++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Thursday, October 26, 2006

13 เพลงเอกของ วงชาตรี

ชื่นจิตพเนจร ( G )
วงชาตรี
G

ชีวิตใหม่ ( C#m )
วงชาตรี
C#m

Intro 17 Bars...16...
17... ไก่เห็น ตีนงู
งูก็เห็น นมไก่
ไก่เก็บซ่อนไว้ ใช้ขนบังใบ
ทำไมงูเห็น นมไก่
ชื่นจิตอยู่ไหน ใครใครก็ตาม
ไปพบ จนได้
ชื่น จิต พเนจร
ระหก ระเหิร จนไร้รัง
ค่ำฝังตัว ซุกหัว ลงนอน
จิตก็ร้อน ใจก็รน
คิดวกวน หาหนทางไป
ทำเหมือนดั่ง เว้าเหลิงลอย
ปล่อยร่อนไป เรื่อยตามสายลม
ไม่ยอม ให้ใครรู้ความเป็นมา
ไม่ยอม ให้ใครมาหา
ไม่ยอม ให้ใครรู้ว่ามีค่า
หลบตา หายหน้าทันที
ไก่เห็น ตีนงู
งูก็เห็น นมไก่
ไก่เก็บซ่อนไว้ ใช้ขนบังใบ
ทำไมงูเห็น นมไก่
ชื่นจิตอยู่ไหน ใครใครก็ตาม
ไปพบ จนได้
ชื่น จิต พเนจร
อยากจะรู้ ความเป็นจริง
สิ่งรอบกาย มีหลายตำรา
ปรารถนา ศรัทธาช่วยคน
สู้ ผจญ สู่หนทางใหม่
ใช่กล้า อยากทดลอง
สิ่งหมายปอง นั้นคือบทเรียน
ไม่ยอม ให้ใครบังคับใจกัน
ไม่ยอม ให้ใครตามฝัน
ไม่ยอม ให้ใครมาเพ้อรำพัน
ด้วยใจ นั้นมี ห้องเดียว
ไก่เห็น ตีนงู
งูก็เห็น นมไก่
ไก่เก็บซ่อนไว้ ใช้ขนบังใบ
ทำไมงูเห็น นมไก่
ชื่นจิตอยู่ไหน ใครใครก็ตาม
ไปพบ จนได้
ชื่น จิต พเนจร
ไก่เห็น ตีนงู
งูก็เห็น นมไก่
ไก่เก็บซ่อนไว้ ใช้ขนบังใบ
ทำไมงูเห็น นมไก่
ชื่นจิตอยู่ไหน ใครใครก็ตาม
ไปพบ จนได้
ชื่น จิต พเนจร
ชื่น จิต พเนจร
ชื่น จิต พเนจร
ชื่น จิต พเนจร
ชื่น จิต พเนจร
... จบเพลงแล้วครับ...


Intro 9 Bars...8...
9.ถ้าพวกเรา พบสาว ซักคน
มีขน ตายาว
แก้มขาว เหมือนหยวก
พวกเรามอง เพราะเธอต้องตา
เหมือนเทพธิดา ลงมาเกิด
เพลิดเพลิน อารมณ์
ได้ชม ตัวเธอ
แอบไป เจอะเจอ อยู่เสมอ
เธอเป็นผี ผีดิบมานาน
แต่เธอ ยังหวาน พราวเสน่ห์
รูปเอวองค์ ทรวดทรง เซ็กซี่
เธอมีศักดิ์ศรี
ที่ชาย ต้องมอง
แก้มของเธอ
นุ่มนวล เยือกเย็น
ลูบเนื้อใจเต้น
เย็นไป ถึงทรวง
เธอทำ ให้หลง
เข้ากรง ดักไว้
ไม่ยอม ให้ใคร จากเธอไป
ใคร ก็รู้ รู้ว่าผีร้าย
อาจตาย ถ้าพวกเรา ขัดขืน
สมหวังดี นะชีวิตเรา
จะเศร้าทำไม กับชี วิตใหม่
ได้อยู่กับผี ที่ทรงไฉไล
สมชีวิตใหม่ แล้วไง พวกเรา
ยอมเอา ใจผี
ดีกว่าเอาใจ คนลวง
ด้วยดวง ของเรา มีเท่านี้
ชี วิตใหม่
Solo 24 Bars...23...
24.สมหวังดี นะชีวิตเรา
จะเศร้าทำไม กับชี วิตใหม่
ได้อยู่กับผี ที่ทรงไฉไล
สมชีวิตใหม่ แล้วไง พวกเรา
ยอมเอา ใจผี
ดีกว่าเอาใจ คนลวง
ด้วยดวง ของเรา มีเท่านี้
ชี วิตใหม่ ชี วิตใหม่
ชี วิตใหม่ ชี วิตใหม่
... จบเพลงแล้วครับ...



