++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Thursday, October 26, 2006

บทเพลงของ ลินจง บุนนากรินทร์

รักปักใจ ( F )
ลินจง บุนนากรินทร์
F

ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้ ( C )
ลินจง บุนนากรินทร์
C

ดนตรี 8 Bars..6...7...
8...รัก ปัก ใจ โอ้ ใคร ช่วยฉันที
ทุก นาที ดังไฟ มาจี้ เหลือที่ บรรเทา
อาวรณ์ใจร้อน รน
พะวักพะวง เหลือก่นซึมเซา
ตรึงฤทัย ให้หลงเมา
หัวใจกระเส่า นี่ตัวเราหรือตัวใคร
รักแรก ก็เพียงเห็นกัน
นึก นึกหวั่น กระสันหัวใจ
พอรู้ตัว ที่ไหนได้
เหลือจะหักใจ ให้บาง ให้เบา
รัก ปัก ใจ ผู้ ใด ใครไหนเล่า
คิด บรรเทา
เพราะความมึนเมาเหลือเป่าปัดไป
นานวัน มันลุก ลาม
แม้นเรายิ่งห้าม ยิ่งหนักใหญ่
ตัวชักลอย เหาะเหินไป
ถึงไม่มีใครไม่เป็นไรยิ้มคนเดียว
นี่ แหละ ที่เขาเรียกกัน
รัก รักมั่น กระสันมัดเกลียว
ใจนั้นเต้น เป็นเสียงเดียว
รักแท้แน่เชียว ไม่ลืม ไม่เลือน
ดนตรี 16 Bars 14...15...
16...รัก ปัก ใจ ผู้ ใด ใครไหนเล่า
คิด บรรเทา
เพราะความมึนเมาเหลือเป่าปัดไป
นานวัน มันลุก ลาม
แม้นเรายิ่งห้าม ยิ่งหนักใหญ่
ตัวชักลอย เหาะเหินไป
ถึงไม่มีใครไม่เป็นไรยิ้มคนเดียว
นี่ แหละ ที่เขาเรียกกัน
รัก รักมั่น กระสันมัดเกลียว
ใจนั้นเต้น เป็นเสียงเดียว
รักแท้แน่เชียว ไม่ลืม ไม่เลือน...
.



Intro...........
..สุด ใจ จะ เสมอ
เท่า ฉัน มี เธอ
เป็น คู่ ดวง ใจ
เคลีย คลอ อยู่ ทุก วัน ไป
เหมือน ทิวาคู่ รา ตรี
ดัง แผ่น น้ำ
คู่ ฟ้า ไปตลอดปี
รัก มั่น ภักดี ดังปลารักท้อง
น-ที ธาร
..หาก ชีวิต ของ ฉัน
ถ้า แม้น ขาด เธอ
คง หมด จิต ใจ
คงครวญ พร่ำหวนอาลัย
เหมือนคนที่ ไร้ วิญญาณ
เธอ ได้ ฟัง ฟัง ฉัน
รำพันกล่าวขาน
จง ได้ สงสาร
เห็นใจในรัก ที่ ภักดี
(ฮำ)............
..สุข ใด จะ เสมอ
เท่า ฉัน มี เธอ
เป็น คู่ ดวง ใจ
เคลีย คลอ อยู่ ทุก วัน ไป
เหมือน ทิวา คู่ รา ตรี
ดัง แผ่น น้ำ
คู่ ฟ้า ไปตลอดปี
รัก เธอ เท่าชีวี
ดังปลารักน้ำ นิรันดร
(ดนตรี.....)
..สุด ใจ จะ เสมอ
เท่า ฉัน มี เธอ
เป็น คู่ ดวง ใจ
เคลีย คลอ อยู่ ทุก วัน ไป
เหมือน ทิวาคู่ รา ตรี
ดัง แผ่น น้ำ
คู่ ฟ้า ไปตลอดปี
รัก มั่นรัก ภักดี
ดังปลารักท้อง น-ทีธาร
..หาก ชีวิต ของ ฉัน
ถ้า แม้น ขาด เธอ
คง หมด จิต ใจ
คงครวญ พร่ำหวนอาลัย
เหมือนคนที่ไร้ วิญญาณ
เธอ ได้ฟัง ฟังฉัน
รำพันกล่าวขาน
จง ได้สงสาร
เห็นใจในรัก ที่ภักดี
(ฮำ)............
..สุข ใด จะ เสมอ
เท่า ฉัน มี เธอ
เป็น คู่ ดวง ใจ
เคลีย คลอ อยู่ ทุก วัน ไป
เหมือน ทิวาคู่ รา ตรี
ดัง แผ่น น้ำ
คู่ ฟ้า ไปตลอดปี
รัก เธอ เท่าชีวี
ดังปลารักน้ำ นิรันดร..
.




กาลเวลา ( Eb )
ลินจง บุนนากรินทร์
Eb

ดนตรี 4 Bars..2...
3...4 ฉันปล่อย ให้กาล เวลา
ตัดสิน ชะตา ปัญหา หัวใจ
แม้ จะรักเธอ รักเธอ เท่าใด
แต่ หัวใจ ดวงนี้ มีสิ่ง ผูกพัน
ขอให้ เป็นเพียง การคอย
อย่างน้อย เรายัง เรียนรู้ ใจกัน
เพราะว่า หัวใจ ของเรา ผูกพัน
วันหนึ่ง วันนั้น
ความฝัน อาจ เป็นความจริง
เรารู้ การคอย คือการ เจ็บปวด
เป็นความ เจ็บปวด
รวดร้าว ใจทุกสิ่ง
ทุกหยด ของกาล เว-ลา
ที่ ปรารถนา และ ความจริง
คอยสิ่ง ที่เรา มั่นใจ
ฉันปล่อย ให้กาล เวลา
ช่วยชี้ ชะตา ไม่รู้ วันใด
แม้ จะต้องคอย และคอย ต่อไป
นาน สักเพียง ไหน
ปล่อยให้ กับกาล เวลา
ดนตรี 16 Bars..14...
15...16 เรารู้ การคอย
คือการ เจ็บปวด
เป็นความ เจ็บปวด
รวดร้าว ใจทุกสิ่ง
ทุกหยด ของกาล เว-ลา
ที่ ปรารถนา และ ความจริง
คอยสิ่ง ที่เรา มั่นใจ
ฉันปล่อย ให้กาล เวลา
ช่วยชี้ ชะตา ไม่รู้ วันใด
แม้ จะต้องคอย และคอย ต่อไป
นาน สักเพียง ไหน
ปล่อยให้ กับกาล เวลา
.

No comments:

Post a Comment