++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Saturday, July 21, 2007

4 เนื้อเพลงโดนใจจาก การะเกด

ดาวดวงเดียวกัน
การะเกด
Bbm

ผิดไหมรักเขา
การะเกด
G#m

ดนตรี ดาวดวงเดียวกัน
*ปฏิภาณ มิวสิค*
..เธอจะคิด
เหมือนฉันไหมหนอ
ใจหนอใจช่างเหงา
จันทร์เศร้า
เฝ้าคิดถึงฉันอยู่ไหม
..เราอยู่ไกล
เกินกว่าสายตา
ฟ้าเอยฟ้ากั้นไว้
ให้เราเฝ้าห่วงหา
คิดถึงกัน
..ตอนนี้หนา
เธอทำอะไร
จะมองดาว
ดวงเดียวกันอยู่ไหม
ที่เธอฝากไว้
คิดถึงเมื่อไร
มองดาวดวงนี้
..ดาวที่รัก
ช่วยส่องแสงใจ
นำทางพาใจ
ลอยไปกระซิบ
ข้าง ๆ หูเธอ
ให้เธอได้รู้
ว่าฉันรักเธอ
ดนตรี *โอเอซิส*
..ตอนนี้หนา
เธอทำอะไร
จะมองดาว
ดวงเดียวกันอยู่ไหม
ที่เธอฝากไว้
คิดถึงเมื่อไร
มองดาวดวงนี้
..ดาวที่รัก
ช่วยส่องแสงใจ
นำทางพาใจ
ลอยไปกระซิบ
ข้าง ๆ หูเธอ
ให้เธอได้รู้
ว่าฉันรักเธอ


ดนตรี ผิดไหมรักเขา
*ปฏิภาณ มิวสิค*
..ผิดไหมรักเขา
รักเขาอาจมีคนจอง
ขอฉันได้มอง
มองมองมอง
จองจำในใจ
มุมปากฉีกยิ้ม
สายตาเธอมีเลศนัย
เป็นสัญญาณบอกไว้
เธอเผื่อใจให้ฉันนิดหนึ่ง
..กรุ้มกริ่มอย่างนี้
มีเวลาห้านาทีไหม
แลกเปลี่ยนความใน
ความในใจ
ก่อนไปจากกัน
ไม่ผิดใช่ไหม
แลกเบอร์กันไว้
เพื่อศึกษาใจ
หวังว่าโทรไป
คงไม่มีใคร
รับสายแทนเธอ
..หลงเขาเฝ้าฝัน
สักวันฉันเธอลงเอย
รอวันเฉลย
วันเวลาฤกษ์งามยามดี
เธอติดต่อมา
ฉันติดต่อไปในทันที
เป็นสัญญาณที่ดี
ใจเรานี้ตรงกันทุกจุด
ดนตรี *โอเอซิส*
..กรุ้มกริ่มอย่างนี้
มีเวลาห้านาทีไหม
แลกเปลี่ยนความใน
ความในใจ
ก่อนไปจากกัน
ไม่ผิดใช่ไหม
แลกเบอร์กันไว้
เพื่อศึกษาใจ
หวังว่าโทรไป
คงไม่มีใคร
รับสายแทนเธอ
ไม่ผิดใช่ไหม
แลกเบอร์กันไว้
เพื่อศึกษาใจ
หวังว่าโทรไป
คงไม่มีใคร
รับสายแทนเธอ