ชีวิตเก่า [เมดเล่ย์] ( A )
วงชาตรี
A

1-2-3 ( G )
วงชาตรี
G

Intro 16 Bars...15...
16...โว้ะ โอะโอ่
โว้ะ โอะโอ่
รักแล้ว รอหน่อย
หาก พี่ต้องตาย
ไปเพราะ หมากัด
จะไปฟ้อง นางพยาบาล
ขี้ตู่ กลางนา น้องเคยสาบาน
จะแต่งงาน ตอนข้างขึ้น
เดือนหงาย
Solo 16 Bars...15...
16.ต้องจาก เธอไกล
เพื่อไป ลอนดอน
อย่าทำแสนงอน เมื่อตอนพี่ไป
เธอต้อง ทำใจ
ไว้ให้ หนักหน่วง
อย่ามาคิดลวง หยุดดวงพี่เลย
Solo 6 Bars...5...
6...ภูมิใจ ฉันได้เธอมา
จะถนอม กล่อมเธอ
ยามมอง ช่างซึ้งเลิศเลอ
ยามเธอ โปรยยิ้มให้มา
แก้ม เธอแดงหนักหนา
เจ็ดนาฬิกา รีบมาเล่าเรียน
ใจยังหมุนเวียน
ถึงเรียน สับสน
ชอบคิดกังวล
ไม่พ้นเรื่องเธอ
นี่ไงเพื่อนเกลอ
รูปเธอ แฟนฉัน
Solo 4 Bars...3...
4..ฝนตก แดดออก
นกกระจอก เข้ารัง
แม่หม้าย ไม่ยอมใส่เสื้อ
แถมยังถ่อเรือ ไปดูหนัง
ฝนตก คนก็แช่ง
ฝนแล้ง คนก็ด่า
มนุษย์ นี่หนอ ด่า ทอ เทวดา
Solo 16 Bars...15...
16...สุดท้าย ขออวยพร
ก่อนอำลา
จงมีสุข ทั้งกาย แหละวิญญา
ขอได้สม ดังใจ ปารถนา
วันหน้า ยังมี อดใจรอ
คงได้ เจอ
อดใจรอ คงได้เจอ
อดใจรอ คงได้ เจอ
... จบเพลงแล้วครับ...


