++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Thursday, October 5, 2006

รวมเพลง อมตะของ รวงทอง ทองลั่นทม

รอคำรัก
รวงทอง ทองลั่นทม
Bb

เอื้องกำสรวล
รวงทอง ทองลั่นทม
Db

....ดนตรี..........
..แปลกใจจริงเออ
เจอะเธอทีไร
ดูซิทำไม เหตุใดจึงมอง
สิ่งใด หมายปอง
แอบมอง มิวาย
..อย่ามอง นาน ๆ
จะพาลระอา ไม่เห็นพูดจา
แต่ตาประกาย
อย่ามอง ฉันอาย
ทั่วกาย ไหวหวั่น
..ปั่นป่วนฤดี เกิดมีอะไร
เกิดเย็นร้อนใน จับใจทันควัน
เหมือนเป็นไข้สั่น
โหมรัน กายา
..แต่ใจหนึ่งเปรม
อิ่มเอม ดวงมาลย์
สุดแสนสำราญ ชื่นบานวิญญา
เพราะเธอมองมา
สายตาไมตรี...
..ก่อนเธอมองฉัน
ผ่านกันเดินเลย
ทำเฉย ทำเมย ไม่เคยไยดี
แต่วันนี้มี สิ่งดีหรือไร
..บอกมาอย่ากลัว
อย่ามัว เมียงมอง
มัวคิดมัวตรอง จะลองใจใคร
หากนานเสียใจ
อดไปทุกสิ่ง...
.เกิดมาเป็นชาย อย่าอายจงจำ
บอกมาสักคำ อย่าทำประวิง
หรือยัง เกรงกริ่ง
ช้าจริง นะเออ
..อยากดอม อยากดม
อยากชมมาลี
มัวช้ารอรี กี่ปีจะเจอ
ฉันรอคำเธอ ฉันรอรัก..เธอ
....ดนตรี..........
.เกิดมาเป็นชาย อย่าอายจงจำ
บอกมาสักคำ อย่าทำประวิง
หรือยัง เกรงกริ่ง
ช้าจริง นะเออ
..อยากดอม อยากดม
อยากชมมาลี
มัวช้ารอรี กี่ปีจะเจอ
ฉันรอคำเธอ ฉันรอรัก..เธอ
..
.


....ดนตรี.........
...>>โอ้ละหนอ หัวใจข้อยรอคนฮัก
ฮักเอยเคยสุขนัก
เปิ้นบ่ฮัก ฮักคอยกว่าใคร
ข้อยพะวง หลงฮักยิ่งสิ่งใด
รอคอยขวัญใจ จากไปแห่งใด ไม่พบกัน
โอ้ละเน้อ ฮักเขาเฝ้าเหม่อมอง
มิเคยสมดั่งหวังปอง
ข้อยร่ำร้องเฝ้ามองทุกวัน
พร่ำละเมอ ถึงเปิ้นคนเดียวเกี่ยวพัน
ข้อยฮัก ก็ฮักมั่นรอยสัมพันธ์ อื่นนั่นไม่คลาย
ดนตรี..
วาสนา ชักพาให้เราสุขสันต์
พบกันไม่กี่วัน เฮาก็พลันฮักกันไม่วาย
ฝากวาจาฮักว่าให้ไม่กลับกลาย
เพลินคำของชายข้อยจึงมอบกาย ให้ชิดชม
โอ้ละเน้อ สาวเหนือเมื่อถูกลวง
น้ำตาไหลรินล้นทรวง
เปิ้ลมาลวงข้อยจึงช้ำตรม
เฝ้ารำพึง ถึงวันที่เคยรื่นรม
เอื้องฝืนกล้ำกลืนข่ม
กำศรวลตรมไม่ร้างห่างใจ..
...
..
.



