++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Saturday, July 21, 2007

7 เพลงอมตะในใจของ กุ้ง ตวงสิทธ์ เรียมจินดา

ทั้งรักทั้งเกลียด ( Dm )
กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา
Dm

ที่รัก ( Cm )
กุ้ง ( ตวงสิทธิ์ )
Cm

ดนตรี 8 Bars..6...7...
8...เจ็บ ก็ทน ช้ำก็ จะทน
รัก เธอจน ไม่มีหัวใจ ให้ใคร
ก็อย่าง ที่รู้ รู้รู้เธอมีคู่ใจ
ฉันก็ยังไม่วาย ปักใจหลงใหลในเธอ
หลอก ทำไม รักฉัน ทำไม
ทั้ง ที่ใจ เธอมีเขาเป็น คนครอง
อย่าบอก ว่าเธอ รักฉันเพียงเธออยากลอง
ได้ดังใจปอง กลับมองข้ามไป
เกลียด เธอ ยิ่ง นักที่หลอกฉัน
เกลียด นักมาหลอกกัน
เธอทำกับฉัน เจ็บ ช้ำอย่าบอกใคร
รักก็สุดรัก ไม่ อยากรุนแรงไป
เพราะใจไม่ เข้มแข็งพอ
ทั้งรักและ ทั้งเกลียด อ้า ฮา
สุมแน่นใน หัวใจ อ้า ฮ้า สุด ช้ำ
ดนตรี 8 Bars..6...7...
8...หลอก ทำไม รักฉัน ทำไม
ทั้ง ที่ใจ เธอมีเขาเป็น คนครอง
อย่าบอก ว่าเธอ รักฉันเพียงเธออยากลอง
ได้ดังใจปอง กลับมองข้ามไป
เกลียด เธอ ยิ่ง นักที่หลอกฉัน
เกลียด นักมาหลอกกัน
เธอทำกับฉัน เจ็บ ช้ำอย่าบอกใคร
รักก็สุดรัก ไม่ อยากรุนแรงไป
เพราะใจไม่ เข้มแข็งพอ
ทั้งรักและ ทั้งเกลียด อ้า ฮา
สุมแน่นใน หัวใจ อ้า ฮ้า สุด ช้ำ...



ดนตรี.....
นานแล้วพี่หลงพะวงมิหน่าย
นานแล้วที่หมาย จะได้ภิรมย์
นานแล้วพี่รักคอยจักชื่นชม
นาน แล้ว รักเพียงลมลม ตรมเช้า ค่ำ
ที่รักนะรักเพราะใจมิกล้า
ที่ช้านะช้า มิกล้าเผยคำ
ที่คิดนะคิด กลัวอกจะช้ำ
เอ่ย คำแล้วเจ้าจะทำให้ช้ำใจ
อย่าเหมือนน้ำค้างพราวพร่างใบพฤกษ์
พอยามดึกเหมือนดังจะดื่ม กิน ได้
พอ รุ่งสางก็จางหายไป
รู้แน่แก่ใจ ได้แต่ ระทมชีวี
ที่รักนะรักเพราะเทพเสริมส่ง
ที่หลงนะหลง เพราะเจ้า แสนดี
ที่หวงนะหวง เพราะสวยอย่างนี้
กลัวใครเขามาแย่งพี่ ไป เอย
ดนตรี ....
อย่าเหมือนน้ำค้าง พราวพร่าง ใบพฤกษ์
พอยามดึกเหมือนดังจะดื่ม กิน ได้
พอ รุ่งสางก็จางหายไป
รู้แน่แก่ใจ ได้แต่ ระทมชีวี
ที่รักนะรักเพราะเทพ เสริมส่ง
ที่หลงนะหลง เพราะเจ้าแสนดี
ที่หวงนะหวง เพราะสวย อย่างนี้
กลัวใครเขามาแย่งพี่ ไป เอย
... จบเพลงแล้วครับ...



