++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Thursday, July 26, 2007

10 บทเพลงของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

แก้วตาขาร็อค
ป้าง นครินทร์
..

หนังสือรุ่น
ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์
Eb

..เจ้าทิ้งพี่ไป
ไม่ลาซักคำ
ทิ้งพี่ชาวนาตัวดำ
ไปทำงาน
เมืองบางกอก
เบื่อคนทางนี้
ไปคลั่งดนตรี
เพลงร็อค
เพลงลูกทุ่ง
มันบ้านนอก
เจ้าบอกว่าเชยสิ้นดี
..แว่วแว่วข่าวมา
ว่าเจ้าหลงไฟ
แสงสีและศิวิไลซ์
เจ้าไปเที่ยวแทบทุกที่
เข้าผับเข้าบาร์
งานการก็ลาทั้งปี
ไปหลงดูวงดนตรี
เล่นเพลงร็อค
ที่ชอบใจ
..ไปยืนกรีดร้อง
ไปเฝ้ามองที่หน้าเวที
วงร็อคหน้าตาดีดี
แบบนี้ที่เธอคลั่งไคล้
ฟังคำพี่หนา
พี่เตือนแก้วตาจากใจ
พวกขาร็อคอันตราย
ส่วนใหญ่
มีเมียหลายคน
..กลับบ้านเถิดหนา
ท้องนายังคอย
พ่อแม่นั่งตาละห้อย
รอคอยด้วย
ความหมองหม่น
พี่เป็นชาวนา
จะขอตั้งตาฝึกฝน
อยากร้อง
เพลงร็อคด้วยคน
เผื่อหน้ามน
จะหวนกลับมา

..กลับบ้านเถิดหนา
ท้องนายังคอย
พ่อแม่นั่งตาละห้อย
รอคอยด้วย
ความหมองหม่น
พี่เป็นชาวนา
จะขอตั้งตาฝึกฝน
อยากร้อง
เพลงร็อคด้วยคน
เผื่อหน้ามน
จะหวนกลับมา..


....ดนตรี......
เปิดออกมาดูโดย ไม่ตั้งใจ
ว่าจะได้เจอรูปเก่า
อยู่ในวันเวลา ที่สดใส
วันที่มีเราข้างกัน
ภาพเดิมๆ ก็หวนมา
เปลี่ยนเวลากลับไปวันนั้น
ใจก็เหมือนสั่นๆ
เกือบลืมกันแล้ว.
.ต่างเดินกันไป
ตามทางของใคร
แยกไปค่อยๆไกลห่าง
อยู่ดีๆวันหนึ่งก็จางหาย
ขาดกันโดยไม่รู้ตัว
แต่เรื่องราว ที่สวยงาม
อยู่อย่างเดิมไม่เคยหมองมัว
ในหนังสือเก่าๆ
หนังสือรุ่นเราเล่ม นี้
.รูปเธอยังยิ้ม
ข้างเธอคือฉัน
เพ่งมองดูนานๆ
น้ำตาก็มาคลอๆ
กี่ปีมาแล้ว
เธอเป็นอย่างไร บ้างหนอ
ค่อยๆลืมเลือนกันไป
ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน
เรื่องราวเหล่านั้น จึงจบลง
....ดนตรี.........
.รูปเธอยังยิ้ม
ข้างเธอคือฉัน
เพ่งมองดูนานๆ
น้ำตาก็มาคลอๆ
กี่ปีมาแล้ว
เธอเป็นอย่างไร บ้างหนอ
ค่อยๆลืมเลือนกันไป
ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน
เรื่องราวเหล่านั้น จึงจบลง
.เปิดไปดูเบอร์โทรไม่เห็นมี
ที่ลงไว้คือที่อยู่
หยิบปากกา
บรรยายในจดหมาย
ว่าจำกันได้ไหมเธอ
ที่อยู่เดิม ที่เขียนไป
หากเปลี่ยนแปลงก็คงไม่รู้
ได้แต่หวังกันไป
ความหลัง คงไม่ตาย จากเรา
..
.