รอยมลทิน ( F )
รวงทอง ทองลั่นทม
F

มั่นใจไม่รัก ( F )
รวงทอง ทองลั่นทม
F

4.โอ้ชีวิตฉันนั้นด่างพร้อยไปสิ้น
ด้วยรอยมลทินที่ฉันสร้าง
ประทับเป็นรอยรักไม่เจือจาง
ชีวิตหม่นหมองด้วยรอยมลทิน
ตราบเท่านานแสนนานรอยนั้นยังอยู่
จะพาอดสูมิสูญสิ้นใต้จิตสำนึกฉันมีมลทิน
น้ำตาร่วงรินเพราะมลทินใจ
ชีวิตแสนเศร้า โถคนอย่างเรา
จะมีใครเห็นใจ
ฉันคอยเวลาให้รอยมลทินแห่งใจ
จะลบเลือนไปจากอุรา
หากมีใครสักคน ที่เห็นใจอยู่
จะมาเอ็นดูรู้คุณค่า
ว่าคนอย่างฉันนั้นเหลือราคา
โปรดช่วยเมตตา ลบรอยมลทิน
ดนตรี 6 BARS ...4...5...
6.ชีวิตแสนเศร้า โถคนอย่างเรา
จะมีใครเห็นใจ
ฉันคอยเวลาให้รอยมลทินแห่งใจ
จะลบเลือนไปจากอุรา
หากมีใครสักคน ที่เห็นใจอยู่
จะมาเอ็นดูรู้คุณค่า
ว่าคนอย่างฉันนั้นเหลือราคา
โปรดช่วยเมตตา ลบรอยมลทิน
.



ดนตรี 4 Bars..2...3...
4..มั่น ใจ ตั้ง ใจจะไม่รัก
ด้วยฉันไม่รู้จัก ว่าความรักดีอย่างไร
พอพบกัน จิตใจก็พลันเปลี่ยนไป
กลับอายเขาเสียยกใหญ่ เมื่อยามได้ สบตา
หัก ใจ มิยอม คิดผูกพัน
แล้วไย รึนั่น พอพบกันก็ลืมเหมือนว่า
เลือดในกาย ฉีดแรงทั่วไปทั้งหน้า
ดั่งไฟเผาในวิญญารุมร้อนทั่ว กายา มิคลาย
ดนตรี 4 Bars..2...3...
4..หลับ ตา ก็ คอย แต่ใฝ่ฝัน
พร่ำเพ้อ รำพัน ถึงตัวเขานั้นมั่นหมาย
ดูรึใจ หักใจเพียงใดไม่วาย
ช่างคิดถึงเขาง่ายดาย
ไม่แหนงหน่าย สักวัน
นี่ คง รักเขาเสียแล้วสิเรา
น้ำใจ นะเจ้า ใจของเราง่ายจริงหรือนั่น
เจอะตัวเขา ทีไรอดใจไหวหวั่น
เฝ้าคอยเขามารำพัน
คำรักมั่นกับฉันสักคำ
ดนตรี 4 Bars..2...3...
4..หลับ ตา ก็ คอย แต่ใฝ่ฝัน
พร่ำเพ้อ รำพัน ถึงตัวเขานั้นมั่นหมาย
ดูรึใจ หักใจเพียงใดไม่วาย
ช่างคิดถึงเขาง่ายดาย
ไม่แหนงหน่าย สักวัน
นี่ คง รักเขาเสียแล้วสิเรา
น้ำใจ นะเจ้า ใจของเราง่ายจริงหรือนั่น
เจอะตัวเขา ทีไรอดใจไหวหวั่น
เฝ้าคอยเขามารำพัน
คำรักมั่นกับฉันสักคำ
.




บนลานลั่นทม ( Eb )
รวงทอง ทองลั่นทม
Eb

ที่แล้วมาคิดว่าเป็นทาน ( Em )
รวงทอง ทองลั่นทม
Em

(ดนตรี.....)
แดนดินใด ไม่แม้นแดนลานลั่นทม
ดุจดั่งสวรรค์แดนพรหม สวยสุดสมคำชมได้
ฮือ.ฮือ ฮือ ฮือ ฮือ.ฮือ ฮือ ฮือ ฮือ
ฮือ ฮือ ฮือ ฮือ ฮือ ฮือ..
ทิว เขียว ลิ่วไกล เพลินมองไป
เสียงลมไกวกิ่งไหวดังซู่
ทิ้ง ขั้ว หล่นปลิว ลั่นทมพริ้วโชยร่วงพรู
แม้น ดังพรม ลาดปู ดุจทางสู่
สุดสวรรค์ เทวัญ
(ดนตรี.....)
ลมรำเพย ความหอมชวนดอมลั่นทม
สูดกลิ่นถวิลเชยชม แสนสุขสมอารมณ์มั่น
ฮือ.ฮือ ฮือ ฮือ ฮือ.ฮือ ฮือ ฮือ ฮือ
ฮือ ฮือ ฮือ ฮือ ฮือ ฮือ..
ใจ หวน ตื้นตัน เกินจำนรรจ์
เพ้อรำพันว่าหอมใดเท่า
หอม ชื่น ลั่นทม เมื่อลมพริ้วมาเบาเบา
ล้าง สิ่งตรม อกเรา ให้คลายเศร้า
ที่คอยเผา โทรมใจ..
.