รักมั่นคง(F)
กุ้ง ตวงสิทธิ์
F

กว่าจะรู้ ( G )
กุ้ง !ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา
G

....ดนตรี.......
ฉันรักมั่นคงแต่เธอ
ฉันเพ้อฉันครวญห่วงหา
ทุกคืนทุกวันเวลา
ฉันรักแต่เธอผู้เดียว
เธอรักมั่นคงกับใคร
ทิ้งฉันให้เหงาเปล่าเปลี่ยว
ฉันหลงรักเธอข้างเดียว
เธอไม่เหลียวแลฉันเลย
ฉันรักเธอแล้วไม่เปลี่ยน
ฉันเพียรเฝ้าคอยแต่เธอ
ฉันรักเพียงเธอเสมอ
อยากเจอเพื่อเรารักกัน
หวังไว้ให้เธอกลับมา
ช่วยซับน้ำตาให้ฉัน
สัญญารักยังคงมั่น
ฉันรักมั่นคงแต่เธอ
....ดนตรี....
ฉันรักเธอแล้วไม่เปลี่ยน
ฉันเพียรเฝ้าคอยแต่เธอ
ฉันรักเพียงเธอเสมอ
อยากเจอเพื่อเรารักกัน
หวังไว้ให้เธอกลับมา
ช่วยซับน้ำตาให้ฉัน
สัญญารักยังคงมั่น
ฉันรักมั่นคงแต่เธอ.
... จบเพลงแล้วครับ...


ดนตรี 13 Bar..11...12...
13..กว่าจะรู้ แต่มันก็สาย
หมดจิตใจ ทุ่มเทให้เธอ
มอบใจรัก ภักดีเสมอ
รักแท้เพียงเธอ พร่ำเพ้องมงาย
กว่าจะรู้ ว่าเธอมีเขา
เล่นเอารักเธอ จนหมดใจ
ไม่มีเหลือใจ ให้แก่ใคร
รักฉันมีให้ แต่เพียงเธอ
สายเสียแล้ว รู้เมื่อสายเสียแล้ว
แล้วนี่เธอ จะให้ทำฉันใด
จะให้ฉันลืมเธอ เป็นไปไม่ได้
ถามนิดทำไมต้องมาโป้ปดกัน
สายเสียแล้ว รู้เมื่อสายเสียแล้ว
แล้วนี่เธอ จะให้ทำฉันใด
เมื่อทั้งดวงใจ เทไปที่ใจเธอ แต่คนเดียว
ดนตรี 9 Bars..7...8...
9..กว่าจะรู้ ว่าเธอมีเขา
เล่นเอารักเธอ จนหมดใจ
ไม่มีเหลือใจ ให้แก่ใคร
รักฉันมีให้ แต่เพียงเธอ
สายเสียแล้ว รู้เมื่อสายเสียแล้ว
แล้วนี่เธอ จะให้ทำฉันใด
จะให้ฉันลืมเธอ เป็นไปไม่ได้
ถามนิดทำไมต้องมาโป้ปดกัน
สายเสียแล้ว รู้เมื่อสายเสียแล้ว
แล้วนี่เธอ จะให้ทำฉันใด
เมื่อทั้งดวงใจ เทไปที่ใจเธอ แต่คนเดียว




ลำบากใจ ( Dm )
กุ้ง !ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา
Dm

แก้วตา ( Fm )
กุ้ง !ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา
Fm

ดนตรี 12 Bars..10...11...
12....เต็มตาเต็มใจใสใสเลยความเศร้า
ภาพที่เธอเขา เดินคลอเบียดเสียดกันไป
เธอทำอย่างนี้ เหมือนเราไม่มีความหมาย
ดั่งไม่เห็น เราอยู่ใน สายตา
เธอเองก็รู้ดี ว่าเธอนั้นมีใคร
ขลุกอยู่ในใจ ยังทำได้เจ็บปานนี้
เธอมาหลอกรักฉัน เหตุใดในเมื่อมี
หนึ่งคนรักแล้วเธอก็ยังมี ฉันอีก
เธอกำลัง ฆ่าฉันทั้งเป็น
ตัวเธอเอง ก็ซึ้งซาบดี
คนเดียวเธอไม่สะใจหรือบอกที
ถึงหารักเคลียคลอต่อเป็นสอง
ใจเธอจึงช่ำชองเชิงเหลือกิน
รักที่เธอให้มามิใช่ที่ใจ มาจากปลายลิ้น
ครั้นจะถอนใจมาเลิกลาไป
ใจมันยังอ่อนไหวในรักอยู่
จะกลืนลงหรือคายลำบากใจจริงจริง
ดนตรี 7 Bars..5...6...
7....เธอเองก็รู้ดี ว่าเธอนั้นมีใคร
ขลุกอยู่ในใจ ยังทำได้เจ็บปานนี้
เธอมาหลอกรักฉัน เหตุใดในเมื่อมี
หนึ่งคนรักแล้วเธอก็ยังมี ฉันอีก
เธอกำลังฆ่าฉันทั้งเป็น
ตัวเธอเองก็ซึ้งซาบดี
คนเดียวเธอไม่สะใจหรือบอกที
ถึงหารักเคลียคลอต่อเป็นสอง
ใจเธอจึงช่ำชองเชิงเหลือกิน
รักที่เธอให้มามิใช่ที่ใจ มาจากปลายลิ้น
ครั้นจะถอนใจมาเลิกลาไป
ใจมันยังอ่อนไหวในรักอยู่
จะกลืนลงหรือคายลำบากใจจริงจริง
ถึงหารักเคลียคลอต่อเป็นสอง
ใจเธอจึงช่ำชองเชิงเหลือกิน
รักที่เธอให้มามิใช่ที่ใจ มาจากปลายลิ้น
ครั้นจะถอนใจมาเลิกลาไป
ใจมันยังอ่อนไหวในรักอยู่
จะกลืนลงหรือคาย ลำบากใจจริงจริง
.



