++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Sunday, July 22, 2007

ฉันมีความรักมาให้ - จรัล มโนเพชร

....ดนตรี..........
ตื่นเถิดหนา
ฉันมา จากแดน ไกล
หอบความวิไล
มาจาก แดนสน ธยา
ตื่นเถิดเรา อรุณรุ่ง กำลังมา
รีบล้าง หน้าตา สวัส ดี อรุณ
.ฉันมีความรัก มาให้
ฉันมีดอกไม้ มาฝาก.
.ฉันมีความรัก มาให้
ฉันมีดอกไม้ มาฝาก.
ผู้คน ไกลโพ้น จากแดน เรา
บ้าน เขา นั้นไร้ การเข่นฆ่า
ดอกไม้เบ่งบาน ทุกเวลา
ชาว ประชา
วางพร้า และวางปืน
จึงร่วมกัน
สร้างแดน ศิวิ ไลซ์
เอาน้ำใจ รดใจ ให้งอก งาม
เมื่อวันหนึ่ง
ท้องฟ้า เป็นสี คราม
จะโปรย ฝนงาม
ให้ชุ่มฉ่ำ และชื่น ใจ.
....ดนตรี..........
ตื่นเถิดหนา
ฉันมา จากแดน ไกล
หอบความวิไล
มาจาก แดนสน ธยา
ตื่นเถิดเรา อรุณรุ่ง กำลังมา
รีบล้าง หน้าตา สวัส ดี อรุณ
.ฉันมีความรัก มาให้
ฉันมีดอกไม้ มาฝาก.
.ฉันมีความรัก มาให้
ฉันมีดอกไม้ มาฝาก.
.

No comments:

Post a Comment