ดนตรี 4 Bars...3...
4... ฉันเคยให้ความรักแท้แก่ชาย
ที่ ฉันมั่นหมาย
รักเขาฝากกายและใจเคียงคู่
แต่ฉันต้องอับ อายอดสู
เพราะเขาไม่คิดเอ็นดูรักเล่นเช่นชู้
แล้ว ก็ เชือน
ฉันต้องถลำชอกช้ำอก
เราเจ็บปวดรวดร้าว
ทุกวันต้องเอาน้ำตาเป็นเพื่อน
รอยแผลรักเศร้าสะกิดใจเตือน
ไม่เคยลบเลือน รักแผดเผา ราวอกพัง
..มินานฉันก็ คิด ได้
จะเศร้าไปใย เมื่อเราไม่รักจริงจัง
ครั้งนี้หลอกได้
ครั้งใหม่ก็อย่าหวัง
ที่แล้ว ๆมานั้นช่างฉันให้รักไปเป็นทาน
..ฉันจึงตั้งใจเอาไว้มั่น
คงจะไม่ลุ่มหลงรักใครซื่อตรง
ให้เหมือนดังเคย
ผ่านจะไม่รักใคร่กับใครเนิ่นนาน
จะขอ สาบาน รักต่อไป จะไม่จริง
(Solo....)
..ฉันจึงตั้งใจเอาไว้มั่น
คงจะไม่ลุ่มหลงรักใครซื่อตรง
ให้เหมือนดังเคย
ผ่านจะไม่รักใคร่กับใครเนิ่นนาน
จะขอ สาบาน รักต่อไป จะไม่จริง
.




ถึงเธอ ( Bb )
รวงทอง ทองลั่นทม
Bb

ขวัญใจเจ้าทุย ( C )
รวงทอง ทองลั่นทม
C

Intro...........
..จำ เรียง ถ้อย ร้อย คำ
ฮัม เป็น เพลง
ให้ วัง เวง เส-นาะ จิต คิด ถ-วิล
ขอ ฝาก เสียง
ฝาก เสียง แทน เสียง พิณ
ครา ได้ ยิน จง นึก ถึง ตรึง จิต ใจ
..เธอ อยู่ ไหน ฝาก ลม ไป ให้ ถึงเธอ
ประโลม ใจ ไว้ เส-มอ
ไม่ ห่าง หาย
ระ รื่น จิต
พิศ-วาส ไม่ คลาด คลาย
ฝาก เสียง ไว้
ชื่น แทน กาย แนบ ใจ เธอ
(ดนตรี......)
..จำ เรียง ถ้อย ร้อย คำ
ฮัม เป็น เพลง
ให้ วังเวง เส-นาะ จิต คิด ถ-วิล
ขอ ฝาก เสียง
ฝาก เสียง แทน เสียง พิณ
ครา ได้ ยิน จง นึก ถึง ตรึง จิต ใจ
..เธอ อยู่ ไหน ฝาก ลม ไป ให้ ถึงเธอ
ประโลม ใจ ไว้ เส-มอ
ไม่ ห่าง หาย
ระ รื่น จิต
พิศ-วาส ไม่ คลาด คลาย
ฝาก เสียง ไว้
ชื่น แทน กาย แนบ ใจ เธอ...
.