อากาศ ( F# )
ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์
F#

แมน
ป้าง นครินทร์
Dbm

....ดนตรี..........
เธอเห็น ว่าเป็นฉัน
หรือเธอไม่เห็นมัน อยู่เลย
บางครั้ง ละ เลย
เหมือนดังว่าไม่ เคย มีตัวตน
ขอร้อง เธอ มอง ฉันที
นี่คือสิ่ง ที่ มี มีจิตใจ.
>อย่าทำแบบนี้เลย แบบนี้เลย
เหมือนฉันไม่เคย มีความหมาย
เธอไม่เคยสนใจไม่เคยเห็น
ก็เป็น แค่เพียง อากาศ
แค่ลม ที่ พัด ไม่มี ตัวตน
....ดนตรี.....
ในบางครั้ง ต้องเคลื่อนไหว
เรียกร้องให้เธอ สนใจ
กลายเป็นสายลม
ไปพัด เธอ ไป พัดใจ
เธอบอก ว่าเย็น สบาย
แต่ไม่เคยมองเห็น
>อย่าทำแบบนี้เลย แบบนี้เลย
เหมือนฉันไม่เคย มีความหมาย
เธอไม่เคยสนใจไม่เคยเห็น
ก็เป็น แค่เพียง อากาศ
แค่ลม ที่ พัด ไม่มี ตัวตน.
..ต้องให้ฉัน เต้น แร้ง
เต้นกา หรือบ้าบอ
เพื่อขอให้เธอ มองมา
ให้เธอรู้ ว่าฉัน ยังมี คุณค่า
เหลียว หันมามองกัน ซักครั้ง
....ดนตรี..........
>อย่าทำแบบนี้เลย แบบนี้เลย
เหมือนฉันไม่เคย มีความหมาย
เธอไม่เคยสนใจไม่เคยเห็น
ก็เป็น แค่เพียง อากาศ
แค่ลม ที่ พัด ไม่มี ตัวตน
... จบเพลงแล้วครับ...


....ดนตรี..........
มี คนทั้งคน ที่คอยห่วงใย
หากวันหนึ่งเธอไม่มีใครเหลือ
ฟังให้ดี ขอให้เธอเชื่อ
ว่าเธอยังเหลือฉันอยู่ทั้งคน.
.ฟังดูเหมือนพระเอก
พูดแล้วยังอายปาก
ฝืนใจพูดไป เย้เย
เพียงจะหวังให้เธอ
คิดทบทวนดูใหม่คนไหนดี
แต่เธอก็ยังมีใจกับเขา.
.>โคตรจะแมน
ทั้งๆที่โคตรจะแมน
เธอยังไม่เอา
ไม่ดีกว่าเขา ไม่มีค่าอันใด
แล้วฉันก็โคตรจะอาย
คำที่พูดไป
พระเอกแค่ไหนก็ไม่ช่วยเลย
....ดนตรี........
เธอ ได้พบคน ที่ดีกว่าฉัน
ก็คงจากกันด้วยความยินดี
เพราะรักเธอ ถึงยอมอย่างนี้
ทุ่มเทเต็มที่ให้เธอทุกอย่าง
.ฟังดูเหมือนพระเอก
พูดแล้วยังอายปาก
ฝืนใจพูดไป เย้เย
เพียงจะหวังให้เธอ
คิดทบทวนดูใหม่คนไหนดี
แต่เธอก็ยังมีใจกับเขา.
.>โคตรจะแมน
ทั้งๆที่โคตรจะแมน
เธอยังไม่เอา
ไม่ดีกว่าเขา ไม่มีค่าอันใด
แล้วฉันก็โคตรจะอาย
คำที่พูดไป
พระเอกแค่ไหนก็ไม่ช่วยเลย
....ดนตรี..........
>โคตรจะแมน
ทั้งๆที่โคตรจะแมน
เธอยังไม่เอา
ไม่ดีกว่าเขา ไม่มีค่าอันใด
แล้วฉันก็โคตรจะอาย
คำที่พูดไป
พระเอกแค่ไหนก็ไม่ช่วยเลย
..[เธอยังไม่เอา]
ไม่ดีกว่าเขา ไม่มีค่าอันใด
แล้วฉันก็โคตรจะอาย
คําที่พูดไป
พระเอกแค่ไหนก็ไม่ช่วยเลย
..
.