Intro 6 Bars...5...
6...หนึ่ง ต้องถาม
ฉันถาม เธอว่าทำไม
เหตุ ไฉน เธอถึง ไม่รู้
ว่าฉัน ชอบเธอ ฉัน รักเธอ
พร้อม ที่จะบำเรอ
ความรัก ให้เธอ ก่อนใคร
หนึ่ง สองสาม
ความรัก ของฉันรุนแรง
อย่า ระแวง ว่าฉัน เจ้าชู้
จะเอ็นดูเธอ จะตามใจกัน
ขอ เธออย่าแปรผัน
ชีวิตฉัน ก็ยัง ดี
ฉันจองเธอ บุ๊คตัว เอาไว้
ให้เป็นเบอร์หนึ่ง ใจถึงใจ
หนึ่งตามไป ใกล้ชิด คนดี
ความหวัง ยังมี
นั่นคือ พลังรักอันยิ่งใหญ่
อดเปรี้ยวไว้ สักวันได้ชิม
ลิ้มรส หวานฉ่ำ
Solo 6 Bars...5...
6...หนึ่ง สองสาม
เธอถาม ว่ารักทำไม
ตอบ ทันใด ว่าฉันพร่ำเพ้อ
ไม่ยอมรักใคร มอบใจให้เธอ
ฉันเป็นฝ่ายเสนอ
เธอตอบสนอง ลองรัก ดู
หนึ่ง สองสาม
ไม่รัก จะขอติดตาม
โธ่ คนงาม ให้ฉันตามตื้อ
จะเอา ดวงดาว
หรือจะเอา ดวงจันทร์
ฉัน จะเสกจะสรร
เอาสิ่งเหล่านั้น มาให้ เธอ
Solo 8 Bars...7...
8...หนึ่ง สองสาม
ฉันถาม เธอว่าทำไม
เหตุ ไฉน เธอถึง ไม่รู้
ว่าฉัน ชอบเธอ ฉัน รักเธอ
พร้อม ที่จะบำเรอ
ความรัก ให้เธอ ก่อนใคร
หนึ่ง สองสาม
ความรัก ของฉันรุนแรง
อย่า ระแวง ว่าฉัน เจ้าชู้
จะเอ็นดูเธอ จะตามใจกัน
ขอ เธออย่าแปรผัน
ชีวิตฉัน ก็ยัง ดี
ฉันจองเธอ บุ๊คตัว เอาไว้
ให้เป็นเบอร์หนึ่ง ใจถึงใจ
หนึ่งตามไป ใกล้ชิด คนดี
ความหวัง ยังมี
นั่นคือ พลังรักอันยิ่งใหญ่
อดเปรี้ยวไว้ สักวันได้ชิม
ลิ้มรส หวานฉ่ำ
ฉันจองเธอ บุ๊คตัว เอาไว้
ให้เป็นเบอร์หนึ่ง ใจถึงใจ
หนึ่งตามไป ใกล้ชิด คนดี
ความหวัง ยังมี
นั่นคือ พลังรักอันยิ่งใหญ่
อดเปรี้ยวไว้ สักวันได้ชิม
ลิ้มรส หวานฉ่ำ
... จบเพลงแล้วครับ...



พยานรัก ( Bb )
วงชาตรี
Bb

ลาก่อนที่รัก ( E )
วงชาตรี
E

Intro 8 Bars...7...
8...เธอ คือขวัญใจ
ประดับไว้ใน ทรวงอกของฉัน
เราต่างเป็น ของกัน แหละกัน
มอง จันทร์ละเมอ
ใจเคลิบเคลิ้มไป
คิดให้ชวนฝัน
ว่าเจ้าดวงจันทร์นั้น
คือเธอ
เราได้เกิดพยาน
รักขึ้น มาอีกคน
ฟ้า เบื้องบน ประทานมา
ฮา...........
ลูก คือสายใจ
ที่เชื่อม ฤทัย ทำให้เราสอง
ได้อยู่ครองรักกัน
สุขสันต์ เนิ่นนาน
เรา เคยคิดกัน
จะสร้าง วิมาน
ไว้เมื่อ วันวาน
จนปราการของชีวิต จะมลาย
Solo 8 Bars...7...
8...เราได้เกิดพยาน
รักขึ้น มาอีกคน
ฟ้า เบื้องบน ประทานมา
ฮา...........
ลูก คือสายใจ
ที่เชื่อม ฤทัย ทำให้เราสอง
ได้อยู่ครองรักกัน
สุขสันต์ เนิ่นนาน
เรา เคยคิดกัน
จะสร้าง วิมาน
ไว้เมื่อ วันวาน
จนปราการของชีวิต จะมลาย
... จบเพลงแล้วครับ...