ดนตรี 4 Bars..2...3...
4..เจ้าทุยอยู่ไหน ได้ยินไหมใครมากู่ กู่
เรียก หาเจ้าอยู่ อยู่ หนใดรีบมา
เจ้าทุยเพื่อนฉัน ออกมาหากันดีกว่า อย่า
เฉยเลยอย่าอย่า มะมา เร็วไว
เกิด มามีแต่ทุย เป็นเพื่อนกัน
ค่ำเช้า ทำงาน ไม่ทิ้งกัน ไม่หายไป
ข้า มีข้าวและน้ำ นำมาให้
อีกทั้ง ฟางกองใหญ่ อย่าช้าไย อย่าช้าไย
เจ้าทุยเพื่อนจ๋า ออกไปไถนาคงเหนื่อย อ่อน
เหนื่อย นักพักผ่อนก่อน หนาวจนอ่อนใจ
ข้าจะอาบน้ำ ป้อนฟางทั้งกำคำใหญ่ ใหญ่
จะสุมไฟกองใหม่ ใหม่ ไว้กันยุงมา
เจ้ามีคุณแก่เรามามาก มาย
ถึงแม้ เป็นควาย เจ้าเหนือกว่า ดีเสียกว่า
ผู้ คน ที่เกียจคร้าน ไม่เข้าท่า
ทุยเอ๋ยเจ้าดีกว่า ช่วยไถนา ได้ทุกวัน
ดนตรี 4 Bars..2...3...
4..เจ้าทุยนี่เอ๋ย ข้าเคยเลี้ยงดูมาก่อน เก่า
เมื่อ ครั้งยังเยาว์เยาว์ ทั้งทุยและฉัน
ข้าเคยขี่หลัง นั่งไปไหนไป ไม่หวาด หวั่น
จะสุขทุกข์เคยบุก บั่น รู้กันด้วยใจ
เติบ โตมาด้วยกันในไร่ นา เคยหา กินมา
ข้าเห็นใจ ข้าเห็นใจ
เจ้า ทุย ยากจะหา ใครเทียมได้
ข้ารักดัง ดวงใจ ไม่รักใคร ข้ารักทุย
.



ดอนทรายครวญ
รวงทอง ทองลั่นทม
F

รักบังใบ ( C )
รวงทอง ทองลั่นทม
C

....ดนตรี.......
.เสียง ครวญคร่ำ
จากดอนทราย
เหมือนใจ จะขาด.
โอ้ อนาถ
รักพลาดผิดหวัง
แต่ครั้ง ปางก่อน.
ด้วย บุญเรา
ไม่เทียม ถึงกัน
พลันจากจร
เฝ้า อาวรณ์
เจ็บทรวงร้าวรอน
ร้อนใจขมขื่น
.แว่ว รัก เรียก หา
ฉันต้องผวา ทุกคืน
.สุด ช้ำ กล้ำ กลืน
หัวใจสะอื้น โศกศัลย์
.ใย ชาตินี้
สองเราไม่มีบุญพา
มาเคียงคู่กัน
ทุกคืน ทุกวัน
ขอพรพระอธิษฐาน
พบกันชาติหน้า
แว่ว ความรักเรียก
จากดอนทราย
เหมือนใจจะขาด
แว่ว ความรักเรียก
จากดอนทราย
มิคลายครวญคร่ำ
..
.



ดนตรี 4 Bars..2...3...
4.กาม เทพหลอกลวง เสียบศรปักทรวง
ให้ห่วงหาให้รักแล้วไยมาริดรักมาแรมไกล
รักของข้า ดังบัวบังใบ บัง มิให้ใคร
เห็นคร่ำครวญหวนทุกเช้าเย็น
ตรอม ตรมสุดหักสุดหายหัวใจมิวาย ระบม
สุดตรอม สุดตรมใจยิ่งคิดให้ โหย หา
ต้องบังรักไว้ไม่กล้า บอก ใคร
เย็น ย่ำ สุริยาตะวันจากตาพามืดมิด
โอ้ช่างเหมือนดวงจิต มืดมิดยามร้างไกล
น้ำ ตาตกตามตะวัน นึกแล้วหวั่น
พรั่น ใจอกเอ๋ยทำฉันใดเล่า เอย
คู่ชื่นเคยเชยรักร้างเลยแรมรา
ยิ่งพาให้หนาว ไฉนปองรักอย่าง
บัวบังใบ ต้องช้ำหัวใจ เรื่อย มา
.