Intro 11 Bars...10...
11...ดวง ใจ อภัยเถิดหนา
โปรด หันมาซิเธอ
ใจ คอ ให้คอยเก้อ หรือไร
ซม ซาน ด้านมาคืนดี
ได้โปรด เห็นใจ
ผลักไส พี่ใย แก้ว ตา
อภัย พี่เถิด ฤดี
คราวนี้ ขอ สัญญา
นับ แต่นี้เป็นคน ใหม่
มิ ไถลไปไกล ตา
มา เถิดหนา
อย่าเหมิน อย่าหมาง
เคืองระคาง พี่อยู่ใย
Solo 9 Bars...8...
9...ใจ คอ ไม่ยอมอภัย
พี่ หรือไรขวัญตา
จึง เดิน ทำเมินหน้า หนีไป
ซม ซาน ด้านมางอนง้อ
ขอโทษ ขวัญใจ
เจ้าใย หมางเมิน เฉื่อย ชา
อภัย พี่เถิด ฤดี
คราวนี้ ขอ สัญญา
นับ แต่นี้เป็นคน ใหม่
มิ ไถลไปไกล ตา
มา เถิดหนา
อย่าเหมิน อย่าหมาง
เคืองระคาง พี่อยู่ใย
Solo 9 Bars...8...
9...อภัย พี่เถิด ฤดี
คราวนี้ ขอ สัญญา
นับ แต่นี้เป็นคน ใหม่
มิ ไถลไปไกล ตา
มา เถิดหนา
อย่าเหมิน อย่าหมาง
มารักกัน ดั่งเคย
... จบเพลงแล้วครับ...



กำนันกำไน ( Dm )
กุ้ง !ตวงสิทธ์ เรียมจินดา
Dm

+++song2+++

ดนตรี 17 Bars..15...16...
17...เรือ ล่มในหนอง
เงินทอง หรือจะไปไหน
พี่ เป็นชาวนา ส่วนแก้วตาน้องเป็นชาวไร่
เหมือนรถที่มีน้ำมัน
พอติดเครื่องพลันมันก็วิ่งทันใด
ดนตรี 11 Bars..9...10...
11...เรือ ล่มในหนอง
เงินทอง หรือจะไปไหน
พี่ ก็มีนา ส่วนแก้วตาน้องก็มีไร่
แม้นว่าเอามารวมกัน
ตำแหน่งกำนันคงจะไม่ใช่ใคร
ดนตรี 11 Bars..9...10...
11...ยามเข้าหน้าฝน
สองคนช่วยหว่านช่วยไถ
เสร็จจากทำนา เราก็มาช่วยกันทำไร่
ความรัก ไม่กร่อนไม่แคลน
เงินหมื่นเงินแสน คงจะอยู่ไม่ไกล
ดนตรี 11 Bars..9...10...
11...ความสุขดังฝัน กำนันเยื้องย่างไปไหน
เจ้าก็เดินตาม ทั่วเขตคาม เขายกมือไหว้
แม้นพี่ ได้เป็นกำนัน
ตำแหน่งเจ้านั้นก็ได้เป็นกำไน
ดนตรี 11 Bars..9...10...
11...ความสุขดังฝัน กำนันเยื้องย่างไปไหน
เจ้าก็เดินตาม ทั่วเขตคาม เขายกมือไหว้
แม้นพี่ ได้เป็นกำนัน
ตำแหน่งเจ้านั้นก็ได้เป็นกำไน
.



+++lyric2+++

No comments:

Post a Comment