++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Monday, October 30, 2006

7 บทเพลงของ วิชาญน้อย ลูกธนบุรี

แอบรัก
วิชาญน้อย ลูกธนบุรี
F

หมอนใบเก่า
วิชาญน้อย ลูกธนบุรี
G

....ดนตรี........
แอบรัก คนมีเจ้าของ
แอบหมายปอง
คนที่เจ้าของเค้ามี
แอบเป็นชู้
ทางใจทำอย่างไรดี
นรก อเวจี
ครั้งนี้มันอยู่ที่ใจ
.แอบคิด คนเดียวอย่างนี้
เหน็บหนาวฤดี
ไม่มีสิทธิ์ร้องบอกใคร
แอบลุ่มหลง
มั่นคงอยู่ในหัวใจ
ไม่เคยหวังอะไร
ขอเพียงแค่ได้รักเธอ
>สวรรค์ในอก
นรกมันอยู่ในใจ
เก็บกดเอาไว้
สุขใจเมื่อได้พบเจอ
ไม่อาจขัดใจ
ให้ไกลพ้นใจจากเธอ
ไม่อาจเสนอ
แม้รักเธอเท่าใด
.แอบรัก คนมีเจ้าของ
แอบหมายปอง
อก กลัดหนองภายใน
แอบหลงเพ้อ
ถึงเธอฝ่ายเดียวร่ำไป
แอบเป็นชู้ทางใจ
เหมือนไฟเผาใหม้อกเรา
....ดนตรี......
>สวรรค์ในอก
นรกมันอยู่ในใจ
เก็บกดเอาไว้
สุขใจเมื่อได้พบเจอ
ไม่อาจขัดใจ
ให้ไกลพ้นใจจากเธอ
ไม่อาจเสนอ
แม้รักเธอเท่าใด
.แอบรัก คนมีเจ้าของ
แอบหมายปอง
อก กลัดหนองภายใน
แอบหลงเพ้อ
ถึงเธอฝ่ายเดียวร่ำไป
แอบเป็นชู้ทางใจ
เหมือนไฟเผาใหม้อกเรา
..
.


....ดนตรี........
ล้มตัวลงนอนแนบหมอนใบเก่า
กลิ่นไอของกายแฟนสาว
แก้มขาวเคยนอนตรงนี้
กอดหอม ทุกวันเรารักกันดี
แต่มาถึงวันนี้
เหลือเพียงแค่เศษความฝัน.
เขาคงไปนอนแนบหมอนใบใหม่
มีใครเขาคอยห่วงใย
แก้มใสเธอคงสุขสันต์
หากรู้ ต้องเสียเธอไปสักวัน
จะทำใจแต่วันนั้น
ไม่ช้ำใจอย่างวันนี้
>รูปถ่าย ที่วางไว้ตรงที่เก่า
ยามเหงา นั่งมองยิ่งช้ำฤดี
กอดหมอนให้คลายคิดถึงคนดี
ฉันทำได้เพียงเท่านี้
วิธีของคนสิ้นหวัง.
ทุกวันฉันนอนแนบหมอนใบเก่า
เรื่องราวของคนปวดร้าว
กับเขาคงเป็นความหลัง
เก็บไว้ ดวงใจที่แสนผุพัง
สิ้นแรงทรุดตัวเอนหลัง
หวังกายแนบหมอนนอนช้ำ
....ดนตรี.......
>รูปถ่าย ที่วางไว้ตรงที่เก่า
ยามเหงา นั่งมองยิ่งช้ำฤดี
กอดหมอนให้คลายคิดถึงคนดี
ฉันทำได้เพียงเท่านี้
วิธีของคนสิ้นหวัง.
ทุกวันฉันนอนแนบหมอนใบเก่า
เรื่องราวของคนปวดร้าว
กับเขาคงเป็นความหลัง
เก็บไว้ ดวงใจที่แสนผุพัง
สิ้นแรงทรุดตัวเอนหลัง
หวังกายแนบหมอนนอนช้ำ
..
.