เสียแรง
รวงทอง ทองลั่นทม
Eb

เคยเป็นของคุณ
รวงทอง ทองลั่นทม
Eb

....ดนตรี..........
เสียแรง รัก..เสียแรง ใคร่
เสียแรงพลีสิ้นกายใจ
ไม่เคยคิดหน่ายแหนง
เสีย แรงสิ้นหวาดระแวง
เสีย แรง เคลิ้มวาจาถ้อย
เสียแรงที่พลอย
โฉดเขลาง่ายดาย.
เสียแรง มั่น..เสียแรง หมาย
เสีย แรงฝากกาย
คนใจ ร้ายเสียแรงฝากไข้ฝากฝี
เสียแรง หวัง ฝากฝังรักยังขยี้
เสีย แรง ที่ปรารถนา
.เฝ้าละเมอเหม่อคอย ฝัน
เสียแรง รำพันมัวพร่ำหา
คอยวันคืนชื่นอุรา
เสียแรง คอยหาจนอกตรม
เสียแล้วเสียสิ้น
เสียแรงมัวเฝ้าถวิล
สิ้นไปสลายเป็นลม
เสีย แรงรักจนงายงม
เสียแรงหลงลมมัวเมา
เสียแรงให้เขาชมเชย
.เฝ้าละเมอเหม่อคอย ฝัน
เสียแรง รำพันมัวพร่ำหา
คอยวันคืนชื่นอุรา
เสียแรง คอยหาจนอกตรม
เสียแล้วเสียสิ้น
เสียแรงมัวเฝ้าถวิล
สิ้นไปสลายเป็นลม
เสีย แรงรักจนงายงม
เสียแรงหลงลมมัวเมา
เสียแรงให้เขาชมเชย
..
.



....ดนตรี........
ฉันนี้เคยเป็นของคุณมาก่อน
ทุกอย่างยังอาวรณ์
เพราะคุณใจร้อนถอนสัมพันธ์
คุณเป็นผู้ลืม
ความสัมพันธ์เคยมั่น
ลืมความยามยากต่อกัน
ทำลายฝันฉันนี้มลาย.
ฉันนี้เคยเป็นของคุณจริงอยู่
ทุกสิ่งก็นานพอดู
ฉันได้เรียนรู้ เห็นน้ำใจ
ดวงใจคุณนั้น
ไม่คิดเคยมอบให้
ยังหวงตามเฝ้าสิ่งใด
ฉันไม่มีให้ ปรนเปรอ
>บัด นี้ ฉันร้องไห้
แต่ถึงอย่างไร
ฉันทนได้ เสมอ
อย่าเพิ่งด่วน
มิควร ยิ้มเยาะ นะเออ
คุณอย่าเพ้อ
จะชนะฉันด้วยจริงใจ.
.ฉันนี้ยังเป็นของคุณน่ะสิ
ทุกสิ่งก็พอกันที
ฉันอยากจะหนี คุณแสนไกล
คุณจงลืมฉัน
ลืมสัมพันธ์ กันได้
ความดีที่คุณให้ไว้
ฉันจำในใจ ตลอดกาล
>บัด นี้ ฉันร้องไห้
แต่ถึงอย่างไร
ฉันทนได้ เสมอ
อย่าเพิ่งด่วน
มิควร ยิ้มเยาะ นะเออ
คุณอย่าเพ้อ
จะชนะฉันด้วยจริงใจ.
.ฉันนี้ยังเป็นของคุณน่ะสิ
ทุกสิ่งก็พอกันที
ฉันอยากจะหนี คุณแสนไกล
คุณจงลืมฉัน
ลืมสัมพันธ์ กันได้
ความดีที่คุณให้ไว้
ฉันจำในใจ ตลอดกาล
..
.




อย่าปันใจให้กับฉัน ( Bb )
รวงทอง ทองลั่นทม
Bb

ไม่อยากให้เหมือนเดิม ( G )
รวงทอง ทองลั่นทม
G

ดนตรี 4 Bars..2...3...
4..อย่าปันใจ ให้กับฉัน
เมตตาฉันแล้วจงรักฉันให้หมดใจ
ต้องการฉัน มั่นเพียงไหน
หากจริงใจมิควรรักใคร
นอกจากฉัน
...อย่าปันใจ ให้เป็นสอง
อกคงหมองแม้นคุณหวังปอง
ใครร่วมกัน
อย่าพึงหวัง ว่าตัวฉัน
จะใฝ่ฝันหลงยอมสัมพันธ์
ด้วยแน่นอน
...ฉันทนง ในศักดิ์ตน
มันฝังกมล ไม่ถ่ายถอน
ดังหงส์ คงความสังวรณ์
ไม่หลงรังนอน ร่วมขอนเคียงใคร
...อย่าปันใจ ให้กับฉัน
เมตตาฉันแล้วจงรักฉันให้หมดใจ
หากคุณนั้น แบ่งปันไว้
ครึ่งดวงใจขอคืนรักไปไม่ต้องการ
ดนตรี 4 Bars..2...3...
4..ฉันทนง ในศักดิ์ตน
มันฝังกมล ไม่ถ่ายถอน
ดังหงส์ คงความสังวรณ์
ไม่หลงรังนอน ร่วมขอนเคียงใคร
...อย่าปันใจ ให้กับฉัน
เมตตาฉันแล้วจงรักฉันให้หมดใจ
หากคุณนั้น แบ่งปันไว้
ครึ่งดวงใจขอคืนรักไปไม่ต้องการ