คบไม่ได้
ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์
Db

คุณเจ๋ง
ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์
Ebm

....ฉันจะทำยังไง
ในสัญญา
เคยตกลงไว้ด้วยกัน
ลองคบกันดู
ฉันคิดว่าคงทำได้
ไม่เสียใจ
หากว่าเราไม่เข้ากัน
ยังคบ กันอยู่
.แล้ววันผ่านไป
หมดเลยหมดใจไปรักเธอ
พร้อมกันที่เธอ
รู้แล้วว่าฉันยังไม่ใช่
ขอเป็นอย่างเดิม
เธอทวงคำนั้น ที่พูดไป
ได้ไหม
ยังเป็นเพื่อนกัน เสมอ
....
เจ็บขนาดนี้ คงจะไม่ไหว
ทำตาม ไม่ได้
ที่บอกไว้ ในสัญญา
อาจจะหลบหาย ไป
ไม่ต้องตามหา
ขอเวลาให้ฉัน..
ตอนนี้ ยังคบกัน ไม่ได้.
.ขอโทษเธอจริงๆ
ฉันเสียใจ
ที่ทำอย่างคำไม่ได้
จงยกโทษเถิด
>ฉันมันผิดเอง
หมดเลยหมดใจไปรักเธอ
พร้อมกันที่เธอ
รู้แล้วว่าฉันยังไม่ใช่
ขอเป็นอย่างเดิม
เธอทวงคำนั้น ที่พูดไป
ได้ไหม
ยังเป็นเพื่อนกัน เสมอ
.เจ็บขนาดนี้ คงจะไม่ไหว
ทำตาม ไม่ได้
ที่บอกไว้ ในสัญญา
อาจจะหลบหาย ไป
ไม่ต้องตามหา
ขอเวลาให้ฉัน..
ตอนนี้ ยังคบกัน ไม่ได้.
..คงจะมีวันหวนคืนมา
กาลเวลาคงช่วยบรรเทา
ความช้ำ ฮื้อฮือๆ เฮ้เฮ
พยายามเป็นเหมือนคนเดิม
พออะไรมันเริ่มจะดี
จะกลับมา เจอหน้ากัน
เหมือนเคย
.เจ็บขนาดนี้ คงจะไม่ไหว
ทำตาม ไม่ได้
ที่บอกไว้ ในสัญญา
อาจจะหลบหาย ไป
ไม่ต้องตามหา
ขอเวลาให้ฉัน..
ตอนนี้ ยังคบกัน ไม่ได้.


