++++

คลิกที่ + - เพื่อเพิ่ม ลดความเร็วในการดูภาพ

===== Photo album =====
  1. รูปถ่ายของ แมงปอ ชลธิชา มาเยือนเวทีไท 18 สค.2550
  2. รูปถ่ายของ น้องเบนซ์ จูเนียร์ บนเวทีไท 18 สค.2550
  3. รูปถ่ายของไผ่ พงศธร มาออกรายการ 07 show 12 สค 50
  4. รูปถ่ายของ ก็อท จักรพันธ์, แพรวา พัชรี, ไผ่ พงศธร, รัชนก ศรีโลพันธ์, ดอกอ้อ ทุ่งทอง บนเวทีไท 11 สค.50
  5. รูปถ่ายพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  6. รูปถ่ายไหมไทย ใจตะวัน บนเวที 7 สีคอนเสิร์ต 11 สค.2550
  7. ภาพบรรยากาศ งานมหกรรมคอนเสิรต์ "ด้วยรักแด่ครูสลา" 11 มี.ค.50

ค้นหาทุกอย่างในเวบนี้


สถิติผู้เข้าชม คน
Stats (เริ่มนับ 23 ส.ค.2550-10.00 น.)

  1. Clip Video คอนเสิร์ต เสียงอิสาน ณ เวทีไทย ตอนที่ 1 วันที่ 15 ก.ย.2550
  2. clip video ไผ่ พงศธร , พี สะเดิด, แพรวา พัชรี ,ตั๊กแตน ชลดา มาออกรายการจันทร์พันดาว 10 ก.ย.2550
  3. MV 6 เพลงสุดม่วนของ หมอลำคู่เอก ปฤษณา วงศ์ศิริ & บานเย็น รากแก่น
  4. MV รวม 7 คลิปวิดีโอการแสดงสดของ ไหมไทย ใจตะวัน (สมัยอยู่เสียงอีสาน)
  5. MV ศิริพร อำไพพงษ์ โบว์รักสีดำ |

Wednesday, October 4, 2006

ขอหนูนะ - ยุ้ย ญาติเยอะ

....ดนตรี..........
ขอนะ ขอนะ เฮียนะ
หนูขอนะคะ
ขอนะคะ เฮียนะ.
แหวนเพชร ที่นิ้วของเฮีย
เข้าตาเลยเนี่ยะ
สวยจังเลยนะ
นิ้วเฮีย กับนิ้วของหนู
เทียบกันอู้ฮู
เท่ากันเลยล่ะ
ไม่เชื่อ เอาแหวน เฮียใส่
ถ้าเข้านิ้วได้
ขอหนูนะ เฮียนะ.
ขอนะ ขอนะ เฮียนะ
หนูขอนะคะ
ขอนะคะ เฮียนะ.
เห็นเฮีย มีรถคันโต
นั่งเล่นคงโก้ จริงๆเลยล่ะ
ให้หนู เป็นตุ๊กตา
นั่งเล่นเบาะหน้า จะได้ไหมจ๊ะ
ไปไหน จะไปกับเฮีย
น่านั่งจังเนี่ยะ
ขอหนูนะ เฮียนะ.
..น่านะ เฮียนะ
.น่านะ เฮียนะ ขอนะ.
ถ้าเฮียไม่ว่า
ขอหนูนะ เฮียนะ.
....ดนตรี........
ขอนะ ขอนะ เฮียนะ
หนูขอนะคะ
ขอนะคะ เฮียนะ.
บ้านเฮีย ทำไมเงียบจัง
มีใครอยู่บ้าง
บอกได้ไหมจ๊ะ
ห้องว่าง ยังมีบ้างไหม
ให้หนูเข้าไป ดูแลไหมล่ะ
งานบ้าน ไม่ให้บกพร่อง
ถ้าไม่ขัดข้อง
ขอหนูนะ เฮียนะ.
ขอนะ ขอนะ เฮียนะ
หนูขอนะคะ
ขอนะคะ เฮียนะ.
นามสกุล ของเฮีย เพราะจัง
ถ้าใครได้ฟัง ชอบจังเลยล่ะ
เข้าได้ กับชื่อของหนู
มาเทียบกันดู โก้หรูเลยล่ะ
ทำไง จะได้ละเนี่ยะ
อยากใช้จังเฮีย
ขอหนูนะ เฮียนะ.
..น่านะ เฮียนะ
.น่านะ เฮียนะ ขอนะ.
ถ้าเฮียไม่ว่า
ขอหนูนะ เฮียนะ.
... จบเพลงแล้วครับ...

No comments:

Post a Comment