Intro 6 Bars...5...
6.เธอไป จากฉัน
เพราะเธอ เห็นมัน
ดีกว่า ความรัก
ที่ฉัน มีให้ หลง เชื่อเธอ
หลงเอาใจเธอ
ไม่น่า ทำฉันเลย
เธอแก้ตัว ว่าเธอไม่เคย
คิดรัก เพียงสมัคร
เป็นน้องสาว
ใจฉันก็ร้าว จนหนาวระบม
จะอมอะไร
โอ้ดวงใจ ฉันต้องพิการ
แต่ก่อนเรา
เคยเจอกันวัน ละครั้ง
เรื่องราวยังฝัง
ไม่เลือนจากใจ
วาจาปราศัย
แต่น้ำใจเธอ เชือดคอ
ไปดีเถิดหนอ ฉันขออำลา
Solo 8 Bars...7...
8.ฉันอยาก หัวเราะ
ให้สา แก่ใจ
เหมือนเท่ากับการ
ได้ร้อง ไห้
เสียดาย หัวใจ ที่โถม ลงไป
ให้กับความรัก เธอ
เธอแก้ตัว ว่าเธอไม่เคย
คิดรัก เพียงสมัคร
เป็นน้องสาว
ใจฉันก็ร้าว จนหนาวระบม
จะอมอะไร
โอ้ดวงใจ ฉันต้องพิการ
แต่ก่อนเรา
เคยเจอกันวัน ละครั้ง
เรื่องราวยังฝัง
ไม่เลือนจากใจ
วาจาปราศัย
แต่น้ำใจเธอ เชือดคอ
ไปดีเถิดหนอ ฉันขออำลา
Solo 8 Bars...7...
8.ฉันถูก ประณาม
จากพ่อ ของเธอ
ว่าเป็น คนลวง คนคบ ไม่ได้
ไม่เป็นไร ฉันให้เธอ
เป็นผู้ตัด สินใจ
เธอแก้ตัว ว่าเธอไม่เคย
คิดรัก เพียงสมัคร
เป็นน้องสาว
ใจฉันก็ร้าว จนหนาวระบม
จะอมอะไร
โอ้ดวงใจ ฉันต้องพิการ
แต่ก่อนเรา
เคยเจอกันวัน ละครั้ง
เรื่องราวยังฝัง
ไม่เลือนจากใจ
วาจาปราศัย
แต่น้ำใจเธอ เชือดคอ
ไปดีเถิดหนอ ฉันขออำลา
Solo 16 Bars...15...
16.เธอไป จากฉัน
เพราะเธอเห็นมัน
ดีกว่า ความรัก
ที่ฉัน มีให้ หลง เชื่อเธอ
หลงเอาใจเธอ
ไม่น่า ทำฉันเลย
... จบเพลงแล้วครับ...



สิ่งแรกและสิ่งสุดท้าย ( Am )
วงชาตรี
Am

สัญญาใจ ( Bbm )
วงชาตรี
Bbm

ดนตรี 10 ห้อง..9...
10. สิ่งแรกที่ฉัน ให้เธอคือมือ
สิ่งแรกที่ถือ คือมือของเธอ
สิ่งแรกที่เผลอ ออกจากปาก
สิ่งแรกที่คิดจะฝาก สิ่งนั้นคือดวงใจ
ไม่มีหญิงใด ให้ฉันเท่าเธอ
ไม่มีหญิงใด เสมอเธอได้
ไม่มีความคิด เบื่อหน่าย
ไม่เคยคิดร้ายต่อเธอ
ไม่น่าต้องจาก กันเลย
ดนตรี 8 ห้อง..7...
8. สิ่งแรกที่ฉัน ให้เธอคือมือ
สิ่งแรกที่ถือ คือมือของเธอ
สิ่งแรกที่เผลอ ออกจากปาก
สิ่งแรกที่คิดจะฝาก สิ่งนั้นคือดวงใจ
ไม่มีหญิงใด ให้ฉันเท่าเธอ
ไม่มีหญิงใด เสมอเธอได้
ไม่มีความคิด เบื่อหน่าย
ไม่เคยคิดร้ายต่อเธอ
ไม่น่าต้องจาก กันเลย
และสิ่งสุดท้าย ที่ฉันจะให้แก่เธอ
คือมือ...เช่นกัน..
.