....ดนตรี..........
ใครผิดหวัง
ใครเคยช้ำโดนกระทำเท่าไร
ใครเสียใจ
ใครกระจอกต้องยอมแพ้
เขาดูถูกเหยียดหยามแค่ไหน
เคยน้อยใจไม่ดีหรอก.
.>ถ้าลองหาให้ดี
ทุกๆคนก็ต้องมีแน่
เรื่องบางเรื่องเราเก่ง
ไม่ว่าใครก็ต้องยอมแพ้
ซ่อนอยู่ข้างใน หามันให้เจอ
....คุณเจ๋ง คุณแจ๋ว
ถูกแล้วคือที่หนึ่ง
พูดถึงตัวคุณเอง
คุณเจ๋ง คุณแจ๋ว
บอกแล้วไม่เหมือนใคร
คุณมั่นใจคุณเก่งคุณเจ๋ง
....ดนตรี........
ไม่มีซ้ำ โลกใบนี้
มีกี่พันล้านคน
ไม่เหมือนคุณไม่เหมือนกัน
มีหนึ่งเดียว
และพิเศษกว่าคนทั่วไป
ไม่แพ้ใครถ้าต้องการ
.>ถ้าลองหาให้ดี
ทุกๆคนก็ต้องมีแน่
เรื่องบางเรื่องเราเก่ง
ไม่ว่าใครก็ต้องยอมแพ้
ซ่อนอยู่ข้างใน หามันให้เจอ
....คุณเจ๋ง คุณแจ๋ว
ถูกแล้วคือที่หนึ่ง
พูดถึงตัวคุณเอง
คุณเจ๋ง คุณแจ๋ว
บอกแล้วไม่เหมือนใคร
คุณมั่นใจคุณเก่งคุณเจ๋ง
อย่าไปยอมแพ้มัน
ถึงไหนถึงกัน
สู้ให้มันขาดใจ
......คุณเจ๋ง คุณแจ๋ว
ถูกแล้วคือที่หนึ่ง
พูดถึงตัวคุณเอง
คุณเจ๋ง คุณแจ๋ว
บอกแล้วไม่เหมือนใคร
คุณมั่นใจคุณเก่งคุณเจ๋ง
คุณแจ๋ว ถูกแล้วคือที่หนึ่ง
พูดถึงตัวคุณเอง
คุณเจ๋ง คุณแจ๋ว
บอกแล้วไม่เหมือนใคร
คุณมั่นใจคุณเก่งคุณเจ๋ง
..
.




ทำอะไรสักอย่าง
ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์
F#

ผู้ชายไม่ได้เลวกว่าหมาและมาจากท้องแม่
ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์
Eb

....ดนตรี......
หัวใจเต้นแรง
หน้าแดงทุกที
ใช่เธอหรือนี่
ที่คอย ตลอดมา
ควบคุมไม่อยู่
รู้เลยว่าตัวสั่น
แค่เจอไม่นาน
ถูกใจฉันเหลือเกิน
.เจอกันแล้ว
อย่าผ่านเลย ได้ไหม
ถ้าเสียเธอไปก็คง ชอกช้ำ
เย้เฮ
ฉันต้องทำ
ทำอะไร สักอย่างแล้ว
ให้เธอนี้
ไม่แคล้ว ไม่คลาดกัน
ให้เธอรู้ตัว
มีคน คนอย่างฉัน
แอบมองเธออยู่ตรงนี้
รอคอยเธอตรงนี้ ฉันนี่ไง
.ต้องทำเช่นไร
ให้เธอหันมา
ให้เธอรู้ว่า มีคน เขาสนใจ
.เจอกันแล้ว
อย่าผ่านเลย ได้ไหม
ถ้าเสียเธอไปก็คง ชอกช้ำ
เย้เฮ
ฉันต้องทำ
ทำอะไร สักอย่างแล้ว
ให้เธอนี้
ไม่แคล้ว ไม่คลาดกัน
ให้เธอรู้ตัว
มีคน คนอย่างฉัน
แอบมองเธออยู่ตรงนี้
รอคอยเธอตรงนี้ ฉันนี่ไง
....ดนตรี.........
ฉันต้องทำ
ทำอะไร สักอย่างแล้ว
ให้เธอนี้
ไม่แคล้ว ไม่คลาดกัน
ให้เธอรู้ตัว
มีคน คนอย่างฉัน
แอบมองเธออยู่ตรงนี้
รอคอยเธอตรงนี้ ฉันนี่ไง
..
.



