++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Sunday, October 1, 2006

หนูเพิ่งรู้ - ยุ้ย ญาติเยอะ,

ดนตรี 8 Bars..6...
7...8.. หนูเพิ่งรู้ ว่าดี๊ดี
รู้ยังเงี้ยะ โอเค ไปนาน
ดนตรี 4 Bars..2...
3...4.. ตอนแรก ไม่นึก ว่าเสี่ย
เห็นแต่ อาเฮีย มาส่งยิ้ม ทุกวัน
นึกว่า เป็นเสือ ผู้หญิง
มาทำสุงสิง หนูเลย ชักหวั่น
เพิ่งรู้ ว่าเฮีย ดีจัง
ก็ตอนแจก กะตังค์
ติ๊บหนู ครั้งเป็นพัน
หนูเพิ่งรู้ ว่าดี๊ดี
รู้ยังเงี้ยะ โอเค ไปนาน
ดนตรี 4 Bars..2...
3...4.. ถึงแม้น เฮียจะ ไม่หล่อ
ใส่ทอง เต็มคอ รถก็มี หลายคัน
เห็นมาด ท่าทาง ของเฮีย
ทำเหมือน หนีเมีย
เมื่อเปย์ ไม่อั้น
หากรู้ ว่าไม่ มีเมีย
สมัครเป็น แฟนเฮีย ไปแล้ว ตั้งนาน
หนูเพิ่งรู้ ว่าดี๊ดี
รู้ยังเงี้ยะ โอเค ไปนาน
ดนตรี 4 Bars..2...
3...4.. จะหา ใครดี เหมือนเสี่ย
ไม่มี ลูกเมีย เงินก็พก เป็นตัน
ไม่หล่อ แต่นิสัยดี
ได้แฟน แบบนี้ หนูรักตาย เลยนั่น
หลงกลัว ไม่กล้าไว้ใจ
ไม่ยักกะมี อะไร
หนูลองไป ด้วย เมื่อวาน
หนูเพิ่งรู้ ว่าดี๊ดี
รู้ยังเงี้ยะ โอเค ไปนาน
ดนตรี 4 Bars..2...
3...4.. รักหนู คนเดียว นะเสี่ย
คนอย่าง อาเฮีย
ช่างดีพร้อม ครบครัน
เคยเจอะ แต่เสี่ย มือไว
จ้องหา กำไร หวังถอน ทุนนั่น
หากเจอ คนดี อย่างเฮีย
คงได้ แฟนเสี่ย สบายแล้ว ตั้งนาน
ดนตรี 8 Bars..6...
7...8.. หนูเพิ่งรู้ ว่าดี๊ดี
รู้ยังเงี้ยะ โอเค ไปนาน
ดนตรี 4 Bars..2...
3...4.. รักหนู คนเดียว นะเสี่ย
คนอย่าง อาเฮีย
ช่างดีพร้อม ครบครัน
เคยเจอะ แต่เสี่ย มือไว
จ้องหา กำไร หวังถอน ทุนนั่น
หากเจอ คนดี อย่างเฮีย
คงได้ แฟนเสี่ย สบายแล้ว ตั้งนาน
หนูเพิ่งรู้ ว่าดี๊ดี
รู้ยังเงี้ยะ โอเค ไปนาน
หนูเพิ่งรู้ ว่าดี๊ดี
รู้ยังเงี้ยะ โอเค ไปนาน
หนูเพิ่งรู้ ว่าดี๊ดี
รู้ยังเงี้ยะ โอเค ไปนาน
.


No comments:

Post a Comment