ดนตรี 4 ห้อง..3...
4... ไปหาดใหญ่คราวนั้น ฉันยังจดจำ
คำที่เคยสัญญา ให้ไว้สองเรา
ยามนี้เราไกลกัน ใจฉันยังคอยเฝ้า
ว่าเมื่อไรสองเรา เคล้าเคลียคู่กัน
เฝ้าคร่ำครวญคิดถึง ทุกลมหายใจ
นานอีกสักเท่าไร จะขอรอดู
ถึงแม้โลกมลาย ตายฉันยังคงอยู่
จิตรัญจวนหาคู่ เพียงเธอผู้เดียว
ถ้า เธอเป็น ดั่งเช่นเมฆน้อย
ลอยเลื่อนในท้อง นภา
ฉันจะเป็นฟ้า คุ่มครองผองภัยให้เธอ
สุขเสมอ ทั้งวันและคืน
ใจอยากเอ่ยว่าฉันรักเธอ เท่าฟ้า
เกรงวาจาที่ให้ ไม่ซึ้งใจเธอ
รักของฉันคงมั่น นานวันรักยิ่งล้นเอ่อ
มอบดวงใจให้เธอ ไม่เผลอรักใคร
ดนตรี 8 ห้อง..7...
8... ถ้า เธอเป็น ดั่งเช่นเมฆน้อย
ลอยเลื่อนในท้อง นภา
ฉันจะเป็นฟ้าคุ่มครองผองภัย ให้เธอ
สุขเสมอทั้งวันและคืน
ภาพความหลังยังฝัง ซึ้งใจไม่เลือน
เมฆคอยเป็นเพื่อนใจ ในท้องนภา
เสียงรถไฟสายใต้ มันคล้ายคำบัญชา
อีกไม่นานแล้วหนา ฉันต้องกลับไป
( อีกไม่นานแล้วหนา ฉันต้องกลับไป )
อีกไม่นานแล้วหนา ฉันต้องกลับไป
( อีกไม่นานแล้วหนา ฉันต้องกลับไป )




พายุรัก ( Bb )
วงชาตรี
Bb

จากไปลอนดอน ( F )
วงชาตรี
F

ดนตรี 8 ห้อง..6...7...
8.. เมื่อมีคราบน้ำตา
ไม่มีผ้าเช็ดหน้า
ชีวิตชีวาเดียวดาย
อยู่อย่างคนสิ้นหวัง
หมดพลังหัวใจ
เหมือนตายทั้งเป็น
พายุพัดโหมกระหน่ำ
กระแทกซ้ำดวงฤทัย
แม้จะอยู่สุดหล้าฟ้าไกล
ก็ไม่วายคิดถึงเธอ
ดนตรี 8 ห้อง..6...7...
8.. จะตั้งใจเล่าเรียน
จะพากเพียรศึกษา
ลืมยอดขวัญตาเสียที
เปิดตำราคราใด
จิตใจพาลล่องลอย
คอยเธอหวนมา
พายุพัดโหมกระหน่ำ
กระแทกซ้ำดวงฤทัย
แม้จะอยู่สุดหล้าฟ้าไกล
ก็ไม่วายคิดถึงเธอ
ดนตรี 8 ห้อง..6...7...
8.. เมื่อมีคราบน้ำตา
ไม่มีผ้าเช็ดหน้า
ชีวิตชีวาเดียวดาย
อยู่อย่างคนสิ้นหวัง
หมดพลังหัวใจ
เหมือนตายทั้งเป็น
พายุพัดโหมกระหน่ำ
กระแทกซ้ำดวงฤทัย
แม้จะอยู่สุดหล้าฟ้าไกล
ก็ไม่วายคิดถึงเธอ
ดนตรี 8 ห้อง..6...7...
8.. จะตั้งใจเล่าเรียน
จะพากเพียรศึกษา
ลืมยอดขวัญตาเสียที
เปิดตำราคราใด
จิตใจพาลล่องลอย
คอยเธอหวนมา
พายุพัดโหมกระหน่ำ
กระแทกซ้ำดวงฤทัย
แม้จะอยู่สุดหล้าฟ้าไกล
ก็ไม่วายคิดถึงเธอ
พายุพัดโหมกระหน่ำ
กระแทกซ้ำดวงฤทัย
แม้จะอยู่สุดหล้าฟ้าไกล
ก็ไม่วายคิดถึงเธอ.
... จบเพลงแล้วครับ...