....ดนตรี..........
มันเลวมันร้ายยังไง
ทำไมผู้ชายต้องถูกกล่าวหา
ทำไมถึงต้องมาด่า
เป็นหมาเป็นแมว
ฟังแล้ว ฉันยังตกใจ
เธอเองก็พูดเกินไป
คนเป็นผู้ชายก็มีส่วนดี
ลองเรียนรู้กันบ้างซิ
จะเห็นความดี
ที่ฉันนั้นมีให้เธอ
.มนุษย์โลกจริงๆ
หญิงและชายต่างกัน
มากเหลือเกิน
เมื่อต้องร่วมทางเดิน
เข้าใจกันและกันแค่ไหน
..แค่ไหน
.ก็อยากจะทำเพื่อเธอ
อยากทำให้ดี
แต่เธอต้องมีน้ำใจ
ถ้าหากบางทีพลาดไป
ก็อภัยให้กัน
อย่าให้มันมาทำลายเราสอง
.จำไว้เลย จะมีแค่เธอ
หนึ่งเดียวไม่ให้เป็นรอง
ไอ้ที่บางทีเผลอมอง
ไม่ได้ไปครอบครอง
ไม่เคยลองเอามาแทนตัวเธอ
ไม่เคยจะเผลอใจ
....ดนตรี.........
เป็นธรรมชาติมานาน
ลองศึกษากันให้มันเข้าใจ
มันคงไม่ใช่เรื่องใหญ่
มีฉันมีเธอ
เคียงคู่กันไปแสนนาน
.มนุษย์โลกจริงๆ
หญิงและชายต่างกัน
มากเหลือเกิน
เมื่อต้องร่วมทางเดิน
เข้าใจกันและกันแค่ไหน
..แค่ไหน
.ก็อยากจะทำเพื่อเธอ
อยากทำให้ดี
แต่เธอต้องมีน้ำใจ
ถ้าหากบางทีพลาดไป
ก็อภัยให้กัน
อย่าให้มันมาทำลายเราสอง
.จำไว้เลย จะมีแค่เธอ
หนึ่งเดียวไม่ให้เป็นรอง
ไอ้ที่บางทีเผลอมอง
ไม่ได้ไปครอบครอง
ไม่เคยลองเอามาแทนตัวเธอ
ไม่เคยจะเผลอใจ.
.ผู้หญิงสวยๆ
ให้มองมาก มาย
.ผู้หญิงที่ฉัน
รักได้คือเธอเท่านั้น
มันไม่น่าห่วง เลย
....ดนตรี..........
.ก็อยากจะทำเพื่อเธอ
อยากทำให้ดี
แต่เธอต้องมีน้ำใจ
ถ้าหากบางทีพลาดไป
ก็อภัยให้กัน
อย่าให้มันมาทำลายเราสอง
.จำไว้เลย จะมีแค่เธอ
หนึ่งเดียวไม่ให้เป็นรอง
ไอ้ที่บางทีเผลอมอง
ไม่ได้ไปครอบครอง
ไม่เคยลองเอามาแทนตัวเธอ
ไม่เคยจะเผลอใจ
..
.