ส่งยิ้มก่อนลา
วิชาญน้อย ลูกธนบุรี
Ab

ผมไม่ใช่แฟนคุณ
วิชาญน้อย ลูกธนบุรี
Eb

....ดนตรี........
ฝากรอยยิ้มไว้
เป็นกำ ลังใจให้เธอ
คิดถึงอยู่เสมอ
ให้เธอ นั้นคงเข้าใจ
ส่งรอยยิ้มหวาน
โลกนั้น ช่างดูสดใส
จะโกรธกันทำไม
ให้หัวใจ เปื้อนรอยด่างดำ
.ยิ้ม หน่อยเถิดหนา
อย่ามา ทำเป็นหน้าคว่ำ
ฝากรอยยิ้มแทนคำ
เพ้อพร่ำ คำรักจำนรร.
.ฝากรอยยิ้มไว้
เป็นกำ ลังใจให้กัน
มอบให้เป็นของขวัญ
ยิ้มเรานั้นมอบให้กันก่อนลา
....ดนตรี........
ฝากรอยยิ้มไว้
เป็นกำ ลังใจให้เธอ
คิดถึงอยู่เสมอ
ให้เธอ นั้นคงเข้าใจ
ส่งรอยยิ้มหวาน
โลกนั้น ช่างดูสดใส
จะโกรธกันทำไม
ให้หัวใจ เปื้อนรอยด่างดำ
.ยิ้ม หน่อยเถิดหนา
อย่ามา ทำเป็นหน้าคว่ำ
ฝากรอยยิ้มแทนคำ
เพ้อพร่ำ คำรักจำนรร.
.ฝากรอยยิ้มไว้
เป็นกำ ลังใจให้กัน
มอบให้เป็นของขวัญ
ยิ้มเรานั้นมอบให้กันก่อนลา
..
.



....ดนตรี........
ผม ไม่ใช่แฟนคุณ
อย่ามาลุ้น
อย่ามาลุ้นหมายปอง
โสดอย่างผม
ไม่เคยแตะต้อง
ไม่เคย จะมอง
หญิงใดเท่าในโลกา
.ยิ้ม ให้ผมทำไม
อย่ามาหมาย
อย่ามาหมายจ้องตา
แฟนคุณเห็น จะมาต่อว่า
ติฉินนินทา
จะหาว่าผมแย่ง แฟน
>รัก กันไม่ได้หรอกคุณ
หากโลกเปลี่ยนหมุน
ฝันแปรไม่แน่ไม่นอน
ผมอาจเปลี่ยนใจ
หมั้นหมายคุณมาเกี่ยวแขน
เพื่อทดแทน
ที่คุณว้าวุ่นดวงแด
.ผม ไม่ใช่แฟนใคร
อย่าใส่ใจ
อย่าส่งสาย ตาแล
หากลองนัด ผมชักไม่แน่
หากคุณเหลียวแล
ผมอาจแฟร์ กับคุณ
....ดนตรี.......
ผม ไม่ใช่แฟนคุณ
อย่ามาลุ้น
อย่ามาลุ้นหมายปอง
โสดอย่างผม
ไม่เคยแตะต้อง
ไม่เคย จะมอง
หญิงใดเท่าในโลกา
.ยิ้ม ให้ผมทำไม
อย่ามาหมาย
อย่ามาหมายจ้องตา
แฟนคุณเห็น จะมาต่อว่า
ติฉินนินทา
จะหาว่าผมแย่ง แฟน
>รัก กันไม่ได้หรอกคุณ
หากโลกเปลี่ยนหมุน
ฝันแปรไม่แน่ไม่นอน
ผมอาจเปลี่ยนใจ
หมั้นหมายคุณมาเกี่ยวแขน
เพื่อทดแทน
ที่คุณว้าวุ่นดวงแด
.ผม ไม่ใช่แฟนใคร
อย่าใส่ใจ
อย่าส่งสาย ตาแล
หากลองนัด ผมชักไม่แน่
หากคุณเหลียวแล
ผมอาจแฟร์ กับคุณ
..
.




ถึงอย่างไรก็รัก
วิชาญน้อย ลูกธนบุรี
F

ครวญเพลงถึงเธอ
วิชาญน้อย ลูกธนบุรี
F

....ดนตรี........
เอะอะ เธอก็ร้องไห้
บอกว่าจะไป
ไปให้ไกลจากฉัน
ต่อแต่นี้ เรานั้นแยกทางกัน
เธอกับฉัน
ต้องเดินกันคนละทาง
.หยุดเถิด ฟังเหตุผลก่อน
อย่าด่วนตัดรอน
อาทรถึงแต่หนหลัง
ก็ฉันยังรัก เธอนั้นไม่จืดจาง
เพียงแต่บางครั้ง
ให้เธออ้างว้างบางที
>อยาก ให้เธอเข้าใจฉันหน่อย
อย่าทำใจน้อย
น้อยใจอยู่อย่างนี้
ยุ่งอยู่กับงาน ฉันมีภาระหน้าที่
ขอโทษบางที ไม่มีเวลาให้เธอ
.เชื่อเถอะ ฉันยังรักเธอมั่น
ให้เชื่อใจกัน ฉันรักเธอเสมอ
จะอยู่ที่ไหน ใจฉันห่วงใยเธอ
ยังมั่นเสมอ
รักเธอไม่เคยเปลี่ยนแปลง
....ดนตรี..........
>อยาก ให้เธอเข้าใจฉันหน่อย
อย่าทำใจน้อย
น้อยใจอยู่อย่างนี้
ยุ่งอยู่กับงาน ฉันมีภาระหน้าที่
ขอโทษบางที ไม่มีเวลาให้เธอ
.เชื่อเถอะ ฉันยังรักเธอมั่น
ให้เชื่อใจกัน ฉันรักเธอเสมอ
จะอยู่ที่ไหน ใจฉันห่วงใยเธอ
ยังมั่นเสมอ
รักเธอไม่เคยเปลี่ยนแปลง
..
.