(ดนตรี.....)
..ก่อนจากกัน
คืนนั้นเธอกอดฉัน
ฝังฝากสัมพันธ์
รักซ่านหวานฤทัย
กอด จูบ โลมรูปอาลัย
ยังฝังตรึงใจ
ไม่เคยเลือน
..ฝากถ้อยคำ
พร่ำรักวอนให้หลง
ฝังจิตพะวง
พะวังยังฝังเตือน
เมื่อ ห่าง ไปไกลแชเชือน
ใครเล่าร้างเลือน
เพราะเขามีเพื่อนชม
..ยาม เมื่อกลับหวนมา
แกล้งเอ่ยวาจา หวงภิรมย์
เอ่ย คำ ออดอ้อนวอนชม
ขอร่วมภิรมย์ เหมือน เคย
..ไม่เคยลืม
ความรักเคยฝากฝัง
หวานชื่นนั้นยัง
ฝังใจไม่ร้างเลย
แต่ วัน ถูกลวงอย่างเคย
ช้ำตรมนักเอย
ไม่อยากให้เหมือนเดิม
(Solo...)
..ยาม เมื่อกลับหวนมา
แกล้งเอ่ยวาจา หวงภิรมย์
เอ่ย คำ ออดอ้อนวอนชม
ขอร่วมภิรมย์ เหมือน เคย
..ไม่เคยลืม
ความรักเคยฝังใจ
หวานชื่นนั้นยัง
ฝังใจไม่ร้างเลย
แต่ วัน ถูกลวงอย่างเคย
ช้ำตรมนักเอย
ไม่อยากให้เหมือนเดิม..
.



ใครก็ได้ถ้ารักฉันจริง ( F )
รวงทอง ทองลั่นทม
F

โอ้ความรัก ( Eb )
รวงทอง ทองลั่นทม
Eb

ดนตรี 4 Bars...3...
4..ใครก็ได้ สำหรับคนใจช้ำอย่างฉัน
จะเป็นใคร ไม่ สำคัญ
เพียงให้เขานั้นปลอบใจฉันได้
เขาจะมีรักจะมีความหลัง
ฝังใจกับใคร ฉัน ไม่ ใส่ ใจ
ขอเพียงแต่ให้เขารักฉันจริง
..ใครก็ได้ หวังให้เขาได้มาสมาน
รอยแผลรัก ที่ ร้าวราน
รักที่เคยผลาญพล่าใจฉันยิ่ง
ถ้าหากเรารัก จะฝากกายใจ
ให้เขาแอบอิง
จะรักเขา ซื่อสัตย์จริง
ไม่ประวิง รอรักชายใด
..แต่ ฉัน ยังนึกหวั่น
ใครคนนั้น
จะเหมือนรักเก่าฉันไหม
ฉันยังเจ็บช้ำ รัก คราวนั้นฝังใจ
คิด ๆยังหมองไหม้ มิวาย เว้น วัน
แม้ใจหนึ่ง ฉันอยากมีคู่ชิดชื่นครอง
แต่อีกใจยังคิดตรอง
กลัวต้องหม่นหมอง เหมือนที่เคยนั่น
แม้นหากชายใด
ที่แน่ใจว่าไม่ลวงฉัน
ก็จงเผย ให้ รัก นั้น
เพื่อตัวฉันอาจคิดปลงใจ
(Solo...)
..แต่ ฉัน ยังนึกหวั่น
ใครคนนั้น
จะเหมือนรักเก่าฉันไหม
ฉันยังเจ็บช้ำ รัก คราวนั้นฝังใจ
คิด ๆยังหมองไหม้ มิวาย เว้น วัน
แม้ใจหนึ่ง ฉันอยากมีคู่ชิดชื่นครอง
แต่อีกใจยังคิดตรอง
กลัวต้องหม่นหมอง
เหมือนที่เคยนั่น
แม้นหากชายใด
ที่แน่ใจว่าไม่ลวงฉัน
ก็จงเผย ให้ รัก นั้น
เพื่อตัวฉันอาจคิดปลงใจ
.