มากพอ
ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์
F#

สัปดาห์หนึ่งมีเจ็ดปี
ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์
C#m

....ดนตรี.......
ทำไมต้องคอยเสียใจ
ยามเมื่อเธอมีใครต่อใคร
ทำไมยังคอยจะหวงเธอ
ได้ทุกที
บ่อยๆที่เคยถามตัวเอง
หรือว่ามันยังคงไม่พอ
ก็อาจจะเป็น
เพราะฉันทำได้แค่นี้
.รักเธอ
จนหมดดวงใจหรือยัง
หรือบาง ทีอาจจะน้อย
น้อยเกินไปหรือเปล่า
>จะเปลี่ยนแปลงรัก
ที่มีต่อเธอ เสียที
ให้เพียงพอกว่าเดิม
เพิ่มลงไปมากกว่านี้
ให้หมดดวงใจ
ให้จนสุดชีวิตเลยยิ่งดี
รักจนมีเหตุผล
มากจนเธอมีใคร
ฉันยังสบาย ไม่ร้อนรน
คนที่รักเธอมากพอ.
...รอคอยให้วันนั้นมา
วันที่น้ำตานองหน้าฉัน
เกิดจากอาการ
ที่ตื้นตันและดีใจ
ที่เธอมีใครมากมาย อยู่
คงนั่งดูด้วยความผ่อนคลาย
อย่ากังวลใจถ้าเห็นฉันมีน้ำตา
.รักเธอ
จนหมดดวงใจหรือยัง
หรือบาง ทีอาจจะน้อย
น้อยเกินไปหรือเปล่า
>จะเปลี่ยนแปลงรัก
ที่มีต่อเธอ เสียที
ให้เพียงพอกว่าเดิม
เพิ่มลงไปมากกว่านี้
ให้หมดดวงใจ
ให้จนสุดชีวิตเลยยิ่งดี
รักจนมีเหตุผล
มากจนเธอมีใคร
ฉันยังสบาย ไม่ร้อนรน
คนที่รักเธอมากพอ.
....ดนตรี.....
>จะเปลี่ยนแปลงรัก
ที่มีต่อเธอ เสียที
ให้เพียงพอกว่าเดิม
เพิ่มลงไปมากกว่านี้
ให้หมดดวงใจ
ให้จนสุดชีวิตเลยยิ่งดี
รักจนมีเหตุผล
มากจนเธอมีใคร
ฉันยังสบาย ไม่ร้อนรน
คนที่รักเธอมากพอ.
..
.



....ดนตรี......
เท่าที่เห็น ก็รู้
ว่ามัน จบลงแล้ว
เธอหมดใจให้กัน
รู้อย่างนั้น
ก็ยังไม่กล้าไป
ใจไม่แข็งพอ
ต้องรอ ให้เธอ บอก
....ดนตรี.....
ฉันแทบจะขาดใจ
เมื่อวันและคืน
นั้นคืบคลานไปอย่างนี้
เหมือนวันละหนึ่ง ปี
แค่อาทิตย์เดียว
มันคล้ายนานเกินทนไหว
ยังกับเจ็ดปี
ฉันกลัวถึงวัน ได้ยินคำนั้น
ออกจากปากเธอ
ว่าพอกันที
ไม่มีปัญญา หนีเธอไป
ไม่มีไม่มีทาง
ก็อ่อนแอเกิน จะเลิกกัน
ต้องคอยผวา ทั้งคืน ทุกวัน
เธอจะบอกลาฉัน ในวันไหน
..ที่ต้องทุกข์
ทนทรมาน อยู่อย่างนี้
เหมือนไม่มีหนทาง
เพราะส่วนลึก
ข้างใน ยังรักเธอ
เลยไม่กล้าไป
ต้องรอ ให้เธอ บอก
ฉันแทบจะขาดใจ
เมื่อวันและคืน
นั้นคืบคลานไปอย่างนี้
เหมือนวันละหนึ่ง ปี
แค่อาทิตย์เดียว
มันคล้ายนานเกินทนไหว
ยังกับเจ็ดปี
ฉันกลัวถึงวัน ได้ยินคำนั้น
ออกจากปากเธอ
ว่าพอกันที
ไม่มีปัญญา หนีเธอไป
ไม่มีไม่มีทาง
ก็อ่อนแอเกิน จะเลิกกัน
ต้องคอยผวา ทั้งคืน ทุกวัน
เธอจะบอกลาฉัน ในวันไหน
.มีหลายทีที่เคย
ตัดสินใจจากไป
สุดท้ายไม่เคย ทำได้ซักที
....ดนตรี........
ว่าพอกันที
ไม่มีปัญญา หนีเธอไป
ไม่มีไม่มีทาง
ก็อ่อนแอเกิน จะเลิกกัน
ต้องคอยผวา
ทั้งคืน ทุก วัน
เธอจะบอกลาฉัน ในวันไหน
..
.




No comments:

Post a Comment