ดนตรี 8 ห้อง..7...
8. ต้องจากเธอไกล เพื่อไปลอนดอน
อย่าทำแสนงอน เมื่อตอนพี่ไป
เธอต้องทำใจ ไว้ให้หนักหน่วง
อย่ามาคิดลวง หยุดดวงพี่เลย
ก่อนออกเดินทาง คิดพลางหดหู่
โอ้แม่โฉมตรู ยิ่งดูเศ้ราใจ
เธอบอกทำไม ถึงไปไกลนาน
ก็เคยสาบาน กลับพาลเปลี่ยนใจ
เธอ จงเห็นใจ
พี่ไป เพื่อเรียนวิชา
หากกลับมา แล้วพี่จะหา
แหวนมาหมั้นเธอ
ก่อนไปลอนดอน ขอวอนวาจา
โปรดจงสัญญา ว่าจะเห็นใจ
พี่ฝากดวงฤทัย ไว้เป็นประกัน
ดุจความสัมพันธ์ มอบไว้ให้เธอ
ดนตรี 9 ห้อง..8...
9... เธอ จงเห็นใจ
พี่ไป เพื่อเรียนวิชา
หากกลับมา แล้วพี่จะหา
แหวนมาหมั้นเธอ
หากกลับมา แล้วพี่จะหา
แหวนมาหมั้นเธอ..
... จบเพลงแล้วครับ...



ความรัก ( A )
วงชาตรี
A

หลงผิด ( G )
วงชาตรี
G

Intro 14 Bars...13...
14...ลา.........
...ความ รัก
ใครก็เรียกหาความ รัก
ใครก็อยากมีความ รัก
ยอมลำบากเพื่อความ รัก
นั่นแหละคือ ความรัก
ความ รัก
บางคนไม่อยากมีความ รัก
บางคนไม่อยากลองความ รัก
เคยช้ำใจเพราะความ รัก
นั่นแหละคือ ความรัก
ถ้า คิดจะรัก
ต้องการ ความเข้าใจ
อดทน เอาไว้ อย่าทำใจ โลเล
อย่าเกเร งอแง
อย่าไปแคร์ คำคน
ความรักคงจะยั่ง ยืนนาน
ลา........
...ความ รัก
ทำให้เราเห็นความ รัก
ทำให้เรามีความ รัก
เราเลยชอบลองความ รัก
นั่นแหละคือ ความรัก
ความ รัก
ต้องมีเวลาให้กับความ รัก
ต้องจริงใจให้กับความ รัก
เสียสละเพื่อความ รัก
นั่นแหละคือ ความรัก
ถ้า คิดจะรัก
ต้องการ ความเข้าใจ
อดทน เอาไว้ อย่าทำใจ โลเล
อย่าเกเร งอแง
อย่าไปแคร์ คำคน
ความรักคงจะยั่ง ยืนนาน
ลา. Leart Karaoke