....ดนตรี........
ครวญเพลงเศร้าๆ
ยามเราสิ้นหวัง
บาปเคราะห์และกรรมประดัง
มันหลั่งไหลมาเทมา
ยามนี้สิ้นสุข
ความทุกข์ท่วมท้นอุรา
เหลือเพียงแต่คราบน้ำตา
ที่หลั่งมาทุกคืนทุกวัน
.ครวญเพลงเศร้าๆ
ยามเราสับสน
ฝากไว้ถึงใครบางคน
เธอบ่นแสนทรมาน
เธอทิ้งอดีต
ไว้กรีดหัวใจร้าวราน
เหลือเพียงแค่ภาพความฝัน
วันวานติดตรึงกมล
>โอ้ยอดชีวี
เพลงนี้เธอฟังหรือเปล่า
สำเนียงจากเสียงคนเศร้า
ที่เขาปวดร้าวเหลือทน
รู้ไหมคนดี
วันนี้เขายังหมองหม่น
อยากให้เธอรู้อีกคน
ว่าเขาหมองหม่นทุกข์ทนเท่าใด
.ครวญเพลงเศร้าๆ
ยามเราหม่นหมอง
เมื่อไร้เธอที่ใฝ่ปอง
มันสุดหมองตรมดวงใจ
ฉันนี้ไม่โทษ
ไม่โกรธที่เธอจากไป
มันผิดที่ฉันใช่ไหม
ฉันคงจะไม่ดีพอ
....ดนตรี........
.ครวญเพลงเศร้าๆ
ยามเราหม่นหมอง
เมื่อไร้เธอที่ใฝ่ปอง
มันสุดหมองตรมดวงใจ
ฉันนี้ไม่โทษ
ไม่โกรธที่เธอจากไป
มันผิดที่ฉันใช่ไหม
ฉันคงจะไม่ดีพอ
..
.




ไม่รักมาลวง
วิชาญน้อย ลูกธนบุรี
Eb

....ดนตรี........
เขาไม่รักเรา
มาลวงหลอกเราให้รัก
เจ็บปวดใจนัก
เหมือนเข้าสู่หลักประหาร
ต้องเดินเข้าออก
เหมือนเด็กเริ่มสอนหัดคลาน
เศษเสี้ยวแห่งความสงสาร
ในใจเธอไม่มีอยู่
.เขาไม่รักเรา
มาลวงหลอกเราให้หลง
รักไม่มั่นคง
ควรบอกตรงๆให้รู้
ลืมกันง่ายๆ
มีพิษร้ายกว่างู
ไม่เคยได้เรียนได้รู้
ต้องผิดหวังอย่างแรง
>ผู้ชาย นอนร้องไห้ก็เป็น
น้ำตากระเซ็น
แทบจะเป็นสีแดง
พึ่งรู้ดีว่า
บทเรียนราคาแสนแพง
มาเจอพิษรักแสลง
ไม่มีแรงจะต้าน
.เขาไม่รักเรา
มาลวงหลอกเราให้ช้ำ
หลงเชื่อน้ำคำ
ที่หวานล้ำมานาน
กลืนกินน้ำกรด
นึกว่าหยดน้ำตาล
ไม่รู้จะทรมาน
อยู่ไปได้นานเท่าไร
....ดนตรี........
>ผู้ชาย นอนร้องไห้ก็เป็น
น้ำตากระเซ็น
แทบจะเป็นสีแดง
พึ่งรู้ดีว่า
บทเรียนราคาแสนแพง
มาเจอพิษรักแสลง
ไม่มีแรงจะต้าน
.เขาไม่รักเรา
มาลวงหลอกเราให้ช้ำ
หลงเชื่อน้ำคำ
ที่หวานล้ำมานาน
กลืนกินน้ำกรด
นึกว่าหยดน้ำตาล
ไม่รู้จะทรมาน
อยู่ไปได้นานเท่าใด
..
.


No comments:

Post a Comment