูคงไม่รอ
แต่สิ่งที่หนูร้องขอ
คือความเป็นพ่อของลูกในท้อง
....ดนตรี..........
.วันนี้ดิฉันนั้นตั้งใจมา
วอนท่านประธานสภา
ให้เขาสัญญาหนึ่งข้อ
ถึงไม่รักหนู
ไม่เลี้ยงดูหนูคงไม่รอ
แต่สิ่งที่หนูร้องขอ
คือความเป็นพ่อของลูกในท้อง

ส่งแฟนขึ้นรถไฟ - แมงปอ ชลธิชา
Eb

.เสียงรถไฟเปิดหวูด
แทบทรุด สุดขวัญหาย
เออ..เอ่อ..เอิ้ง เอ่ย
....ดนตรี.......
.ล้อรถ กำลังจะแล่น
พาแฟนของฉันเคลื่อนไป
มองแฟนใจแสนอาวรณ์
บางตอนก็ทนไม่ได้
น้ำตาฉันเลยรินร่วง
ด้วยความเป็นห่วงเป็นใย
ยืนโบกมือ บ๊ายบาย
แสนอาลัย วันลา
..ท้ายรถจะลาลับล่อง
ยืนมองจนลับกับตา
แฟนลาไปหาทำงาน
โครงการ จะมาปีหน้า
คิดแล้วพาใจเราฝ่อ
เมื่อแฟนรูปหล่อไกลตา
กลัวไปเพลินคลับบาร์
ไปหลงดารา กรุงไกล
..รถไฟแล่นไปไกลห่าง
เหมือนลางบอกรักเปลี่ยนไป
กลัวสิ่งแวดล้อมกล่อมตัว
เมามัวเป็นคนลืมง่าย
ล้อรถกำลังบดราง
เหมือนดั่งถูกบดดวงใจ
ยืนเศร้าซึม น้ำตาไหล
หาคนปลอบใจ ก็ไม่มี
..รักร้างดั่งกวางไกลป่า
ดั่งปลาลาหนองนที
มีแววผิดหวังมาเตือน
แชเชือนไม่มาคงที่
รถไฟถึงไกลยังกลับ
ไม่ลืมไม่กลับสถานี
แฟนจากเราวันนี้
สังหรณ์ว่าพี่ จะลืม
......
..รักร้างดั่งกวางไกลป่า
ดั่งปลาลาหนองนที
มีแววผิดหวังมาเตือน
แชเชือนไม่มาคงที่
รถไฟถึงไกลยังกลับ
ไม่ลืมไม่กลับสถานี
แฟนจากเราวันนี้
สังหรณ์ว่าพี่ จะลืม

No comments:

Post a Comment