Intro 14 Bars...13...
14..หลงทาง แค่เสีย เวลา
หลงติดยา ชีวิต ต้องสิ้น
หลงสูบฝิ่น ติดแค็ป เฮโลอีน
ชีวิตคงสิ้น ไม่ทันแก่ตาย
หลงทาง แค่เสีย เวลา
หลงติดยา เสียอนาคต
เลิกหมดสิ้น
ฝิ่นแค็ป เฮโลอีน
พวกเราโบยบิน สู่ชี วิตใหม่
Solo 6 Bars...5...
6...พอ ได้ เสพยา
มันก็เคลิ้ม เพลินอุรา
มอง โลกโสภา
ไม่หันมา มองตัวเอง
ยาม เมื่อ ได้คิด
เสพติดนั้น มัน บั่นทอน
ถึง คราว จากจร
จะตั้งใจ เลิก ติดยา
หลงทาง แค่เสีย เวลา
หลงติดยา ชีวิต ต้องสิ้น
หลงสูบฝิ่น ติดแค็ป เฮโลอีน
ชีวิตคงสิ้น ไม่ทันแก่ตาย
หลงทาง แค่เสีย เวลา
หลงติดยา เสียอนาคต
เลิกหมดสิ้น
ฝิ่นแค็ป เฮโลอีน
พวกเราโบยบิน สู่ชี วิตใหม่
Solo 6 Bars...5...
6..เก็บเสื้อ ใส่กระเป๋า
พวกเราพร้อมใจ จะไป อดยา
พอไปถึง ที่ถ้ำ กระบอก
พอไปถึง ที่ถ้ำ กระบอก
ก็รีบไปบอก ว่ามา อดยา
ก่อนเคยเป็น
จิ๊กโก๋ จิ๊กกี๋
ก่อนเคยเป็น
จิ๊กโก๋ จิ๊กกี๋
ติดแค็ป ทั้งปี
มีแต่คน เกลียดชัง
เดี๋ยวนี้ มาเป็น ชาวเฮ
เดี๋ยวนี้ มาเป็น ชาวเฮ
ไม่ต้องร่อรเร่
ติดแค็ป ติดยา
กลับตัว เป็นคนใหม่ เสียที
กลับตัว เป็นคนใหม่ เสียที
ถ้าหากโชคดี คงมีคน เมตตา
หลงทาง แค่เสีย เวลา
หลงติดยา ชีวิต ต้องสิ้น
หลงสูบฝิ่น ติดแค็ป เฮโลอีน
ชีวิตคงสิ้น ไม่ทันแก่ตาย
หลงทาง แค่เสีย เวลา
หลงติดยา เสียอนาคต
เลิกหมดสิ้น
ฝิ่นแค็ป เฮโลอีน
พวกเราโบยบิน สู่ชี วิตใหม่
Solo 12 Bars...11...
12..หลงทาง แค่เสียเวลา
หลงติดยา ชีวิต ต้องสิ้น
หลงสูบฝิ่น ติดแค็ป เฮโลอีน
ชีวิตคงสิ้น ไม่ทันแก่ตาย
หลงทาง แค่เสีย เวลา
หลงติดยา เสียอนาคต
เลิกหมดสิ้น
ฝิ่นแค็ป เฮโลอีน
พวกเราโบยบิน สู่ชี วิตใหม่
... จบเพลงแล้วครับ...



หัวใจเจ้าชู้ ( Em )
วงชาตรี
Em

ดนตรี 7 ห้อง..6...
7... แอบรัก คนที่มีเจ้าของ
หมาย ปองเธออยู่ภายใน
ใจ เป็นชู้ เธอไม่รู้ไม่เห็น
ตัว ฉันเป็น คนผิดเอง
ลืม ลืม ลืมฉันลืมไม่ลง
ใจ พะวงห่วงหา
ไฟปรารถนา มันลุกลามฤทัย
รุม สุมใจ ไม่สร่างซา
ใจเป็นชู้ร่ำไป
ก็มิใย จะกลัวบาปกรรม
ความสวยของเธอตอกย้ำ จิตใจ
เป็นเวรกรรมอะไร
ที่ผลักไสให้ใจกระทำ
ชู้..ทางใจ
อยู่ อย่างนี้ คงไม่มีอะไร
ฉัน คงได้แต่คอย
จิต เลื่อนลอยคอยเหมือนคนสิ้นหวัง
ยัง รักเธอตลอดไป
ดนตรี 10 ห้อง..9...
10... แอบรัก คนที่มีเจ้าของ
หมาย ปองเธออยู่ภายใน
ใจ เป็นชู้ เธอไม่รู้ไม่เห็น
ตัว ฉันเป็น คนผิดเอง
ใจเป็นชู้ร่ำไป
ก็มิไยจะกลัวบาปกรรม
ความสวยของเธอตอกย้ำ จิตใจ
เป็นเวรกรรมอะไร
ที่ผลักไสให้ใจกระทำ ชู้..ทางใจ
ชู้..ทางใจ
.

No comments:

Post a Comment