ดนตรี..........
..เขาหลับไปแล้ว
อย่างสมรัก
ทิ้งความทุกข์หนัก
เอาไว้ให้เรา คน เดียว
ดึกดื่นป่านนี้
สุดที่ จะแล เหลียว
พลัดบ้านมาปล่าวเปลี่ยว
จะ เหลียวไปพึ่งใคร
..ถือโกรธโทษเขา
เรา ก็รัก
หมายใจ สมัคร
จะรักกันไป จน ตาย
ห่วงแต่ทางบ้าน
เหตุการณ์จะเป็น ไฉน
พี่น้องคงวุ่นวาย
ผู้ใหญ่ คง วายวุ่น
..อยู่ บ้าน แสน จะเป็นสุข
หนุน หมอน นอนฟูกอ่อน ละมุล
จาก มา แสนจะหว้าวุ่น
เหมือนเนรคุณ
ผู้มีพระคุณเสียใจ
..เริ่ม เสี่ยงทุกข์ออกอย่างนี้
แล้วต่อไปนี้
จะทุกข์ระทม เพียง ใด
อนาถใจนัก
ความรักนี่เป็น ไฉน
ยิ่งคิดยิ่งเสียใจ
อยากกลั้นใจ
ตายเสียเลย..
.




สนต้องลม ( C )
รวงทอง ทองลั่นทม
C

วิมานสีชมพู ( Eb )
รวงทอง ทองลั่นทม
Eb

(ดนตรี....)
..ลมพัด โชยพริ้วมา
เยือกเย็นอุราพาให้ชื่น
..ลมเย็น ระรื่น ชุ่มชื่นรื่นฤทัย
..ดูสน เป็นแถวทิวแลละลิ่วงาม วิไล
..ต้องลม พัดไกว กิ่งใบไหวอ่อนโยน
..เมื่อสน ต้องลม โอนอ่อน ระเนน
..ทอดนอน ไหวเอน แลดูต้นอ่อนโยน
..ดูสน ฉงนใจเหตุไฉนใย ไม่โค่น
..ต้องลม พัดโอน อ่อนโยนตามสายลม
(ดนตรี....)
..ความรัก ก็เหมือนกัน
เมื่อแรกนั้นรสหวานชื่น
..ทุกค่ำ ทุกคืน สดชื่นน่าเชยชม
..แต่แล้ว เมื่อรักจาง
..กลับอ้างว้างใจ ระทม
..ฉันชมแล้วตรม ขื่นขม ยากเย็น
..เมื่อนึก ถึงเรา แสนเศร้า หัวใจ
..รักอยู่ ภายใน ใครเล่าจะแลเห็น
..โอ้รัก ไม่แน่นอน
เปลี่ยนเป็นร้อนแล้วก็เย็น
..หัวใจ ไหวเอน ดังเช่นสนต้องลม..
.



ดนตรี 4 Bars..2...3...
4.วิ..มาน..นี้..สี..ชมพู..
...สีแห่งรัก งาม หรู
ซึ้ง...อยู่ในความ..ฝัน
..วาง ราก ศิลารัก สลักด้วย ดวง ชี วัน
จารึก ไว้ ร่วมกัน ไม่ มี วัน เสื่อม คลาย
...ชื่น ใด เล่า เหนือกว่าใจเรา
เนาว์รัก มิวาย
...ขอพลีใจ และกาย
รักเดียวไม่เคลื่อนคลาย
มลาย กลายสีชมพู
...วิ..มาน..นี้ ฉันปลื้มฤดี เพราะมี เธอคู่
ถึงเข็ญใจ ไม่คลายชมพู เสรีรักอยู่ ชื่นชู ใจ
ดนตรี 8 Bars..6...7...
8.ชื่น ใด เล่า เหนือกว่าใจเรา
เนาว์รัก มิวาย
...ขอพลีใจ และกาย
รักเดียวไม่เคลื่อนคลาย
มลาย กลายสีชมพู
...วิ มาน นี้ ฉันปลื้มฤดี เพราะมี เธอคู่
ถึงเข็ญใจ ไม่คลายชมพู
เส รี รัก อยู่ ชื่น ชู ใจ
.



No comments:

Post a Comment