วันที่อกหัก
การะเกด
Em

สายลมแห่งรัก
การะเกด
E

ดนตรี วันที่อกหัก
*ปฏิภาณ มิวสิค*
..วันที่เลือนเดือนที่ลาร้าง
วันที่บ่มีอ้ายย่าง
เคียงข้างบนทางสายรัก
ความหวังพังเพ
เดินเซดั่งคนเสียหลัก
วันนี้วันที่อกหัก
มาเฮ็ดกันคักแท้นอ
..วันที่เดินดังคนสิ้นแรง
เสียดายสายตาฮักแพง
ส่องแสงเมื่อยามพบพ้อ
จบกันแค่นี้บ่มีทางให้ย่างต่อ
หมดคำจะอ้อนวอนขอ
เอาแค่นั้นหนออ้ายว่า
..วันอ้ายบอกลา
น้ำตาน้องไหลหยาบหยั่ง
กลายเป็นเกิบเก่าเน่าฮ่าง
ถอดวางอย่างไม่หัวซา
เสียงแฮงคึดต่อ
คึดหวังตั้งก่อซ่างบ่เป็นตา
เสียดายคืนวันผ่านมา
หลงเซื่อสัญญาอ้ายจนหมดใจ
..วันที่เดินดังคนสิ้นทาง
เจ็บรักไปทุกก้าวย่าง
คีงนางเหมือนคนเป็นไข้
เฮ็ดหยังผิดหนอ
จึงพ้อกับวันปวดใจ
เจ็บกว่านี้จะมีอีกไหม
ย่างไปถามไปในวันอกหัก
ดนตรี *โอเอซิส*
..วันอ้ายบอกลา
น้ำตาน้องไหลหยาบหยั่ง
กลายเป็นเกิบเก่าเน่าฮ่าง
ถอดวางอย่างไม่หัวซา
เสียงแฮงคึดต่อ
คึดหวังตั้งก่อซ่างบ่เป็นตา
เสียดายคืนวันผ่านมา
หลงเซื่อสัญญาอ้ายจนหมดใจ
..วันที่เดินดังคนสิ้นทาง
เจ็บรักไปทุกก้าวย่าง
คีงนางเหมือนคนเป็นไข้
เฮ็ดหยังผิดหนอ
จึงพ้อกับวันปวดใจ
เจ็บกว่านี้จะมีอีกไหม
ย่างไปถามไปในวันอกหัก


....ดนตรี........
ฉัน จะเป็น
สายลมเย็นให้เธอ
ปลอบโยนเสมอ
ยามที่เธออ่อนล้า
ติดตามทุกทาง
ที่เธอปรารถนา
และพร้อมฟันฝ่า
ไปด้วยกันกับเธอ
.ไม่ว่าจะมี
ความหวั่นไหว ใดๆ
ปัญหาอะไร
คอยขวางทางให้เจอ
คำตอบสุดท้าย
คือฉันรักเธอเสมอ
จำไว้นะเธอ
ว่าเธอยังมีฉัน
>ฉัน เกิดมาเพื่อรัก
พบเธอจึงได้รู้จัก
รักจริงที่ใจใฝ่ฝัน
ผู้ชายคนนี้
และพี่คือคนสำคัญ
หัวใจให้เธอเท่านั้น
ฝ่าฟันเพื่อวันของเรา
.ขอ เพียงใจ
เดินคู่ใจไปสุดทาง
ได้ยืนเคียงข้าง
ทุกเส้นทางฉันมีเธอ
คนดีของฉัน
เธอคือความฝันที่ได้เจอ
ฉันเป็นของเธอ
ตั้งแต่แรกเจอเธอรู้ไหม
....ดนตรี........
>ฉัน เกิดมาเพื่อรัก
พบเธอจึงได้รู้จัก
รักจริงที่ใจใฝ่ฝัน
ผู้ชายคนนี้
และพี่คือคนสำคัญ
หัวใจให้เธอเท่านั้น
ฝ่าฟันเพื่อวันของเรา
.ขอ เพียงใจ
เดินคู่ใจไปสุดทาง
ได้ยืนเคียงข้าง
ทุกเส้นทางฉันมีเธอ
คนดีของฉัน
เธอคือความฝันที่ได้เจอ
ฉันเป็นของเธอ
ตั้งแต่แรกเจอเธอรู้ไหม
..
.




No comments:

Post a Comment